วันพุธ ที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2567 15:41 น.

ภูมิภาค

ผกก.เมืองนครปฐม ปฏิบัติหน้าที่วันแรก ขานรับนโยบาย ผบ.ตร. เดินตามแนวทางผบช.ภ. 7

วันพุธ ที่ 01 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566, 14.17 น.
วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2566 ที่ สภ.เมืองนครปฐม นายเสรินทร์ แก้วพิจิตร นายกเทศมนตรีเทศบาลนครนครปฐม พร้อมด้วยนักการเมืองท้องถิ่น อาทิ นางชาลิสา สุรชัยโชติพันธ์ กำนันตำบลพระประโทน เจ้าของธุรกิจภาคเอกชน และประชาชนในพื้นที่ นำช่อดอกไม้ร่วมแสดงความยินดี พ.ต.อ.ภูภณ ทัพเจริญ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองนครปฐม ในโอกาสที่เข้ารับตำแหน่งใหม่ 
 
พ.ต.อ.ภูภณ ทัพเจริญ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองนครปฐม เผยว่าสำหรับการเข้าปฏิบัติหน้าที่วันนี้เป็นวันแรก แต่เป็นการปฏิบัติหน้าที่ในพื้นที่ที่คุ้นเคยมาก่อน เพราะเคยทำงานในตำแหน่งรองผู้กำกับการสืบสวน มาแล้ว และได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจในสังกัดทุกนายยึดแนวทางในการทำงานตามนโยบายของ พล.ต.อ.ดำรงค์ศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ คือ 1. พิทักษ์ เทิดทูน และเทิดพระเกียรติต่อสถาบันพระมหากษัตริย์ 2. เสริมสร้างภาพลักษณ์ด้วยการยกระดับการบริการประชาชนของสถานีตํารวจ 3. การแก้ไขปัญหาอาชญากรรมที่สร้างความเดือดร้อนต่อประชาชนและขับเคลื่อนนโยบายสําคัญของรัฐบาล 4. แก้ไขปัญหายาเสพติดทุกมิติอย่างเป็นระบบ โดยบูรณาการกับทกุ ภาคส่วน และนำนโยบาย ของ  พล.ต.ท.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ ผบช.ภ.7 ที่สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรภาค 7 ปฏิบัติหน้าที่ ทำงานเชิงรุก เป็นตำรวจมืออาชีพ เพื่อความผาสุกของประชาชน 
 
สำหรับ พ.ต.อ.ภูภณ ทัพเจริญ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองนครปฐม จบการศึกษา โรงเรียนเตรียมทหาร รุ่นที่ 32 นักเรียนนายร้อยตำรวจ รุ่น 48 ประวัติการทำงาน ปี 2548 ได้รับการแต่งตั้งเป็น สวป.สภ.ท่ามะกา ภ.จว.กาญจนบุรี ปี 2550 ได้รับการแต่งตั้งเป็น สว.(ทนท.หน.นปพ.) กก.สส.ภ.จว.ราชบุรี ปี 2555 ได้รับการแต่งตั้งเป็น รอง ผกก.สส.2 บก.สส.ภ.7 ปี 2561 ได้รับการแต่งตั้งเป็น รอง ผกก.สส.ภ.จว.สมุทรสงคราม ปี 2562 ได้รับการแต่งตั้งเป็น รอง ผกก.สส.สภ.เมืองนครปฐม ปี 2563 ได้รับการแต่งตั้งเป็น ผกก.สภ.โพรงมะเดื่อ จว.นครปฐม ปี 2566 ได้รับการแต่งตั้งเป็น ผกก.สภ.เมืองนครปฐม 

หน้าแรก » ภูมิภาค