วันศุกร์ ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2567 12:22 น.

ภูมิภาค

กระบะเมาขับเสียหลักพุ่งชนร้านขนมจีบเจ้าดังเชียงรายดับ 2 ศพ รถพังยับหลายคัน

วันอาทิตย์ ที่ 07 สิงหาคม พ.ศ. 2565, 13.54 น.
เวลาประมาณ 09.45 น.วันที่ 7 ส.ค.65 พ.ต.ท.อธิวัฒน์ อินนันท์ชัย สารวัตรสอบสวนสภ. แม่ลาว จังหวัดเชียงราย ได้รับแจ้งเหตุเกิดอุบัติเหตุรถชนกันมีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุจึงได้ประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยพร้อมกับแรงงานผู้บังคับบัญชาการรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ  210 ม.8 ต.ป่าก่อดำ อ.แม่ลาว จ.เชียงราย
 
เมื่อไปถึงพบนายวินัย อายุ 42 ปี ชาว ต.แม่กา อ.เมือง จ.พะเยา คนขับรถรถกระบะ ยี่ห้อมิตซูยิชิไทรทันสีดำ ทะเบียนพะเยา โดยรถอยู่ในเสียหาย ใกล้กันมีรถ เก๋งโตโยต้า สีขาวลำพูน และรถเก๋งโตโยค้าอัลติส ทะเบียนเชียงราย และรถจักรยานยนต์เสียหายอีก 2 คัน  ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้พบร่างของ น.ส.จตุพร พูลเกต  ชาว ต.รอบเวียง อ.เมือง จ.เชียงราย ซึ่งเป็นลูกค้าที่มาซื้อของที่ร้าน และร่างของ นางอารีย์ ใจดี อายุ 62 ปี เป็นแม่ค้าขายผลไม้ ชาว ต.ป่าก่อดำ อ.แม่ลาว จ.เชียงราย
 
จากการสอบสวนเบื้องต้น นายวินัย ให้การว่าตนได้ขับรถมุ่งหน้ามาจาก อ.เมือง จ.เชียงราย เพื่อเดอนทางกลับบ้าน ที่ จ.พะเยา เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ได้มีรถตัดหน้าจึงได้หักรถหลบและเสียหลัก พุ่งลงข้างทาง ทำให้รถได้เสียหลักพุ่งชน น.ส.จตุพร ที่กำลังจะเดินไปขึ้นรถของตนเอง และพุ่งไปชนแผงขายผลไม้ด้นหลังทำให้ นางอารีย์ ถูกชนอย่างจัง
 
หลังจากเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวนายวินัยไปตรวจสอบหาสารเสพติดในร่างกาย ที่โรงพยาบาลแม่ลาวจังหวัดเชียงรายโดยผลจากการตรวจสอบพบว่าไม่พบสารเสพจากนั้นทางเจ้าหน้าที่ได้นำมาตรวจสอบหาแอลกอฮอล์ในร่างกาย พบว่า มีแอลกอฮอล์ในร่างกายเกินกว่าที่กฎหมายกำหนด ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้ทำการแจ้งข้อกล่าวหาและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

หน้าแรก » ภูมิภาค