วันเสาร์ ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2567 21:29 น.

ภูมิภาค

วงจรปิดจับภาพคนร้ายงัดประตูร้าน 20 บาท กวาดเงินสดและพระเครื่อง

วันอาทิตย์ ที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2565, 20.48 น.

วันที่ 22 พฤษภาคม 2565 ร.ต.อ.นัธธวัฒน์  องอาจ รองสารวัตรสอบสวน สภ. ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งจาก  นางสาวรุ่งรัตน์  บุญโต อายุ 31ปี เจ้าของร้าน20บาทอยู่ยาว ว่ามีคนร้าย 1 รายงัดประตูร้านเข้าไปขโมยเงินสดและพระเครื่อง เหตุเกิดบริเวณ ซอยถนนรังสิตนครนายก 12 ชื่อร้าน20บาทอยู่ยาว  ต.ประชาธิปัตย์  อ.ธัญบุรี  จ.ปทุมธานี 

 

ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุร้านดังกล่าวพบเป็นร้านขายของชำภายในตลาดนัดแห่งหนึ่งพบว่าประตูทางเข้า มีรอยลายนิ้วมือของคนร้ายและพบประตูกระจกทางเข้าร้านได้รับความเสียหายที่เกิดจากการงัดแงะ นอกจากนี้ มีรอยคราบเลือดติดอยู่ตรงประตูกระจก คาดว่า คงได้รับอุบัติเหตุจากการงัด

    

นางสาว รุ่งรัตน์ บุญโต ได้เปิดเผยต่อผู้สื่อข่าวว่า มีพนักงานรักษาความปลอดภัยที่ดูแลตลาดนัดในช่วงกะกลางคืนได้โทรเข้ามาหาตนเองได้แจ้งกับตัวเองว่าทางร้านโดนงัดเวลาประมาณตี 4 ประมาณนี้ ให้มาดู จากที่ดูในกล้องวงจรปิดพบว่าคนร้าย เหมือนเข้าประตูอย่างง่ายดาย เปิดได้เลย คล้ายกับว่าคนร้ายนั้นน่าจะงัดก่อนหน้านี้แล้ว โดยเข้ามาเปิดประตูเอาเงินสดไป 2,040 บาท นอกจากนี้ก็ยังลักเอาพระเครื่องจำนวน 3 องค์ ซึ่งเป็นพระเครื่องของพ่อกับแม่ที่เอามาไว้ภายในร้าน ส่วนทรัพย์สินที่คนร้ายเอาได้แก่ ถ่านไฟฉาย 4 ก้อน และหลอดไฟ 3 หลอด จากที่ดูในกล้องวงจรปิดพฤติกรรมของคนร้ายโดยใช้รถจักรยานยนต์เป็นพาหนะ

     

ซึ่งจากการสอบถามรปภ. ให้ข้อมูลว่า รปภ.ปั่นจักรยานตรวจดูความเรียบร้อย เห็นรถจักรยานยนต์ของคนร้ายจอดอยู่หน้าร้าน คิดว่ารถของใครไม่ทราบจอดไว้ ซึ่งในขณะนั้นได้ปั่นรถจักรยานยนต์มาดูอีกรอบจึงพบว่า รถจักรยานยนต์ที่จอดหน้าร้านอยู่นั้นเห็นคนร้ายขับสวนทางออกไป ลักษณะรูปร่าง ใส่หมวกกันน็อคสีขาวใส่เสื้อคลุมรูปร่างท้วมนิดนึง มีหนวด อายุประมาณ 30ปี รถจักรยานยนต์ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน สีดำไม่ติดกระจก ซึ่งคนร้ายนั้นจากที่อยู่ในกลุ่มไลน์ร้านค้าด้วยกัน คุยกันทราบมาว่าคนร้ายนั้นก่อเหตุหลายพื้นที่ คนร้ายคนคนเดียวกัน โดยร้านของตัวเองนั้น  โดนงัดคืนวันที่ 21 พฤษภาคม ที่ผ่านมา 

       

เบื้องต้นได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์และยื่นหลักฐานพร้อมกล้องวงจรปิดต่อ ร.ต.อ.นัธธวัฒน์  องอาจ รอง  สารวัตรสอบสวนสภานีตำรวจประตูน้ำจุฬาลงกรณ์เพื่อเป็นหลักฐานและจะได้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนเร่งรัดติดตามจับกุมพร้อมตรวจสอบกล้องวงจรปิด จะได้นำผู้กระทำความผิดมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

 

หน้าแรก » ภูมิภาค