วันอาทิตย์ ที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2567 16:18 น.

ภูมิภาค

ตร.ปรับหนักคนละ 2 พันตีกันหน้าผับ เผยโดนท้า

วันอังคาร ที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2566, 21.27 น.

ตำรวจ สภ. ประโคนชัย บุรีรัมย์ เรียกวัยรุ่นทั้งสองกลุ่มที่ก่อเหตุทะเลาะวิวาทหน้าผับดังอำเภอประโคนชัย มาจ่ายค่าปรับคนละ 2,000 บาท ฐานทะเลาะวิวาทในที่สาธารณะ เจ้าตัวเผย โดนท้าก่อนจึงไปดักรอ

 

วันที่ 25 เม.ย.66 กรณีเพจเจ๊ม้อย V+1 เผยแพร่คลิปกลุ่มวัยรุ่นทะเลาะวิวาทกัน บริเวณหน้าร้านกึ่งผับแห่งหนึ่งที่ อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ ก่อเหตุชกต่อยกันอุตลุด บริเวณหน้าร้าน ช่วงจังหวะหนึ่ง มีภาพใช้ขวดที่แตกแล้ว ไปแทงอีกฝั่ง

 

ต่อมานางสาวจารุวรรณ เต็นประโคน อายุ 36 ปี เจ้าของร้านได้ออกมาระบุว่าไม่มีการชกต่อยกันเป็นเพียงเขม่นและโต้เถียงกันเท่านั้น

 

ล่าสุด พ.ต.อ วิษณุ อาภรณ์พงษ์ ผกก. สภ.ประโคนชัย อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ ได้สั่งการให้ ร.ต.ท อุดมศักดิ์ ขอพิมาย รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.ประโคนชัย ได้เรียก บุคคลในภาพทั้งสองฝ่าย มาแจ้งข้อกล่าวหาในข้อหา “ร่วมกันทะเลาะวิวาทในที่สาธารณะ “ ปรับเป็นเงินคนละ 2,000 บาท พร้อมกับทำประวัติไว้

 

นายทวีศักดิ์ หรือเจน จันทร์อ่อน อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 208 ม.8 ต.ไพศาล อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ บุคคลในภาพที่จะแทงคู่กรณี เล่าว่า

 

คนเองเพิ่งมาจากพัทยา จ.ชลบุรี จึงมาเที่ยวฉลองที่ร้านแห่งนี้ระหว่างที่นั่งดื่มกินกันตามปกติได้มีวัยรุ่นอีกกลุ่มหนึ่งนั่งห่างกันหลายเมตรมากระซิบว่ากลุ่มนี้ให้ไปเจอกันข้างนอก

 

ตอนแรกไม่ได้สนใจแต่พอตอนลุกเต้นวัยรุ่นกลุ่มดังกล่าวได้มาขวางการเต้นลักษณะเหมือนท้าทายจึงคิดว่าคืนนี้มีเรื่องแน่จึงตัดสินใจออกไปรอด้านนอกทันที ยอมรับว่าใจร้อนเพราะไม่เคยถูกถามแบบนี้มาก่อนฝากขอโทษเจ้าของร้านที่ทำให้เสียชื่อเสียง

ขณะนายนัชชา บัวลา อายุ23ปี บ้านเลขที่42ม.8 ต.ประโคนชัย อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ คู่กรณี บอกว่า เหตุการณ์ทั้งหมดจนไม่อยากพูดให้ดูเอาในคลิปว่าใครเป็นคนผิดคนถูก

 

หน้าแรก » ภูมิภาค