วันศุกร์ ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567 05:28 น.

ภูมิภาค

"เฉลิมชัย" ร่วมยินดี "สจ.เส็ง" ชนะขาดลอยเลือกตั้งซ่อม สส.ราชบุรี เขต 3

วันเสาร์ ที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2565, 22.14 น.
วันที่ 21 พฤษภาคม 2565 หลังจากที่ประชาชนได้เดินทางทยอยเข้ามาใช้สิทธิ์ลงคะแนนกันอย่างต่อเนื่องจนถึงเวลา 17.00 น. กรรมการประจำจุดต่าง ๆ ได้ปิดหีบเลือกตั้ง พร้อมทั้งเริ่มทยอยนับคะแนนหน้าหน่วยเลือกตั้งไปแล้วนั้นล่าสุดผลสรุปคะแนนอย่างไม่เป็นทางการออกมาแล้ว เป็นเบอร์ 2 นายชัยทิพย์ กมลพันธ์ทิพย์ จากพรรคประชาธิปัตย์ ได้คะแนนสูงสุด 51,746 คะแนน รองลงมาเป็นเบอร์ 12 นางณัฐทนันต์ นิธิภณยางสง่า จากพรรคเสรีรวมไทย  ได้16,853 คะแนน สุดท้ายเป็น นายภิญโญศิลป์ สังวาลวงศ์ จากพรรค เสมอภาค ได้1,889 คะแนน จากจำนวนผู้มาใช้สิทธิ์เลือกตั้ง 75,914 คน ซึ่งต่อมาทางด้าน ดร.เฉลิมชัย ศรีอ่อน รมว.เกษตรและสหกรณ์ และเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ ได้เดินทางมาที่บ้านของนายชัยทิพย์ เพื่อร่วมยินดีหลังได้รับคะแนนจากประชาชนอย่างท่วมท้น
 
ดร.เฉลิมชัย กล่าวว่า ตนเชื่อมั่นว่าประชาชนยังให้โอกาสพรรค ปชป. เพราะตลอดเวลาที่ผ่านมาหลังจากการเลือกตั้งครั้งที่แล้ว เราได้ทำงานกันอย่างเต็มที่ ผู้สมัครของเราทุกคนต้องลงพบพะพี่น้องประชาชน ซึ่งก็เป็นการกำหนดตัวผู้สมัครรับเลือกตั้งที่จะถึงนี้เช่นเดียวกัน
 
ส่วนทาง นายชัยทิพย์ วันนี้ได้เห็นแล้วว่าประชาชนยังให้โอกาสในการที่จะมาทำหน้าที่เป็นตัวแทนขอเขาโดยเฉพาะ สจ.เส็งผู้ที่ลงพื้นที่ตลอดเวลา อยู่กับพี่น้องประชาชน วันนี้คนที่จะเป็นผู้แทนราษฎรของพี่น้องประชาชน จะต้องเป็นผู้ที่ใกล้ชิดประชาชนและพร้อมที่จะแก้ไขปัญหาให้กับประชาชนได้
 
ส่วนตัวเราก็ยังยึดนโยบายว่าผู้สมัครทุกคนจะต้องใกล้ชิดกับพี่น้องประชาชนในขณะเดียวกันพรรคก็จะต้องมีนโยบายที่ชัดเจนที่จะต้องให้ประชาชนได้รับทราบว่า วันข้างหน้าพรรค ปชป.จะมีนโยบาย หรือกลยุทธ์อย่างไร ในการเสนอ และดูแลประชาชน  ซึ่งการเลือกตั้งในครั้งนี้ก็ถือว่าเป็นส่วนหนึ่งที่เป็นการผลักดันให้พรรคประชาธิปัตย์ มีกำลังใจในการต่อสู้และถือว่าเป็นโอกาส ที่ประชาชนได้มอบให้ทางพรรคก็ได้ให้ทาง นายชัยทิพย์ เป็นตัวแทนของพรรค ซึ่งหลังจากที่กกต.รับรอง เราก็จะพิจารณาอีกครั้งว่าจะไปทำงานในส่วนของกรรมาธิการหรือทำงานในส่วนไหนของพรรค
 
นายชัยทิพย์ กล่าวว่า ขอกราบขอบพระคุณพี่น้องประชาชนชาวอ.โพธาราม และอ.จอมบึง จากใจจริงและตนก็ตั้งใจที่จะเข้าไปทำสิ่งดี ๆ เพื่อตอบแทนให้กับพี่น้องประชาชนหลังจากนี้ไป  ส่วนตัวขอศึกษาก่อนว่า การเป็นส.ส.สามารถทำอะไรได้บ้าง แต่ความตั้งใจของตนก็คืออะไรที่สามารถทำได้ตนจะทำ อย่างน้อยเวลาไม่มากเท่าไหร่ แต่ขอให้ได้ทำ
 

หน้าแรก » ภูมิภาค