วันศุกร์ ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2567 05:28 น.

ภูมิภาค

ตร.เร่งล่าไอ้หื่นอุ้มยาย 83 ปีข่มขืนใต้ต้นมะม่วง เผยผลตรวจร่างกาย

วันพฤหัสบดี ที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564, 19.18 น.
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่ได้มีหญิงสาวคนหนึ่งร้องเรียนผ่านเพจชื่อดังว่า  ยายของตน อายุ 83 ปี ซึ่งเป็นผู้ป่วยนอนอยู่ในบ้านเพียงลำพัง ได้ถูกคนร้ายอุ้มไปข่มขืน แล้วทิ้งยายไว้ที่ใต้ต้นมะม่วงบริเวณข้างบ้าน จนกระทั่งแม่ของตนมาพบและรีบนำตัวยายไปส่งยัง รพ.กันทรลักษ์ โดยเหตุเกิดที่ บ้านกอก ต.กระแชง  อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ ซึ่งเป็นบ้านของ นางปอ  อายุ 63 ปี  เป็นแม่ของผู้ที่ร้องเรียนเรื่องนี้ ต่อมา  พ.ต.อ.นรินทร์ บุพตา ผกก.สภ.กันทรลักษ์ พร้อมด้วย  พ.ต.ท.ประมุก ห่ามกระโทก  สารวัตรสอบสวน และ  ร.ต.ท.วินัย จำปาเรือง รอง สว.สืบสวนสอบสวน สภ.กันทรลักษ์ ด.ต.เสกสรร วิทจิตร ผบ.หมู่งานสืบสวน สภ.กันทรลักษ์  ด.ต.อมร  ศรีสุข ผบ.หมู่งานสืบสวน สภ.กันทรลักษ์  ได้ไปทำการตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุเพื่อหาร่องรอยเบาะแสของการก่อเหตุข่มขืนนางสอน  (นามสมมุติ) อายุ 83 ปี เป็นผู้ป่วยที่ช่วยเหลือตนเองไม่ได้ และสติไม่เต็มร้อย  โดยได้สอบปากคำนางสอนเพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้น เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย   โดยเหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ  20.30 น. ของวันที่ 13 พ.ย. 64 ที่ผ่านมา แต่ว่าญาติไปแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.กันทรลักษ์ เมื่อวันที่ 15 พ.ย. 64 และได้มีการนำตัวนางสอน ไปให้แพทย์  รพ.กันทรลักษ์ ตรวจร่างกายหาร่องรอยการถูกข่มขืน ตามข่าวที่ได้นำเสนอไปแล้วนั้น
 
ความคืบหน้าเกี่ยวกับเรื่องนี้  เมื่อวันที่ 25 พ.ย. 64  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่สถานีตำรวจภูธรกันทรลักษ์  อ.กันทรลักษ์  จ.ศรีสะเกษ  พ.ต.อ.นรินทร์ บุพตา ผกก.สภ.กันทรลักษ์  กล่าวว่า ขณะนี้ พนักงานสอบสวน สภ.กันทรลักษ์ ได้รับผลการตรวจพิสูจน์ร่างกายของนางสอน (นามสมมุติ) อายุ  83 ปี ซึ่งญาติได้เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.กันทรลักษ์ว่า ถูกคนร้ายข่มขืนกระทำชำเรา โดยในส่วนของการตรวจร่างกายของผู้เสียหายในคดีล่วงละเมิดทางเพศนี้ ผลตรวจร่างกายของผู้เสียหายจากแพทย์ รพ.กันทรลักษ์  ปรากฏว่า ไม่พบน้ำอสุจิอยู่ในร่างกายของผู้เสียหายแต่อย่างใด  แต่พบร่องรอยอย่างอื่นเป็นบาดแผลบริเวณโคนขาหนีบและบริเวณภายในร่มผ้าของผู้เสียหาย ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ ตร.จะต้องรวบรวมพยานหลักฐานอย่างอื่นมาประกอบเพื่อติดตามหาตัวผู้กระทำความผิดมาดำเนินคดีต่อไป  ส่วนบาดแผลบริเวณโคนขาหนีบของผู้เสียหายนั้น ตรงนี้เราพยายามรวบรวมพยานหลักฐานและสอบสวนผู้เสียหายรวมทั้งผู้ดูแลซึ่งเป็นน้องสาวว่าบาดแผลตรงนี้ มีผู้ไปกระทำหรือไม่ หรือว่าเกิดจากการที่ผู้เสียหายเดินหรือเคลื่อนไหวร่างกายด้วยตนเอง จึงทำให้เกิดบาดแผลบริเวณดังกล่าว  ซึ่งตนได้สั่งการให้พนักงานสอบสวนเร่งสอบสวนพยานแวดล้อมต่าง ๆ เพื่อนำมาประกอบสำนวนคดีในการดำเนินการตามกฎหมายต่อไป
 
พ.ต.อ.นรินทร์ บุพตา ผกก.สภ.กันทรลักษ์  กล่าวต่อไปว่า  คดีนี้ตนได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ ตร.ชุดสืบสวน สภ.กันทรลักษ์  ออกติดตามพฤติกรรมผู้ต้องสงสัยภายในบริเวณหมู่บ้านที่เกิดเหตุและหมู่บ้านใกล้เคียง  โดยเบื้องต้นมีผู้ต้องสงสัย จำนวน 3 ราย  ซึ่งตนได้สั่งการให้นำตัวมาสอบสวนแล้ว แต่ว่าผู้ต้องสงสัยทั้ง  3 รายให้การปฏิเสธ  แต่อย่างไรก็ตามตนได้กำชับให้พนักงานสอบสวนและเจ้าหน้าที่ ตร.ชุดสืบสวน สภ.กันทรลักษ์ เร่งรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อติดตามจับกุมให้ได้ตัวคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายอย่างเร่งด่วนต่อไปแล้ว

หน้าแรก » ภูมิภาค