วันศุกร์ ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567 15:17 น.

ภูมิภาค

ยูเทิร์นผิดท่ารถบรรทุกพ่วงเสียหลักตกถนนขณะเลี้ยว

วันศุกร์ ที่ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2565, 06.20 น.

รถสิบล้อพ่วงเกิด เสียหลักตกข้างทางตรงจุดยูเทิร์นโดยไม่ทราบสาเหตุไม่มีผู้บาดเจ็บ คนขับพ่วงเป็นงงยอมรับไม่เคยเจอมาก่อน เลี้ยวแล้วร่วง ส่วนหนึ่งเป็นเพราะไม่มีเพราะไฟส่องสว่างข้างทางชำรุด ชาวบ้านวอนหน่วยงานที่รับผิดชอบมาแก้ไขโดยเร็ว


วันที่ 13 ต.ค 65 เมื่อเวลา 20.00 น.หน่วยกู้ชีพอบต.บ้านยาง ต.บ้านยาง อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งมีรถบรรทุกพ่วงเสียหลักตกถนน จึงรุดไปตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุเป็นถนนสายบุรีรัมย์ - สตึก บริเวณยูเทิร์นกลับรถ หมู่ที่ 6 บ้านโนนสมบูรณ์ ขาเข้าตัวเมืองบุรีรัมย์ ข้างทางพบรถบรรทุกพ่วง ยี้ห้อ ฮีโน่ ตัวลูกแม่หมายเลขทะเบียน 70-1812 บุรีรัมย์ ตัวลูกหมายเลขทะเบียน 70-1813 บุรีรัมย์ เสียหลักตกอยู่ข้างทาง โดยคนขับรถบรรทุกไม่ได้รับบาดเจ็บ


สอบถามนายเอ (นามสมมุติ) อายุ29ปี คนขับรถบรรทุกพ่วงเล่าว่าขณะที่ตนเองกลับรถยูเทิร์น ช่วงที่กำลังตีวงเลี้ยว รถเกิดเสียหลักพลิกลงข้างทาง โชคดีที่เป็นรถเปล่าไม่ได้บรรทุกสิ่งของมา ยอมรับว่าบริเวณดังกล่าวมืดและมองไม่เห็น


นายอุดม นิลนนท์ อายุ58ปี เจ้าหน้าที่กู้ชีพอบต.บ้านยาง เล่าว่าบางที่รถบรรทุกที่ยูเทิร์นกลับรถบริเวณดังกล่าว คิดว่าเป็นถนน 6 เลน ทำให้รถเกิดเสียหลักตกลงข้างทางมาแล้วหลายคัน


ด้านนายนรินทร์ พิมพ์จันทร์ อายุ 40 ปี ชาวบ้านกล่าวว่า อยากเรียกร้องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบ เข้ามาดูแลแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นโดยเร็ว โดยให้เร่งซ่อมแซมไฟส่องสว่างที่ชำรุดเสียหาย ให้กลับมาใช้งานได้ตามปกติ เนื่องจากที่ผ่านมามีอุบัติเหตุเกิดขึ้นบ่อยครั้ง

 

 

หน้าแรก » ภูมิภาค