วันอังคาร ที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2567 19:23 น.

สังคม-สตรี

“Krittone” ท้า Duet แบบครีเอท ดึง “Idemitsu Thailand” ร่วมสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ ใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมา!!

วันพุธ ที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2567, 16.01 น.

ใหญ่เบิ้มไม่ยอมใคร แจกจริงยิ่งใหญ่อลังการที่สุดต้อง Krittone ร่วมกับ Idemitsu Thailand ชวนทุกคนมาร่วมเล่น Voiceovers Duet Challenge แจกของรางวัลใหญ่ที่สุดในปฐพี!! อาทิ HONDA CBR500R ที่แต่งสีพิเศษคันเดียวในโลก พร้อมทั้งลายเซ็นต์ Krittone และก้อง สมเกียรติ นักแข่งรถมอเตอร์ไซด์ระดับโลก
"กฤตย-สุขวัฒก์" หรือ KRITTONE นักลงเสียงโฆษณาชื่อดัง ไอเดียบรรเจิดชวนอิเดมิตสึผู้นำด้านน้ำมันเครื่องจากประเทศญี่ปุ่นและเป็นน้ำมันเครื่องคุณภาพสูง โดยบริษัท น้ำมันอพอลโล (ไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายน้ำมันหล่อลื่น “อิเดมิตสึ” ในประเทศไทย มาร่วมสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้วงการนักแข่งต้องตกตะลึงไปกับแคมเปญ Voiceovers Duet Challenge ที่ไม่ต้องเป็นแฟนความเร็วก็สามารถร่วมแคมเปญนี้ได้ทุกคน งานนี้ยังได้ลายเซ็นต์จาก “ก้อง-สมเกียรติ จันทรา” นักบิดโมโตทูสังกัด อิเดมิตสึ ฮอนด้า ทีมเอเชีย กลับไปด้วย

เพราะจากกระแสฮิตเสียงพากย์ที่เป็นไวรัล “ดุดันไม่เกรงใจใคร” ที่คนดูทะลักหลักล้านภายในเวลาไม่กี่ชั่วโมงจนคนออกมาทำคลิปเลียนแบบเสียงมากที่สุดในวันนั้น ส่งผลให้วันนี้ Krittone กลายเป็นผู้มีอิทธิพลในวงการเสียงและมีคนทำคลิปเลียนแบบและ Duet มากเป็นอันดับต้นๆ ของเมืองไทย ล่าสุดก็ถึงเวลาที่การ Duet จะไม่ธรรมดาอีกต่อไป เมื่อ “Idemitsu Thailand” ครีเอทการใหญ่ ให้ Krittone ท้า Duet แบบ Voiceovers Duet Challenge โดยมีสัญญาณลงมาจากเบื้องบนอย่างเดียวเลยว่ากระหน่ำแจก แจกใหญ่ แจกอลังการ แจกหนักๆ เท่านั้น ยิ่งน้ำมันเครื่องกับนักพากษ์เสียงระดับโลกอย่าง Krittoneที่คาแรกเตอร์ของเค้ามักจะได้ลงเสียงผลิตภัณฑ์ที่ค่อนข้างจะ แมนๆ ยิ่งทำให้การดูเอทในแคมเปญนี้น่าจะ สนุก และตื่นเต้นขึ้นไปอีกเท่าตัว

Krittone ยังเคยกล่าวเอาไว้ว่า “หลายคนจะคิดว่าเราต้องไปเรียน จริงๆ มันไม่ต้องไปเรียนเยอะแยะ เราแค่ลองทำตามแบบโฆษณาที่เราเห็นดู แต่ว่าเป็นตัวของเราเอง เป็นเสียงของเราเอง” ก็อาจจะสร้างความประทับใจและถูกเลือกให้เป็น 1 ในตองอูของชิ้นงานที่โดนใจที่สุดก็เป็นได้

ย้ำหนักๆ! ย้ำชัดๆ! ว่าเสียงไม่ดีไม่เป็นไร ขอลีลาเร้าใจ เฟี้ยวฟ้าว ครีเอทในแบบฉบับของคุณ ก็เตรียมมาลุ้นอยู่ในหน้าประวัติศาสตร์สุดเบิ้มหนึ่งเดียวในประเทศไทยนี้ไปด้วยกัน ทาง Tiktok Account Krittone Voiceovers เท่านั้น https://www.tiktok.com/@krittone/video/7348766971699268865

https://www.apollothai.com/



 

หน้าแรก » สังคม-สตรี