วันอาทิตย์ ที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2567 02:32 น.

ภูมิภาค

อารมณ์ค้างสงกรานต์ หนุ่มใช้ก้อนหินทุบอริดับ

วันพุธ ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2566, 21.36 น.

ตามตัวมาสอบหนุ่มวัย 23 ปี ต้องสงสัยทำร้ายชายวัย 31 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิตในเวลาต่อมา เจ้าตัวยืนกรานไม่ได้ทำร้าย ขณะสาววัย 15 ปี เห็นชัดหัวฟูตามภาพเป็นคนทุ่มก้อนหินใส่หน้าจนได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดเมื่อวันที่ 16 เม.ย.ที่ผ่านมา แล้วมาเสียชีวิตเมื่อวันที่ 18 เม.ย.

 

วันที่ 19 เม.ย.66 พ.ต.อ.วชิรวิทย์ วรรณธานี ผกก.สภ.สตึก อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ ตามตัวนายจีรวัฒน์ (สงวนนามสกุล) อายุ23 ปี อยู่บ้าน ต.นิคม อ.สตึก จ.บุรีรัมย์, นายวีรภัทร (สงวนนามสกุล) อายุ 18 ปี น้องชายนายไผ่และนายบรรชา (สงวนนามสกุล) อายุ 20 ปี  มาสอบสวน


หลังมีพยานหลักฐานชัดว่าเมื่อวันที่ 16 เม.ย.หลังสงกรานต์ ที่บ้านสำโรงพัฒนา หมู่ 4 ต.กระสัง อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ ทั้งหมดได้ร่วมกันก่อเหตุทำร้าย นายประจักษ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 31 ปี อยู่บ้าน ต.กระสัง อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ ด้วยการเอาก้อนหินทุบใส่ใบหน้า จนได้รับบาดเจ็บสาหัส ถูกส่งตัวไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลศูนย์บุรีรัมย์ และมาเสียชีวิตลงเมื่อวันที่ 18 เม.ย.ที่ผ่านมา


น.ส.นุ่น (นามสมมุติ)อายุ 15 ปี เล่าว่า ตอนเกิดเหตุวันนั้นมีงานบวชในบ้านกระสัง ตนอยู่ด้วยกันกับผู้ตาย ได้มีนาย ไผ่ ซึ่งมีลักษณเด่นคือหัวฟู มากับพวกอีก 2 คน มาถามผู้ตายว่า ได้อยู่บ้านกระสัง หรือไม่ นายไผ่ บอกว่าใช่หลังจากนั้นไม่ถึง 5 นาที นายไผ่ กับพวกได้กรูกันเข้ามาทำร้ายผู้ตาย ด้วยการเอาหินมาทุบหน้า จากนั้นพี่เขาได้ล้มลง พยายามจะถามว่าเป็นอะไรมากไหม พี่เขายกบือบายบาย บอกว่าพูดไม่ออก ไม่ไหวแต่ไม่คิดว่าพี่เขาจะเสียชีวิต ถึงเวลานี้ตนยืนยันและพร้อมเป็นพยานให้


จากการสอบสวนนายจีรวัฒน์ ยังให้การปฏิเสธ ว่าไม่ได้เป็นคนก่อเหตุ ไม่ได้ทำร้ายผู้ตายแต่อย่างใด แต่ตำรวจไม่ปักใจเชื่อ เพาะมีหลักฐานเป็นภาพถ่ายในวันเกิดเหตุ เบื้องต้น ร.ต.อ.มานิตย์ ศิริเวช รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.สตึก ได้แจ้งข้อหาเอาไว้เบื้องต้น ร่วมกันทำร้ายผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย และเสพติดเมทแอมเฟตามีนในร่างกาย หลังตรวจพบมีฉี่สีม่วงทั้ง 3 คน


ขณะที่ นางแสงดาว เรืองสุขสุด อายุ 53ปี แม่ของผู้เสียชีวิต ได้พูดทั้งน้ำตาว่า ตัวแม่มีลูกชายเพียงคนเดียว อยากฝากถามคนก่อเหตุว่าเค้าทำ ทำไม ทำไมต้องทำลูกแม่ถึงขนาดนี้

 

หน้าแรก » ภูมิภาค