วันศุกร์ ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2567 14:26 น.

ภูมิภาค

สาวใหญ่โดนต้มรับลมหนาว! สั่งเสื้อกันหนาวจากเว็บดังได้แผ่นซีดี

วันพุธ ที่ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2564, 20.28 น.

แม่บ้านโรงพยาบาลวัย 41 ปี ทราบข่าวปีนี้จะหนาว สั่งเสื้อกันหนาวออนไลน์จาก ลาซาด่า ให้ลูกชายวัย 7 ปี 2 ตัวราคา 160 บาท ได้รับพัสดุแปลกใจทันที เพราะมา 2 กล่อง แต่กล่องเล็ก อัดคลิปเปิดดูเป็นแผ่นซีดี 2 แผ่น อีก 2 วันมาอีกของไม่ได้สั่งมาอีกมูลค่า 700 บาท เก็บปลายทาง ให้พนักงานส่งลองเปิดดูพบเป็นแผ่นซีดี


วันที่ 20 ต.ค.64 น.ส.ฉันทนา รสหอม อายนุ 41 ปี อยู่เลขที่ 196 หมู่ 3 ต.บ้านด่าน อ.บ้านด่าน จ.บุรีรัมย์ พนักงานทำความสะอาดโรงพยาบาลบ้านด่าน อ.บ้านด่าน นำกล่องพัสดุ ที่ส่งมาจากกรุงเทพฯจำนวน 2 กล่อง ภายในมีแผ่นซีดีกล่องละ 2 แผ่น ที่สั่งซื้อทางออนไลน์ แต่ไม่ตรงปก


น.ส.ฉันทนา เล่าว่า หลังดูข่าวว่าปีนี้อากาศจะหนาวจัดและยาวนาน จึงเข้าไปค้นดูทางอินเตอร์เน็ต เพื่อหาซื้อเสื้อกันหนาวให้ลูกชายวัย 7 ปี ไปเจอในเวปของลาซาด้า เห็นว่าเป็นเวปที่ไม่น่าเชื่อถือ จึงสั่งซื้อไป 2 ตัว ในราคา 160 บาท เก็บเงินปลายทาง


ประมาณ 2 วันมีพนักงานมาส่งพัสดุจำนวน 2 กล่อง แปลกใจว่าทำไมกล่องเล็ก แต่ก็จ่ายเงินไป 160 บาท เปิดมากล่องแรกพบเป็นแผ่นซีดี 2 แผ่นอยู่ในกล่อง อีกกล่องจึงอัดคลิปไว้แล้วเปิดดู พบเป็นแผ่นซีดีอีก 2 แผ่นเช่นเดียวกัน


น.ส.ฉันทนา เล่าด้วยว่า ไม่กี่วันต่อมามีพนักงานมาส่งพัสดุอีก บอกว่าเก็บเงินปลายทาง 700 บาท เมื่ออ่านดูเป็นที่อยู่เดียวกันกับที่เคยได้รับ จึงให้พนักงานลองเปิดดู พบเป็นแผ่นซีดี เหมือนกัน จึงไม่รับของ


เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตนได้รับความเสียหายไป 160 บาท จึงไม่ประสงค์แจ้งความเอาผิด แต่อยากจะแจ้งเตือนคนทั่วไป ถ้าพบความผิดปกติให้เปิดดูก่อน ถ้าไม่ตรงปกให้ปฏิเสธการรับของจึงจะไม่เสียหาย และเสียความรู้สึก

หน้าแรก » ภูมิภาค