วันจันทร์ ที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2567 06:21 น.

ภูมิภาค

พิษสุราหนุ่มใหญ่ถูกแทงดับหน้าบ้าน

วันจันทร์ ที่ 08 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564, 17.10 น.

ชัยภูมิ 8 พฤศจิกายน 2564 ผู้สื่อข่าวภูมิภาครายงานว่า  พ.ต.อ.จารุวัฒน์ สุริยาทิพย์ ผกก.สภ.บ้านเดื่อ อำเภอเกษตรสมบูรณ์ จังหวัดชัยภูมิ รับแจ้งจากทาง สภ.บ้านเดื่อ ว่ามีเหตุฆ่ากันตายที่หน้าบ้านพัก เลขที่ 7 บ้านเมืองกลาง หมู่ที่ 1 ตำบลโนนกอก อำเภอเกษตรสมบูรณ์ จังหวัดชัยภูมิ จึงรุดไปตรวจที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์โรงพยาบาลอำเภอเกษตรสมบูรณ์ จังหวัดชัยภูมิ และหน่วยกู้ภัยมังกรอำเภอเกษตรสมบูรณ์

 

ที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย สภาพถูกแทงบริเวณลำคอ และ ถูกทุบบริเวณศีรษะ นอนจมกองเลือดอยู่ข้างเปล หน้าเพิงพัก  สวมเสื้อสีครีม กางเกงขาสั้นสีดำ ทราบชื่อต่อมาคือ นายระเบียบ นอกสระ อายุ 48 ปี อาศัยบ้านเลขที่ 163 หมู่ที่ 1 ตำบลโนนกอก อำเภอเกษตรสมบูรณ์ จังหวัดชัยภูมิ

 

สอบถามไปยัง นายกุศล เสนาหมื่น อายุ 55ปี บ้านเลขที่ 565 หมู่ที่ 9 ตำบลโนนกอก อำเภอเกษตรสมบูรณ์ จังหวัดชัยภูมิ ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ก่อนที่จะมาพบเป็นศพตนนั้นได้จูงวัวผ่านไปบริเวณหน้าที่เกิดเหตุ ซึ่งเมื่อวานตนเห็นมีคนเอาสุนัขมาให้ที่บ้านผู้ตาย จำนวน 6 ตัว ตนจึงให้แฟนพยายามมองดูสุนัขที่มีคนเอามาให้ พอแฟนตนมองเข้าไปภายในบ้านก็พบว่ามีคนนอนอยู่บริเวณดังกล่าว ตนจึงรีบพาวัวออกไปกินหญ้าเนื่องจากวัวมีอาการตกใจเสียงสุนัขบริเวณนั้น กระทั้งย้อนกลับมาดูพบเป็นศพ

 

ส่วนนายทองเสริม ลอยเมืองกลาง ผช.ผญบ.หมู่ที่ 1 บ้านเมืองกลาง คาดว่าในเบื้องต้น อาจจะมาจากปัญหาการดื่มสุราแต่ผู้เสียชีวิตไม่ยอมออกเงิน เนื่องจากผู้เสียชีวิตและผู้ต้องสงสัยนั้นชอบดื่มกินกันบ่อยครั้ง ซึ่งคาดว่าผู้ก่อเหตุจะเป็นผู้ที่มานั่งกินเหล้าด้วยกัน แล้วอาจเกิดผิดใจกัน เนื่องจากผู้เสียชีวิตไม่ยอมออกเงินค่าเหล้า จนกระทั้งมีปากเสียงกันคาวงเหล้า

 

ด้านนางมะลิวรรณ เมืองเกศ อายุ 61 ปี บ้านเลขที่ 132 หมู่ที่ 4 ตำบลสระโพนทอง อำเภอเกษตรสมบูรณ์ จังหวัดชัยภูมิ ภรรยาผู้เสียชีวิตเล่าว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ตนนั้นได้ออกไปร่วมงานศพพี่สาวที่อยู่ภายในหมู่บ้าน ส่วนแฟนของตนนั้น อยู่ที่บ้าน แต่จะออกมาดื่มเป็นช่วงเวลาที่อยากดื่ม และมีคนดื่มอยู่บริเวณที่เกิดเหตุอยู่แล้ว ตนนั้นได้บอกสามีก่อนออกจากบ้านไปว่า กินแล้วก็ไปนอน อย่ามานั่งกับเค้า หลังจากที่ตนออกไปแล้วสามีของตนจะออกมานั่งกินบริเวณจุดเกิดเหตุหรือไม่นั้นตนก็ไม่รู้ กระทั้งมีคนโทรไปบอกว่าสามีตนเองนั้นถูกฆ่าตายอยู่ที่หน้าบ้านให้รีบไปดู ตนจึงรีบมาดูพบว่าสามีเป็นไปศพแล้ว

 

เบื้องต้นทางด้าน พ.ต.อ.จารุวัฒน์ สุริยาทิพย์ ผกก.สภ.บ้านเดื่อ อำเภอเกษตรสมบูรณ์ จังหวัดชัยภูมิ ได้ให้เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน สภ.เมืองชัยภูมิ เข้ามาตรวจสอบในที่เกิดเหตุ และ เชิญตัวผู้ต้องสงสัยมาให้กองพิสูจน์หลักฐานเก็บลายนิ้วมือ และเก็บรายละเอียดในเบื้องต้นแล้ว ส่วนร่างผู้เสียชีวิตนั้นได้ให้เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลและกองพิสูจน์หลักฐานเก็บข้อมูลเบื้องต้นก่อนส่งไปชันสูตร พร้อมได้เร่งหาตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

หน้าแรก » ภูมิภาค