วันจันทร์ ที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2567 14:37 น.

ภูมิภาค

ผอ.แขวงทางหลวงพิษณุโลกจัด จนท.ดูแลผู้ใช้เส้นทาง หลังน้ำท่วมถนนนครไทย-น้ำคลาด

วันพุธ ที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2565, 20.22 น.
เมื่อวันที่ 24 สิงหาคม 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายเจษดา บุญรอด ผู้อำนวยการแขวงทางหลวงพิษณุโลกที่ 2(วังทอง) สำนักงานทางหลวงที่ 5 กรมทางหลวง  สั่งการให้เจ้าหน้าที่หมวดทางหลวงนครไทย   ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์เหตุน้ำป่าไหลหลากเข้าท่วม ทางหลวงหมายเลข 1143   ตอน นครไทย - น้ำคลาด ที่ กม.22+700  หลังเกิดเหตุน้ำป่าไหลหลาก ท่วมผิวจราจรระดับน้ำสูงประมาณ 20 เซนติเมตร สภาพการจราจรรถเล็กสามารถผ่านได้ พร้อมจัดชุดเจ้าหน้าที่ หน่วยเคลื่อนที่เร็วเข้าพื้นที่ตรวจสอบอำนวยความสะดวกแก่ประชาชนและ เฝ้าระวังในที่เกิดเหตุดูสถานการณ์ต่อไป
 
ทั้งนี้ เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ประชาชน แขวงทางหลวง   ฯ  ได้ประชาสัมพันธ์ตั้งป้ายเตือนและอุปกรณ์ความปลอดภัย อุปกรณ์นำทาง ในบริเวณทางหลวงที่ถูกน้ำท่วม พร้อมเฝ้าระวังสถานการณ์จนกว่าจะคลี่คลาย โดยขอให้ประชาชนผู้ใช้ทางโปรดใช้ความระมัดระวังในการเดินทาง ปฏิบัติตามป้ายเตือน ป้ายแนะนำและคำแนะนำของเจ้าหน้าที่อย่างเคร่งครัด
 
อย่างไรก็ตาม หากประชาชนต้องการสอบถามสภาพเส้นทาง สภาพการจราจร หรือต้องการความช่วยเหลือสามารถติดต่อได้ที่สำนักงานทางหลวง แขวงทางหลวง หมวดทางหลวงในพื้นที่ และ สายด่วนกรมทางหลวง 1586 ตลอด 24 ชั่วโมง

หน้าแรก » ภูมิภาค