วันพุธ ที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2567 01:28 น.

ภูมิภาค

แม่ค้าขับลงข้างถนนปริศนา!

วันเสาร์ ที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2566, 13.32 น.

แม่ค้าขายส้มตลาดนัดขับกระบะพุ่งลงข้างถนนได้รับบาดเจ็บ เจ้าตัวระบุตื่นตี 3 ไปซื้อผลไม้และเสื้อผ้าเด็กจะเอาไปขายตามตลาดนัด ถึงที่เกิดเหตุเกิดวูบรถพุ่งลงข้างถนน ขณะคนเห็นเหตุการณ์เผยจอดรอไฟแดงคู่กัน พอไฟเขียวรถพุ่งออกด้วยความเร็ว ไม่นานรถตกถนน ไม่น่าจะหลับใน น่าจะทะเลาะกันในรถกับชายคนสนิท


วันที่ 18 มี.ค.66 ร.ต.อ ปรีชาศักดิ์ ศักดิ์ยปรีชา รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.บ้านด่าน อ.บ้านด่าน จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งรถยนต์กระบะชนเสาไฟฟ้าแสงสว่าง พุ่งตกลงข้างทาง บนถนนสายบุรีรัมย์-สตึก เขตเทศบาลตำบลบ้านด่าน จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมกู้ชีพเทศบาลตำบลบ้านด่าน


ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะ แคป ยี่ห้ออีซุซุ สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน บห 62 บุรีรัมย์ชนกับต้นไม้ข้างทาง รถได้รับความเสียหายด้านหน้า ใกล้กันพบเสาไฟฟ้าส่องแสงสว่างขาดล้มอยู่กับพื้น รอบรถพบส้มเขียวหวานและเสื้อผ้าเด็ก หล่นเกลือนข้างทาง  


ภายในรถพบ นางพิณ (สงวนนามสกุล) อายุ 48 ปี บ้านอยู่ใน ต.แคนดง อ.แคนดง จ.บุรีรัมย์ เป็นคนขับรถมีอาการจุกแน่นหน้าอก กู้ภัยต้องปฐมพยาบาล นอกจากนี้บริเวณเบาะนั่งข้างพบนายคมสัน นิลพฤก อายุ 38 ปี ชาวจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย


นางพิณ กล่าวว่า มีอาชีพขายผลไม้และเสื้อผ้าเด็กตามตลาดนัด วันนี้ตื่นตี 3 แล้วไปรับผลไม้ในตัวเมืองบุรีรัมย์ ขากลับขับรถคนเดียวโดยมีเพื่อนชายคนสนิทนั่งมาด้วย เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเกิดอาการวูบทำให้รถเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าส่องแสงสว่าง แล้วรถพุ่งไปชนต้นไม้ข้างทางดังกล่าว


ขณะที่นางฉันทนา (สงวนนามสกุล) อายุ 49 ปี บ้านอยู่ใน ต.บ้านด่าน อ.บ้านด่าน จ.บุรีรัมย์ คนเห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ช่วงนั้นตนติดไฟแดงคู่กับรถคันเกิดเหตุ หลังจากไฟเขียว เห็นรถกระบะพุ่งออกจากแยกไฟแดงด้วยความเร็ว แล้วรถพุ่งลงข้างทางทันที


ส่วนตัวไม่อยากจะเชื่อว่า “หลับใน” เพราะเพิ่งเร่งเครื่องรถออก มีความเป็นไปได้ที่คนภายในรถอาจมีเรื่องทะเลาะกันแล้วทำให้รถเสียหลัก ทั้งนี้เป็นเพียงข้อสันนิษฐานเท่านั้น ส่วนข้อเท็จจริงต้องเป็นหน้าที่ของตำรวจที่ต้องสอบสวน

 

 

หน้าแรก » ภูมิภาค