วันเสาร์ ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2567 18:42 น.

ภูมิภาค

ล่า 6 ล้อบรรทุกดินตีนผีชนจยย.แล้วหนี สลดแม่ดับลูกเจ็บ

วันพฤหัสบดี ที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2564, 21.07 น.
วันที่ 21 ต.ค.64 เวลา 15.00 น.ร.ต.ท.หญิง จุฑามาศ เกื้อสกุล รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองอุดรธานี ได้รับแจ้งเหตุ รถยนต์ชนรถจักรยานยนต์มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ บริเวณทางเข้าบ้านโรงสีโพนทอง  ถนนอุดรธานี –สกลนคร ฝั่งขาเข้าอุดรธานี บ้านโพนทอง ต.หนองนาคำ มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต จึงพร้อมด้วย แพทย์เวร รพ.ศูนย์อุดรธานี และอาสากู้ภัยมูลนิธิอุดรสว่างเมธาธรรม รุดไปตรวจสอบ  
 
 
ที่เกิดเหตุพบจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟ สีแดง หมายเลขทะเบียน 1กถ 8164 สกลนคร ล้มอยู่กลางถนน ห่างไปเล็กน้อยพบศพ น.ส.ทองจันทร์ กงกาหน อายุ 48 ปี อยู่บ้านเลขที่ 43 หมู่ 7 ต.คำบ่อ อ.วาริชภูมิ จ.สกลนคร กะโหลกศีรษะด้านซ้ายแตก นอนจมกองเลือดอยู่ถนน โดยมีเศษหมวกกันน๊อคแตก กระเป๋าเสื้อผ้า ถุงใส่ผัก อาหาร และหมวกกันน็อคของลูกสาวตกอยู่ใกล้บริเวณกับรถ จยย. ส่วน น.ส.นุชจรินทร์ ฤทธิ์ธรรม อายุ 24 ปี ลูกสาวผู้ตายได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย แต่ยังมีอาการช๊อกนั่งร้องไห้เสียใจในรถกู้ชีพที่แม่เสียชีวิตไปต่อหน้าต่อตา  
 
 
น.ส.นุชจรินทร์ บอกว่า เช้าวันนี้ตนขี่รถจักรยานยนต์ซ้อนกับแม่มาจากบ้านใน อ.วาริชภูมิ จ.สกลนคร เดินทางมาที่ห้องพักในตัวเมืองอุดรธานี แต่มาถึงที่เกิดเหตุอีก 10 กม.ก็จะเข้าตัวเมืองอุดรธานีได้มีรถบรรทุกดิน 6 ล้อขับตามหลังมา และเฉี่ยวเข้ากับรถจักรยานยนต์ของพวกตนจนล้มลง ทำให้แม่กระเด็นตกรถหัวน๊อคพื้นเสียชีวิต ส่วนรถบรรทุกขับหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว  
 
 
พนักงานสอบสวน เปิดเผยว่า จากการสอบสวนไม่มีพยานในที่เกิดเหตุ จึงขอดูภาพจากกล้องวงจรปิดภายในของโรงสี พบรถบรรทุกดินมุ่งหน้าเข้า จ.อุดรธานีเฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์ล้มลง ทำให้คนขับกระเด็นตกรถหน้าประตูโรงสี ส่วนคนซ้อนท้ายกระเด็นตกลงจากรถหัวน๊อคพื้นเสียชีวิต แต่รถบรรทุกไม่จอดลงมาดู จึงฝากประชาชนที่เห็นคลิปแล้วหรือได้เบาะแสรถบรรทุกคันดังกล่าวรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตร.สภ.เมืองอุดรธานีทันที เพื่อจะได้ติดตามตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

หน้าแรก » ภูมิภาค