วันเสาร์ ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2567 13:11 น.

ภูมิภาค

เจอแล้วหญิงชราชุดขาว กลางถนนตอนดึกเสียชีวิตแล้ว

วันพฤหัสบดี ที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2566, 14.05 น.

ฝากถึงคนโพสต์ Tik Tok หญิงชราใส่ชุดขาว ถือไม้เท้า ยืนขวางถนน คนขับรถส่งพริก ขนลูกซู่ แต่หักหลบได้ทัน ฝากถามชาวเน็ต"คิดว่าเป็นผู้หรือคน" เฉลย หญิงในภาพ เป็นคนชาว อ.ประโคนชัย บุรีรัมย์ ตอนนี้กลายเป็นผีแล้ว เพราะรถคันหลังที่ตามมาเฉี่ยวชนจนเสียชีวิต

 


วันที่ 19 ม.ค. 66 TikTok ชื่อว่า @golfcarts3 หรือกอล์ฟ ดีเซล เอาคลิประทึกมาโพสต์พร้อมข้อความว่า “ช่วยดูหน่อยคับคน หรืออะไร เส้น 24 แถว บ้านตานี อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ เวลาเที่ยงคืนจะเข้า ตี1 f.กอล์ฟ ดีเซล #ผี #หลอน #คนเห็นผี #คนอวดผี #ช่วยกันดูหน่อยย #ดันขึ้นฟีดที เสียงต้นฉบับ - f.กอล์ฟ ดีเซล”


คลิปภาพดังกล่าวเป็นภาพหญิงชราใส่ชุดสาว ถือไม้เท้า เดินอยู่กลางถนน และคนโพสต์ซึ่งทราบต่อมาคือนายเจษฏา ยอดทอง หรือแบงค์ อายุ 37 ปี เป็นคน จ.ศรีสะเกษ และมีอาชีพเป็นพ่อค้าขายผักส่งตามจังหวัดต่างๆ หักหลบได้ทัน


ซึ่งต่อมานายแบงค์ ได้ออกมาเปิดเผยว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 16 ม.ค. 66 แบงค์กำลังจะไปส่งของที่โคราช เมื่อขับมาถึงที่เกิดเหตุ เห็นภาพดังกล่าวจนขนลุกซู่ โชคดีที่หักหลบได้ทัน และรถไม่ตกถนน เพราะวันนั้นบรรทุกพริกสดมาถึง 2 ตัน

 

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าหญิงชราคนดังกล่าวที่ปรากฎอยู่ในคลิป Tik Tok ที่แท้ไม่ใช่เป็นผี เป็นคนชื่อนางบุญ จานงค์ประโคร อายุ 72 ปี อยู่เลขที่ 29/1 หมู่4 ต.ละเวี้ย อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ แต่ตอนนี้กลายเป็นผีแล้วจริงๆ


หลังจากหน่วยกู้ภัยสว่างจรรยาธรรม จุด อ.ประโคนชัย รับแจ้งมีคนถูกรถเฉี่ยวชนเสียชีวิต และคนคนนั้นคือนางบุญ ถูกรถเฉี่ยวชนเสียชีวิตบริเวณจุดที่นางแบงค์โพสต์ คาดว่าเป็นรถคันอื่นที่ตามมา แล้วไม่สามารถหลบได้ทัน เฉี่ยวนางบุญจนเสียชีวิต ญาติได้นำศพมาตั้งบำเพ็ญกุศลที่บ้านแล้ว


นางสาวธนพร จำนงค์ประโคน อายุ 41 ปี ลูกสาวนางบุญ ที่เสียชีวิต เล่าว่า ปกติแม่จะชอบออกไปนาที่ครอบครัวทำไว้ประมาณ 12 ไร่ มักจะไปไม่เลือกเวลา เพราะแม่มีอาการหลงลืม พยายามห้ามแล้วแต่ไม่ฟัง วันเกิดเหตุคาดว่าแม่จะหลงคิดว่าเป็นตอนเย็น จึงเดินออกไปโดยที่ลูกหลานไม่รู้ แต่ตอนนี้ยังไม่รู้เลยว่ารถคันไหนเป็นคนเฉี่ยวชนแม่ และอยากให้เขาออกมารับผิดชอบ มาขอขมาศพแม่ หลังจากนั้นได้ไปแจ้งความต่อ ร.ต.อ.สุเทพ แดงหมื่นไว รองสารวัตร(สอบสวน)สภ.ประโคนชัย อ.ประโคนชัย เอาไว้แล้ว

 


ขณะที่นายเจน จำนงค์ประโคน อายุ 43 ปี ลูกชายผู้เสียชีวิต บอกว่าหลังทราบข่าวรู้สึกเสียใจมาก เพราะแม่เป็นคนดูแลตนที่พิการ จากอุบัติเหตุตกต้นมะพร้าว เมื่อ 5 ปีที่ผ่านมา จึงอยากจะให้ผู้ที่เฉี่ยวชนแม่จนเสียชีวิต ออกมารับผิดชอบ


ด้านร.ต.อ สุเทพ แดงหมื่นไวย์ รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.ประโคนชัย พนักงานสอบสวน เจ้าของคดีเปิดเผยว่าจะเรียกเจ้าของคลิปวีดีโอดังกล่าวมาสอบปากคำเพิ่มเติม เพื่อหารถต้นเหตุที่เฉี่ยวชนผู้ตายต่อไป

หน้าแรก » ภูมิภาค