วันพฤหัสบดี ที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2567 15:24 น.

ภูมิภาค

ผู้สมัครรวมไทยสร้างชาติวอนประยุทธ์ มาบุรีรัมย์เพื่อเรียกคะแนนเพิ่ม

วันพุธ ที่ 05 เมษายน พ.ศ. 2566, 21.20 น.

ผู้สมัครพรรครวมไทยสร้างชาติที่บุรีรัมย์ 10 เขตเลือกตั้งเปิดแถลงวอนให้หัวหน้าพรรค เดินทางมาให้กำลังใจลูกพรรคที่บุรีรัมย์ แบบไม่ต้องกลัวใคร เพราะตุนคะแนนไว้ให้แล้วกว่า 4 แสนคะแนน ถ้าพลเอกประยุทธ์ มาเยี่ยมบุรีรัมย์ อาจชนะทั้ง 10 เขตเลือกตั้ง

 

 

วันที่ 5 เม.ย.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศการเมืองที่บุรีรัมย์ หลังผ่านวันสมัครรับเลือกตั้งวันแรกไปเมื่อวันที่ 3 เม.ย.ที่ผ่านมา เริ่มคึกคักมากขึ้นเรื่อยๆ ผู้สมัครหลายพรรคต่างออกหาเสียงแนะนำตัวในหลายพื้นที่ในจังหวัดบุรีรัมย์

 

 

ขณะที่ผู้สมัครพรรครวมไทยสร้างชาติ ซึ่งมีพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา ทั้ง 10 เขตเลือกตั้ง ได้เปิดโต๊ะแถลงถึงนโยบายของพรรค และการทำงานของนายกรัฐมนตรีที่ผ่านมา ว่านายกรัฐมนตรีประยุทธ์ ได้ทำงาน สร้างผลงานดีเป็นจำนวนมาก

 

ดร.กริชเทพ อุปจันทร์แพงวงศ์ ผู้สมัครรับเลือกตั้งพรรครวมไทยสร้างชาติ เบอร์ 5 เขต 4 ได้ออกมาระบุว่า เป็นสัญญาณที่ดีหลังผู้สมัครทั้ง 10 เขตเลือกตั้งได้เบอร์ 4-6 เท่านั้น ต่างจากพรรคอื่นจะได้เบอร์คละกันมากกว่านี้  จึงอยากจะฝากถึงพี่น้องประชาชนชาวบุรีรัมย์ ให้เลือกพรรครวมไทยสร้างชาติ เพื่อให้นายกประยุทธ์ ผู้มีประสบการในการบริหารประเทศ มาสานงานต่ออีก

 

 

ด้านนายภูมิสิทธิ์ มาประจง ผู้สมัครรับเลือกตั้งพรรครวมไทยสร้างชาติ เบอร์ 5 เขต 10 กล่าวว่า อยากให้พลเอกประยุทธ์  มาสานงานต่อเพื่อประเทศชาติ เช่นเดียวกับผู้สมัครที่บุรีรัมย์ มีความมุ่งหวัง จะเดินทางงาน ทำความเข้าใจให้กับประชาชน สิ่งใดที่เป็นประโยชน์ต่อพี่น้องประชาชน เราจะประสานงานทำให้ดีที่สุด และเราจะทำให้จังหวัดบุรีรัมย์ มีแต่ความสุขความเจริญ และมั่นคง และอยากจะผลักดันให้พลเอกประยุทธ์ เป็นนายกรัฐมนตรีต่อไป

 

 

วันนี้มีผู้ใช้สิทธิ์ในจังหวัดบุรีรัมย์ประมาณ 900,000 คน สิ่งที่ยังค้างคาใจคืออยากให้พลเอกประยุทธ์ จัดสรรเวลามาลงพื้นที่ที่จังหวัดบุรีรัมย์ มีคะแนนมากมายที่รอท่านอยู่ คะแนนที่รอท่านนายกมีอยู่แล้ว 400,000 แต้ม แต่ถ้าท่านมาที่บุรีรัมย์ มึความเป็นไปได้สูงที่จะชนะยกทั้งจังหวัดบุรีรัมย์

 

หน้าแรก » ภูมิภาค