วันศุกร์ ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567 08:24 น.

ภูมิภาค

หนุ่มปศุสัตว์ซิ่งเก๋งเสยท้ายป้าปั่นจักรยานไปเที่ยวกีฬา อบต ดับคาถนน

วันเสาร์ ที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566, 11.24 น.

เกิดเหตุรถเก๋งพุ่งชนรถจักรยานสองล้อปั่น ป้าวัย 67 กระเด็นไกล 50 เมตร เสียชีวิตคาที่ ผญบ.เผยเป็นกีฬา อบต.ครั้งแรกในรอบ 3 ปี ป้าอยากไปดูพิธีเปิดแล้วปั่นจักรยานมา คาดเก๋งขับชนท้ายระหว่างกำลังยูเทิร์น ขณะคนขับเก๋งเป็น จนท.ปศุสัตว์ ให้การกับตำรวจจะไปงานแต่งลูกชายเพื่อนที่ จ.สุรินทร์


วันที่ 25 ก.พ.66 เมื่อเวลา 09.30 น. ร.ต.ท.ธนาวุธ มนุสรัมย์ รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองบุรีรัมย์ อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งมีเหตุรถยนต์ชนรถจักรยานยนต์ บริเวณหน้า อบต.บัวทอง อ.เมือง คาดมีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ จึงประสานหน่วยกู้ภัยสว่างจรรยาธรรม และ กู้ชีพ อบต.บัวทอง ร่วมตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุเป็นถนนสายบุรีรัมย์-สตึก บริเวณหน้า อบต.บัวทอง ซึ่งกำลังจะมีพิธีเปิดงานกีฬาประจำตำบล พบรถจักรยานสองล้อปั่นสภาพพังยับเยินอยู่บนถนน และพบศพนางหนู ต้นวงค์  อายุ 67 ปี อยู่เลขที่ 82 บ้านหนองมะค่า ม.12 ต.บัวทอง อ.เมือง สภาพมีเลือดออกตามศีรษะ กระดูกหักหลายจุด เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ


ใกล้กันพบรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า โคโรล่า สีเขียว ทะเบียน กท 2901 ระยอง จอดอยู่กลางถนนสภาพด้านหน้าในพื้นที่ ต.หนองขอนกว้าง อ.เมืองอุดรธานี จ.อุดรธานี เป็นเจ้าหน้าที่ปศุสัตว์แห่งหนึ่งใน จ.นครราชสีมา ไม่ได้รับบาดเจ็บ


โดยนายเชื้อชาติ ให้การกับตำรวจว่า ได้เดินทางจากบ้านภรรยาที่ อ.ชำนิ จ.บุรีรัมย์ เพื่อจะไปช่วยงานแต่งงานลูกชายเพื่อนที่ อ.ชุมพลบุรี จ.สุรินทร์ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุยอมรับไม่รู้สึกตัว มารู้อีกทีเป็นคนกระเด็นใส่กระจกรถก่อนรถจะเสียหลักหมุนไปชนเกาะกลางถนนดังกล่าว


นางสาว วรรณ อะโรคา อายุ 25 ปี แม่ค้าขายน้ำปั่นข้างทาง คนเห็นเหตุการณ์เล่าว่า ช่วงเกิดเหตุกำลังวุ่นกับการขายน้ำปั่น เพราะวันนี้เป็นวันเปิดงานกีฬา อบต.มีชาวบ้านเดินทางมาร่วมงานเป็นจำนวนมาก ช่วงเกิดเหตุได้ยินเสียงดังสนั่น เมื่อหันไปมองเห็นรถจักรยานและคนลอยขึ้นไป แล้วรถเก๋งหมุนไปชนเกาะกลางถนน ส่วนสาเหตุตนไม่ทราบ รู้เพียงว่ารถเก๋งขับมาด้วยความเร็วสูง


ด้านนายไพรัตน์ ลุนพงษ์ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 12 ต.บัวทอง เล่าว่าวันนี้เป็นวันเปิดงานกีฬา อบต.ครั้งแรกในรอบ 3 ปี หลังจากมีโรคโควิด-19 ระบาด ทำให้ชาวบ้านต่างตื่นเต้น อยากมาเที่ยวงานกันเป็นจำนวนมาก เช่นเดียวกับผู้เสียชีวิต ที่อยากเห็นบรรยากาศในงาน จึงปั่นจักรยานออกมาหวังจะร่วมพิธีเปิดในวันนี้


สาเหตุยังไม่มีใครทราบแน่ชัด แต่ส่วนตัวคาดว่าช่วงเกิดเหตุผู้ตายน่าจะขี่ไปแล้วจะยูเทิร์นตรงจุดกลับรถเพื่อย้อนเข้าไปบริเวณงานที่ อบต.ซึ่งรถเก๋งที่ขับมาอาจจะมองไม่เห็นแล้วพุ่งชนดังกล่าว ทั้งนี้ตำรวจจะทำการสอบสวนหาพยานหลักฐานมาประกอบสำนวนคดีอีกครั้ง

 

 

หน้าแรก » ภูมิภาค