วันเสาร์ ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2567 08:31 น.

ภูมิภาค

นทท.แห่เที่ยวสะพานข้ามแม่น้ำแควคึกคัก ประทับใจการแสดงดนตรีในสวนของทหาร มทบ.17

วันเสาร์ ที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2565, 22.13 น.

เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 25 มิ.ย.65 บรรยากาศการท่องเที่ยวในพื้นที่กาญจนบุรี นักท่องเที่ยวจำนวนมากทยอยเดินทางมาท่องเที่ยวที่สะพานข้ามแม่น้ำแคว ต.ท่ามะขาม อ.เมืองกาญจนบุรี จำนวนมาก โดยมีการแวะเวียนเข้ามาถ่ายรูปและบางคนไม่สวมแมสตามนโยบายการส่งเสริมการท่องเที่ยว ในสถานการณ์โรคระบาดโควิด-19 ผ่อนคลาย ซึ่งนักท่องเที่ยวต่างเดินเล่นและถ่ายรูปเซลฟี่บนสะพานข้ามแม่น้ำแควอย่างมีความสุข นอกจากนี้ที่สะพานข้ามแม่น้ำแควยังมีกิจกรรมที่นักท่องเที่ยวประทับใจมาก

 

 

 

เมื่อเวลา 17.30 น. พล.ต.เรืองศักดิ์ อรรคธิมางกูร ผบ.มทบ.17 มอบหมายให้ ร้อยตรีราชัณ ตรีอำนรรค รอง.ผบ.มว.ดย.มทบ.17 นำนักดนตรีวงดุริยางค์ มทบ.17 แสดงดนตรีในสวนที่ลานโพธิ์ เชิงสะพานข้ามแม่น้ำแควฝั่งตะวันออก ต.ท่ามะขาม อ.เมืองกาญจนบุรี มีนักท่องเที่ยวและประชาชนที่มาท่องเที่ยวที่สะพานแม่น้ำแควสถานที่ท่องเที่ยวอันดับหนึ่งของจังหวัดกาญจนบุรีให้ความสนใจและความสุขในการแสดงในวันนี้

 

 

โดย ร้อยตรีราชัณ ตรีอำนรรค รอง. ผบ.มว.ดย.มทบ.17 เปิดเผยว่า กองทัพบกมีนโยบายสร้างความสุขให้กับประชาชนชาวไทยทั่วประเทศ ดังนั้น ทางผบ.มทบ.17 จึงดำเนินการส่งเสริมนโยบายดนตรีในสวนสร้างความสุขแด่ชาวกาญจนบุรี จึงนำวงดุริยางค์มทบ.17มาจัดแสดงสร้างความบันเทิงให้ความสุขแก่นักท่องเที่ยวที่เดินทางมาทีองเที่ยวที่สะพานข้ามแม่น้ำแควในครั้งนี้

 

 

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศของการแสดงนักดนตรีมีการแสดงภาพลักษณ์ส่งเสริมการทีองเที่ยวสนองนโยบายของรัฐบาลเกี่ยวกับมาตรการปลดแมสเที่ยงไทย ในการแสดงด้วยนักดนตรีจึงไม่สวมแมสในการแสดง นักท่องเที่ยวมีความสุขพอใจการแสดงดนตรีในครั้งนี้เป็นอย่างมาก 

หน้าแรก » ภูมิภาค