วันพฤหัสบดี ที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2567 10:17 น.

สังคม-สตรี

เปิดโปรไฟล์สุดเริ่ด “หมอคิม” แห่ง La Ferly Clinic (ลา เฟอร์ลี่ คลินิก) คลินิกเสริมความงามมาตรฐานระดับโรงพยาบาล

วันพุธ ที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2564, 15.27 น.

La Ferly Clinic (ลา เฟอร์ลี่ คลินิก) คลินิกเสริมความงามมาตรฐานระดับโรงพยาบาล ดูแลอย่างใกล้ชิด ใส่ใจทุกรายละเอียด โดย นพ.กิตติธัช สินพิพัฒน์พร หรือ คุณหมอคิม ผู้ก่อตั้งคลินิก ทางคุณหมอคิมได้จบการศึกษาจากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และมีประสบการณ์โดดเด่นในด้านการดูดไขมันกระชับสัดส่วน เติมไขมันใบหน้าและหน้าอก ใช้เทคนิคพิเศษจากเกาหลีโดยตรง ที่มีชื่อว่า Nano Fat Grafting โดยโมเลกุลไขมันที่นำมาเติมจะมีขนาดเล็กกว่าการเติมไขมันแบบทั่วไป ซึ่งจะทำให้เวลาเติมไขมันมีความเรียบเนียน ไม่เป็นคลื่นและก้อน สามารถเติมได้ในทุกชั้นผิว

คุณหมอคิมมีประสบการณ์มากกว่า 3000 เคส การันตีด้วยใบ Certificate มากมาย พร้อมทั้งรีวิวอย่างล้นหลามจากลูกค้าที่มาใช้บริการ และเกิดการบอกต่อเป็นจำนวนมาก คุณหมอมีประสบการณ์ในด้านการปรับรูปหน้าด้วยการวิเคราะห์ แล้วนำการใช้สารเติมเต็ม Filler HA สารลดเลือนริ้วรอย โบทูลินั่มท๊อกซิน การร้อยไหม มาใช้ร่วมกันได้อย่างลงตัวเพื่อผลลัพธ์หลังการรักษาที่ได้ผลบนใบหน้าของแต่ละบุคคลดูดีได้อย่างสูงสุด

โดย ลา เฟอร์ลี่ คลินิก ตั้งอยู่ที่อาคารไพศาสตร์ จังหวัดปทุมธานี รังสิต คลอง 2 โดย มีทีมแพทย์เฉพาะทางมากประสบการณ์ และบริการลูกค้าทุกเคสอย่างใส่ใจ บรรยากาศคลินิกที่ปลอดโปร่ง สะอาด และได้รับมาตรฐานด้วยเครื่องมือคุณภาพสูง พร้อมกับการบริการที่ครบครัน ทั้งด้านการบำรุงผิวพรรณด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ และวิตามินสูตรเข้มข้น เพื่อสุขภาพผิวที่ดี แข็งแรง สามารถเห็นผลลัพธ์ที่ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด** ในราคาที่เอื้อมถึง  ผลลัพธ์การรักษาขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคล

ติดตามข่าวสารและโปรโมชั่นสุดพิเศษในทุก ๆ เดือน รวมถึงการจัดกิจกรรมให้ลูกค้าได้มีร่วมสนุก และลุ้นรางวัลบนช่องทางออนไลน์ของเราอีกมากมาย

La Ferly Clinic รังสิต ปทุมธานี

Line : @laferlyclinic

Instagram : laferlyclinic

Youtube : La Ferly Clinic

Website: https://laferlyclinic.com

Tel : 064 695 9555

คลินิกเปิดให้บริการทุกวัน 11:00 น. - 20:00 น.

พิกัดคลินิก : อาคารไพศาสตร์ รังสิตคลอง 2 ใกล้สะพานเหลือง

หน้าแรก » สังคม-สตรี

ข่าวในหมวดสังคม-สตรี