วันศุกร์ ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2567 17:44 น.

ภูมิภาค

“จุรินทร์-เสรี”หัวหน้าพรรคลงพื้นที่ช่วยผู้สมัครหาเสียงเลือกตั้งซ่อม ส.ส.เขต 3

วันเสาร์ ที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2565, 19.19 น.

หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ และเสรีรวมไทย นำทีมช่วยผู้สมัคร ส.ส. เขต 3 หาเสียงที่ตลาดเทศบาลเมืองโพธาราม  พ่อค้า แม่ค้า นำพวงมาลัยและดอกไม้มอบเป็นกำลังใจ ขอคะแนนสู้ศึกการเลือกตั้ง

 


                

วันนี้ (14 พ.ค.65) ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศการหาเสียงเลือกตั้งซ่อมสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เขต 3 แทนตำแหน่งที่ว่าง ที่ จ.ราชบุรี เป็นไปอย่างคึกคัก เนื่องจากวันนี้ถือได้ว่าใกล้จะถึงวันเลือกตั้งแล้ว ที่จะมีการเลือกตั้งซ่อม ส.ส. เขต 3 แทนตำแหน่งที่ว่าง ในวันที่ 21 พฤษภาคมที่จะถึงนี้  โดยมีผู้สมัครเลือกตั้ง ส.ส.ต่างลงพื้นที่หาเสียงกันไม่เว้นวันหยุด เพื่อหวังคะแนนเสียงจากประชาชนในพื้นที่เขต อ.โพธาราม และเขตอำเภอจอมบึง  ลงพื้นที่หาเสียงเข้าทุกบ้าน เคาะประตู เยี่ยมผู้สูงอายุ ประชาชนกันแทบทุกหลังคาเรือนเมื่อมีโอกาส

 


                

วันนี้นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฎ์  รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ในฐานะหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ได้เดินทางมาที่บ้านของนายชัยทิพย์ กมลพันธ์ทิพย์ ผู้สมัคร ส.ส.เขต 3  เพื่อพูดคุยการลงพื้นที่หาเสียง โดยมี นายอัครเดช วงศ์พิทักษ์โรจน์ ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ เขต 4 และสมาชิกพรรคมาร่วมประชุมด้วย  ใช้เวลาประมาณ 30 นาที จากนั้นคณะได้ขึ้นรถขบวนแห่ไปรอบตลาดเทศบาลเมืองโพธาราม  บางจุดได้ลงจากรถเพื่อไปพบปะพูดคุยกับประชาชนตามบ้านเรือน ร้านค้าต่างๆ ที่ตั้งอยู่ริมถนน และบริเวณตลาด เพื่อขอคะแนนเสียง มีพ่อค้า แม่ค้า รู้ข่าวได้เตรียมนำพวงมาลัยดอกดาวเรือง และดอกกุหลาบมอบให้เป็นกำลังใจในการสู้ศึกเลือกตั้งครั้งนี้กันอย่างคึกคัก

 


               

นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฎ์  รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ในฐานะหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์  เปิดเผย  ช่วงระหว่างเดินทางหาเสียงช่วยผู้สมัครว่า  จากการลงพื้นที่วันนี้ทราบว่า สจ.เส็ง ได้ลงพื้นที่มาหลายปีต่อเนื่องมาแล้ว ตั้งแต่เป็นสมาชิกสภาจังหวัด และเป็นผู้สมัครรับเลือกตั้งครั้งที่แล้วของพรรค  เพราะฉะนั้นการทำงานและความต่อเนื่องทำให้เสียงตอบรับดีขึ้นเป็นลำดับ มั่นใจว่าพี่น้องชาวโพธาราม จอมบึง จะให้การสนับสนุน วันนี้จึงเป็นอีกครั้งที่นำทีมประชาธิปัตย์ มาร่วมลงพื้นที่  ขอบคุณประชาชนที่ช่วยสนับสนุนประชาธิปัตย์ ถ้าได้รับเลือกตั้งมั่นใจว่า สจ.เส็งจะมีศักยภาพที่จะเป็นสภาผู้แทนราษฎรที่ดีให้กับชาวโพธาราม จอมบึง ราชบุรีได้

 


              

ด้าน นายชัยทิพย์ กมลพันธ์ทิพย์ (สจ.เส็ง) ผู้สมัคร ส.ส. เขต 3   หมายเลข 2 กล่าวว่า ส่วนตัวได้ดูแลพื้นที่มาตลอด กลายเป็นความผูกพันระหว่างประชาชนไปแล้ว มั่นใจว่าพี่น้องประชาชนต้องการ ส.ส. ที่สัมผัสได้  ใกล้ชิดได้  คืออยากทำเท่าที่ ส.ส.ทำได้ทุกอย่าง ผมตั้งใจที่จะเข้าไปทำงาน อะไรที่ ส.ส.สามารถทำให้กับพื้นที่ได้ซึ่งก็ไม่รู้ว่าสามารถทำอะไรได้บ้าง ก็จะทำทุกอย่างเท่าที่ทำได้ รับรองไม่ทำให้ประชาชนผิดหวัง เพราะมีความตั้งใจจริงๆที่จะเข้าไปทำงานสร้างประโยชน์ให้กับพื้นที่

 


                

ขณะเดียวกันช่วงเช้าทางด้านพรรคเสรีรวมไทย นำโดย พล.ต.อ.เสรีพิสุทธิ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย ก็ได้นำ นางณัฐทนันต์  นิธิภณยางสง่า ผู้สมัครหมายเลข 1 เดินทางลงพื้นที่หาเสียงในช่วงเช้าชูนโยบายปราบทุจริต พิชิตคนพาล คืนงบประมาณให้ประชาชน โดยได้นำลูกทีมช่วยกันนำบัตรแนะนำตัวแจกให้กับพ่อค้า แม่ค้า ประชาชนที่มาจับจ่ายซื้ออาหาร สินค้าบริเวณตลาด ทักทายพูดคุยแนะนำตัวอย่างเป็นกันเอง และพูดถึงโนบายการทำงานของพรรคช่วงที่ผ่านมาให้ประชาชนได้มีโอกาสได้รับทราบผลงานการทำงาน การปฏิบัติหน้าที่ด้วยความซื่อสัตย์สุจริต   

 


                  

สำหรับการเลือกตั้งซ่อม ส.ส. ราชบุรีเขต 3  แทนตำแหน่งที่ว่าง มีผู้สมัคร รวม 3 คน ได้แก่ พรรคเสรีรวมไทย หมายเลข 1 นางณัฐทนันต์  นิธิภณยางสง่า  พรรคประชาธิปัตย์ หมายเลข 2 นายชัยทิพย์ กมลพันธ์ทิพย์ และพรรคเสมอภาค หมายเลข 3 นายภิญโญศิลป์ สังวาลวงศ์  ทาง กกต.ได้กำหนดให้มีการเลือกตั้งในวันที่ 21 พฤษภาคมที่จะถึง ซึ่งยังเหลืออีกไม่กี่วันก็จะชี้ชะตาแล้วว่าผู้สมัครคนไหนที่จะสามารถพิชิตครองใจชาวเมืองโพธาราม และอ.จอมบึงได้รับเลือกตั้งเป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรเขต 3 คงต้องรอลุ้นกันในวันเลือกตั้งเร็ว ๆ นี้

หน้าแรก » ภูมิภาค