สังคม-สตรี
เอส แอนด์ พี จัดงานแถลงข่าวเทศกาลไหว้พระจันทร์ พร้อมเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
บริษัท เอส แอนด์ พี ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) จัดงานแถลงข่าวเทศกาลไหว้พระจันทร์ ปี 2020 พร้อมเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ของขวัญจากพระจันทร์” ขนมไหว้พระจันทร์ เอส แอนด์ พี ตัวแทนของการให้ในทุกโอกาส ผ่านขนมไหว้พระจันทร์หลากหลายรสชาติ ด้วยความพิถีพิถันในการรังสรรค์วัตถุดิบคุณภาพดี
โดยในปีนี้ เอส แอนด์ พี เปิดตัวขนมไหว้พระจันทร์ไส้ใหม่ “ไส้บัวทองไข่เค็มลาวา” เพื่อเพิ่มทางเลือกให้กับผู้บริโภค มาพร้อมบรรจุภัณฑ์ที่สวยงาม สามารถนำไปมอบเป็นของขวัญได้ในทุกโอกาส โดยมี ภัทรา ศิลาอ่อน ประธานกรรมการ ประเวศวุฒิ ไรวา รองประธานกรรมการ วิทูร ศิลาอ่อน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กำธร ศิลาอ่อน กรรมการผู้จัดการใหญ่สายการผลิตและการเงิน อรรถ ประคุณหังสิต ประธานเจ้าหน้าที่สายปฏิบัติการธุรกิจ S&P และปรมา ไรวา ผู้จัดการฝ่ายธุรกิจ เอส เอ็น พี เฮดควอเตอร์ พร้อมไฮไลท์พิเศษสาธิตขั้นตอนการทำขนมไหว้พระจันทร์โดย มณีสุดา ศิลาอ่อน ผู้อำนวยการสำนักพัฒนาความยั่งยืนและสื่อสารองค์กร และก้อย-รัชวิน วงศ์วิริยะ ดารานักแสดง ร่วมงาน ณ S&P Hall สุขุมวิท 26
อรรถ ประคุณหังสิต ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายปฏิบัติการธุรกิจ เอส แอนด์ พี กล่าวถึงเทศกาลไหว้พระจันทร์ในปีนี้ว่า “เอส แอนด์ พี เป็นผู้นำตลาดขนมไหว้พระจันทร์ เราผลิตมา 32 ปีแล้ว ตั้งแต่ปี 2531 โดยมีขนมไหว้พระจันทร์หลากหลายรสชาติถึง 12 ไส้ (17 วาไรตี้) อีกทั้งได้มีการวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ทุกปี สำหรับปีนี้เปิดตัวขนมไหว้พระจันทร์ไส้ใหม่ “ไส้บัวทองไข่เค็มลาวา” เพื่อสร้างความแปลกใหม่ให้กับตลาดขนมไหว้พระจันทร์ และเพิ่มทางเลือกให้กับผู้บริโภค อย่างไรก็ตาม เอส แอนด์ พี ยังคงพัฒนาคุณภาพขนมไหว้พระจันทร์ไส้ที่ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง ได้แก่ ไส้หมอนทองล้วน / ไข่1 / ไข่2 ไส้หมอนทองแมคคาเดเมีย ไส้หมอนทองเจ ไส้แปดเซียน ไส้โหงวยิ้งล้วน / ไข่1 / ไข่2 ไส้งาดำ ไส้บัวล้วน / ไข่ ไส้บัวแมคคาเดเมียไข่ ไส้อินทผาลัมธัญพืช นอกจากนี้ยังมีขนมไหว้พระจันทร์เปลือกสี ได้แก่ ไส้มัตฉะชาเขียวถั่วแดง ไส้ส้มช็อกโกแลตลาวา เหมาะสำหรับคนรุ่นใหม่ สำหรับกลยุทธ์การสื่อสารเทศกาลไหว้พระจันทร์ในปีนี้ เอส แอนด์ พี นำเสนอคอนเทนต์และวางแผนสื่อประชาสัมพันธ์ โดยมุ่งเน้นขยายฐานลูกค้าใหม่ให้เกิดความสนใจขนมไหว้พระจันทร์ ผ่านภาพยนตร์โฆษณา ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ของขวัญจากพระจันทร์” ซึ่งเปรียบขนมไหว้พระจันทร์ เอส แอนด์ พี เสมือนของขวัญที่สามารถเป็นตัวแทนของการให้ได้ในทุกโอกาส ไม่ใช่แค่ช่วงเทศกาลไหว้พระจันทร์เท่านั้น โดยสื่อสารผ่านสื่อที่หลากหลาย ทั้งออนไลน์ และออฟไลน์ เพื่อสื่อสารไปยังกลุ่มผู้บริโภคทั้งกลุ่มลูกค้าใหม่ และยังคงรักษาฐานลูกค้าเดิมของเรา”
มณีสุดา ศิลาอ่อน ผู้อำนวยการสำนักพัฒนาความยั่งยืนและสื่อสารองค์กร กล่าวเพิ่มเติมว่า “ในส่วนของการออกแบบบรรจุภัณฑ์กล่องขนมไหว้พระจันทร์ “ปีนี้การออกแบบบรรจุภัณฑ์ยังคงสัญลักษณ์ความเป็นมงคลโดยใช้ภาพหญิงสาวชาวจีนเป็นตัวแทนเทพธิดาแห่งดวงจันทร์ของจีน โดยสวมเครื่องประดับจีนโบราณที่ประดับไปด้วยดอกไม้มงคล ได้แก่ ดอกบัว สัญลักษณ์เรื่องความโชคดี และความเป็นสิริมงคล ดอกโบตั๋น เป็นตัวแทนของความมั่งมีศรีสุข ลาภยศ ดอกเบญจมาศ สัญลักษณ์ของการมีอายุยืน ดอกกล้วยไม้ สัญลักษณ์ของความอุดมสมบูรณ์ ความมั่งคั่ง และยังมีเป็ดแมนดาริน สัญลักษณ์เรื่องของความรัก นอกจากนี้ เอส แอนด์ พี ยังคงให้ความสำคัญกับเรื่องสิ่งแวดล้อม โดยตั้งใจออกแบบบบรรจุภัณฑ์ที่มีคุณค่าและมีความสวยงาม สามารถนำกลับมารีไซเคิลใหม่ได้ เป็นการส่งเสริมการใช้ทรัพยากรที่คุ้มค่าให้กับผู้บริโภค
ไฮไลท์พิเศษภายในงานชมการสาธิตขั้นตอนการทำขนมไหว้พระจันทร์โดย มณีสุดา ศิลาอ่อนผู้อำนวยการสำนักพัฒนาความยั่งยืนและสื่อสารองค์กร พร้อมด้วยดารานักแสดง ก้อย-รัชวิน วงศ์วิริยะ ที่จะมาโชว์ฝีมือการทำขนมไหว้พระจันทร์ไส้ใหม่ “ไส้บัวทองไข่เค็มลาวา” ที่ผสานความอร่อยของเม็ดบัวสีทองคัดพิเศษ สอดไส้ไข่เค็มลาวา รสชาติ กลมกล่อมลงตัว พร้อมนำเสนอโปรโมชั่นพิเศษ! เมื่อซื้อขนมไหว้พระจันทร์ เอส แอนด์ พี ในวันพุธ ลด 20% (ยกเว้นสาขาในสนามบิน) และสมาชิก S&P Joy Card รับส่วนลด 10% เมื่อซื้อขนมไหว้พระจันทร์ เอส แอนด์ พี ตั้งแต่ 100 บาทขึ้นไป ตลอดช่วงเทศกาลไหว้พระจันทร์นี้
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » สังคม-สตรี
Top 5 ข่าวสังคม-สตรี
- ‘JENTLE SALON’ คอลเลคชั่นแว่นตาใหม่จาก Gentle Monster และ เจนนี่ BLACKPINK 25 เม.ย. 2567
- ลูกบ้านเฮลั่น! สถานีชาร์จ EV จ่อติดหน้าคอนโด ชาร์จไฟได้ข้ามคืน พร้อมปล่อยโควต้า แจก 2,000 เครื่อง คอนโดทั่วประเทศ 25 เม.ย. 2567
- GIT เปิดเวที! เชิญชวนนักออกแบบไทยและต่างชาติส่งผลงานประกวดออกแบบเครื่องประดับระดับโลก ปีที่ 18 ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 7,000 เหรียญสหรัฐ พร้อมโล่เกียรติยศ 25 เม.ย. 2567
- เมดิเซเลส ‘Medyceles’ บริษัทผู้นำเข้ายาและผลิตภัณฑ์ที่ใช้สำหรับคลินิกเสริมความงาม จัดงานขอบคุณประจำปี ‘MEDYCELES NIGHT AT THE MUSEUM : Thank you party for valued 25 เม.ย. 2567
ข่าวในหมวดสังคม-สตรี
- “Krittone” ท้า Duet แบบครีเอท ดึง “Idemitsu Thailand” ร่วมสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ ใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมา!! 16:01 น.
- บริษัท อาร์.อาร์.ดี ออโต้โมทีฟ (ประเทศไทย) จำกัด คว้ารางวัล Safety Riding Awards 15:59 น.
- พิธีเปิด Khon Kaen Water Festival 2024 เทศกาลวิถีน้ำ วิถีไทย ปี 2567 09:33 น.
- กรมการพัฒนาชุมชน กระทรวงมหาดไทย พร้อมผลักดันโครงการพัฒนาผลิตภัณฑ์งานหัตถกรรมชุมชน "จักสาน" สู่ตลาดสากล ภายใต้โครงการผ้าไทยใส่ให้สนุก จากพระดำริ สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าสิริวัณณวรี นารีรัตนราชกัญญา 17:45 น.
- ตักบาตรทางน้ำ สรงน้ำพระ รดน้ำดำหัวผู้ใหญ่ ในงาน Bangkok Water Festival 2024 เทศกาลวิถีน้ำ...วิถีไทย” “เย็นฉ่ำ ชื่นใจ” 22:13 น.