วันพุธ ที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2567 22:11 น.

ภูมิภาค

กำนันหนึ่ง-คู่รักหนุ่ม จบชีวิตทั้งคู่ในรถยนต์

วันพฤหัสบดี ที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2567, 20.34 น.

เมื่อเวลา 16.15 น.วันที่ 18 เม.ย.67 ร.ต.อ.สุรชัย บุญอินทร์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี รับแจ้งว่า พบชาย 2 คน นอนฟุบอยู่ในรถยนต์ มีเลือดและน้ำลายไหลออกจากปาก ที่บริเวณลานจอดรถหน้าร้านสะดวกซื้อ (เซเว่นอีอเลฟเว่น หนองอ้อ) ริมถนนคลองชลประทานหัวโป่ง-ดอนกระเบื้อง หมู่ 7 ต.หนองอ้อ จึงพร้อม พ.ต.อ.ปิยะพงษ์ วงค์เกตุใจ ผกก.กำลังสายตรวจ ชุดสืบสวน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิรวมใจการกุศลราชบุรี รีบรุดไปตรวจสอบ พบรถยนต์ ยี่ห้อโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีขาว หมายเลขทะเบียน กน 8945 ราชบุรี จอดติดเครื่องอยู่ ภายในรถพบชาย 2 คน นอนฟุบอยู่บนเบาะนั่งคนขับ และเบาะนั่งด้านซ้าย ทราบชื่อต่อมาคือ นายพงษ์ศักดิ์ บัวคำ อายุ 46 ปี (กำนันหนึ่ง) มีตำแหน่งเป็นกำนันตำบลสวนกล้วย อยู่บ้าน ต.สวนกล้วย อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี และนายศุภเสษ ศุภศักดิ์อนันต์ อายุ 46 ปี อยู่บ้านเลขที่เดียวกัน ทั้งสองอยู่ในสภาพหายใจรวยรินมีน้ำลายฟูมปากและมีเลือดไหลออกจากปากและจมูก

 


 

ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิรวมใจและหน่วยกู้ชีพ ช่วยกันน้ำร่างคนทั้งสองออกจากรถปฐมพยาบาลเบื้องต้น จากนั้น รีบนำส่ง รพ.บ้านโป่ง ให้แพทย์ช่วยเหลือชีวิต แต่ทั้งนายพงษ์ศักดิ์ และนายศุภเศษ เสียชีวิตต่อมา
 

ภายหลัง นายเกียรติศักดิ์ หอมเย็นใจ นอภ.บ้านโป่ง ได้เดินทางมาดูในที่เกิดเหตุ พร้อมให้ทางพนักงานสอบสวน สภ.บ้านโป่ง ประสานเจ้าหน้าที่กองวิทยากร ภ.ราชบุรี มาทำการเก็บหลักฐานภายในรถยนต์

 


 

สำหรับ นายพงษ์ศักดิ์ หรือกำนันหนึ่ง ได้รับการเลือกตั้งเป็นกำนันตำบลสวนกล้วย มานานกว่า 8 ปี ซึ่งตัวของกำนันหนึ่งนั้น ร่างกายเป็นผู้ชาย แต่มีจิตรใจเป็นผู้หญิง โดยได้คบหากับ นายศุภเสษ เพื่อนชายและอยู่ด้วยกันมานานหลายปี
 

ด้าน พ.ต.อ.ปิยะพงษ์ วงค์เกตุใจ ผกก.เปิดเผยว่า ผู้ตายเป็นกำนัน ต.สวนกล้วย ชื่อนายพงษ์ศักดิ์ บัวคำ หรือกำนันหนึ่ง ส่วนอีกคนเป็นเพื่อนชายของกำนัน ชื่อนายศุภเสษ ทราบว่าก่อนเกิดเหตุ ได้ขับรถมาจอดที่หน้าเซเว่นประมาณ 20 นาที โดยติดเครื่องไว้แต่ไม่ได้ลงรถ ต่อมาพนักงานเซเว่น ได้ยินเสียงเร่งเครื่องยนต์ดังมาก ถึง 2 ครั้ง จึงได้เดินออกมาดูและเปิดประตูรถ ก็พบว่าทั้งสองคนนอนฟุบที่เบาะ โดยกำนันหนึ่ง นั่งพิงพนักด้านซ้าย ส่วนเพื่อนชายเป็นคนขับรถนั่งฟุบไปที่ตักของกำนัน พบว่าที่ปากและจมูกมีเลือดไหลออกมา จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาตรวจสอบ และนำส่งโรงพยาบาลแต่เสียชีวิตในเวลาต่อมา

 


โดยสภาพร่างกายของทั้งสองคนไม่พบบาดแผลใดๆ แต่เที่ล็บมือและเล็บเท้าเริ่มเขียว ก็เชื่อว่าน่าจะเสียชีวิตเพราะกินยาพิษ แต่จะเป็นอะไรก็จต้องส่งศพไปผ่าพิสูจน์ที่สถาบันนิติเวช และต้องรอผล นอกจากนี้ทางเจ้าหน้าที่ ก็จต้องตรวจสอบกล้องวงจรปิดหน้าและกล้องหลังรถ ถึงการเดินทางของทั้งคู่ว่าไปไหนมา และมีการพูดคุยอะไรกัน ทั้งนี้ก็เพื่อให้เกิดความกระจ่างว่า การเสียชีวิตนั้นมีสาเหตุมาจากอะไร จากปัญหาครอบครัว หรือปัญหาชู้สาว

 

 

หน้าแรก » ภูมิภาค