วันพฤหัสบดี ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2567 18:36 น.

ภูมิภาค

ลุงวัย 69 ปีถูกจยย.ทับตายปริศนา!

วันอังคาร ที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2564, 20.35 น.

ลุง 69 ปี ช็อกเสียชีวิตคารถมอเตอร์ไซค์ใต้ถุนบ้าน โดยไม่ทราบสาเหตุ เมียเผยตั้งใจออกไปซื้อต้มตำมาให้สามีกิน กลับมาเห็นรถล้มทับเสียชีวิต ยังไม่ทราบสาเหตุที่สามีจะขี่รถไปไหน หรืออาจจะหิวส้มต้ำแล้วจะขี่รถไปตามเมียแต่เกิดช็อกก่อน เพราะเป็นโรคหืดหอบ เพิ่งกลับมาจากหาหมอ


วันที่ 14 ก.ย.64 ร.ต.อ. เฉลิมชัย เณรธรณี รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.นางรอง อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งมีคนล้มเสียชีวิตบริเวณใต้ถุนบ้านของตัวเอง โดยไม่ทราบสาเหตุ จึงประสานหน่วยกู้ภัยสยามรวมใจปู่อินทร์ บุรีรัมย์ เข้าร่วมตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุเป็นบ้านครึ่งปูนครึ่งไม้ เลขที่ 128 ม 7 ต.หนองยายพิมพ์ อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ บริเวณหน้าบ้านชั้นล่าง พบศพนายหัน ประสงค์ทรัพย์ อายุ 69 ปี ถูกรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ สีดำแดง ทะเบียน กท-2355 บุรีรัมย์ ทับเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ สภาพศพสวมผ้าสโล่ง ไม่สวมเสื้อ ตรวจสอบไม่พบร่องรอยการต่อสู้ และไม่พบบาดแผลตามร่างกาย


สอบถามนางลำดวน มาประจง อายุ 62 ปี ภรรยาผู้ตาย เล่าว่า ก่อนหน้านี้สามีบ่นอยากกินส้มตำ ตนจึงออกไปซื้อให้ที่กลางหมู่บ้าน เมื่อกลับมาพบจักรยานยนต์ล้มทับและพบว่าสามีนอนเสียชีวิตแล้ว


ตอนนี้ยังไม่ทราบสาเหตุ มีความเป็นไปได้ที่สามีอาจจะช็อกขณะกำลังจะคล่อมรถจักรยานยนต์ แต่ก็ยังไม่รู้ว่าสามีจะขี่ไปไหน เพราะเพิ่งกลับมาจากไปหาหมอด้วยโรคประจำตัวคือโรคหืดหอบ หรืออาจจะขี่ไปตามตนเองที่ไปซื้อส้มตำมาให้ เนื่องจากสามีบ่นบอกว่า”หิวส้มตำ”ทั้งนี้ไม่ได้ติดใจการเสียชีวิตของสามี

 

 

หน้าแรก » ภูมิภาค