วันศุกร์ ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2567 07:12 น.

สังคม-สตรี

มาซูม่า เปิดตัวเครื่องกรองน้ำดื่ม “RO ESSENCE”

วันศุกร์ ที่ 10 กรกฎาคม พ.ศ. 2563, 15.33 น.

แม้จำนวนผู้ป่วยโควิด-19 ภายในประเทศจะเริ่มลดลงอย่างต่อเนื่อง แต่จากสถานการณ์ดังกล่าว ทำให้เราต้องตระหนัก และควรหันมาใส่ใจในเรื่องสุขภาพกันมากขึ้น เพื่อเสริมสร้างภูมิคุ้มกันร่างกายให้แข็งแรง ไม่ว่าจะเป็นการป้องกันตนเองให้ลดความเสี่ยง รวมถึงการเลือกทานอาหารที่มีประโยชน์ และดื่มน้ำที่สะอาด

บริษัท มาซูม่า (ประเทศไทย) จำกัด โดย นายศรัล ดุรงค์เดช กรรมการผู้จัดการ ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องกรองน้ำ เครื่องทำน้ำอุ่น – น้ำร้อน ตู้กดน้ำดื่มชั้นนำ และระบบจัดการน้ำทุกรูปแบบ ได้ตระหนักถึงสถานการณ์ดังกล่าว พร้อมเปิดตัวเครื่องกรองน้ำดื่ม“RO ESSENCE” ที่มาพร้อมระบบกรองสูงถึง 5 ขั้นตอน3 ไส้กรองรุ่นใหม่ที่ไร้สายน้ำ และไร้ข้อต่อ สามารถกรองสารละลายหรือตะกอนที่ปนเปื้อนมากับน้ำได้ละเอียดถึง0.0001 ไมครอน รวมถึงดูดซับสี กลิ่น รสชาติ คลอรีนและสารอินทรีย์ออกจากน้ำ โดยเฉพาะเชื้อไวรัสและโลหะหนัก อีกทั้งยังช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อโรค และแบคทีเรีย 

นอกจากนี้เครื่องกรองน้ำระบบ RO ยังแก้ปัญหาน้ำเค็ม จึงมั่นใจได้ว่าน้ำที่ผ่านการกรองจากเครื่องกรองน้ำ “RO ESSENCE” เป็นน้ำดื่มที่สะอาด บริสุทธิ์ และปลอดภัยต่อร่างกาย เหมาะกับผู้บริโภคทุกเพศทุกวัยรวมถึงผู้ที่มีอาการป่วยเป็นโรคไต โรคหัวใจ เด็กเล็กและสัตว์เลี้ยงขนาดเล็ก มาพร้อมดีไซน์สวยทันสมัย ติดตั้งง่าย ขนาดกะทัดรัด ประหยัดพื้นที่ใช้สอย  จึงเหมาะกับการใช้งานทั้งในบ้าน และคอนโดมิเนียม, อาคารชุด รับประกันตัวเครื่องและระบบการทำงาน 1 ปี

ผู้สนใจสอบถามรายละเอียดและหาซื้อเครื่องกรองน้ำดื่ม “RO ESSENCE” ได้แล้วที่ โฮมโปร, บุญถาวร, พาวเวอร์บาย, ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลชิดลม, ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ, ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์   ทุกสาขา และตัวแทนจำหน่ายของ “มาซูม่า” (MAZUMA) ทั่วประเทศ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-011-1999 และที่ไลน์ แอด @mazuma สามารถเข้าชมภาพผลิตภัณฑ์ได้ที่ www.mazuma.co.th

หน้าแรก » สังคม-สตรี

ข่าวในหมวดสังคม-สตรี