วันศุกร์ ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2567 09:50 น.

สังคม-สตรี

"อธิการจำเก่ง นักศึกษาเป็นหมื่นอธิการยังจำได้" ม.กรุงเทพธนบุรี จัด"ปฐมนิเทศออนไลน์" พร้อมเปิดภาคเรียนในวันที่ 14 มิ.ย. นี้

วันอังคาร ที่ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2564, 15.15 น.

มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี  จัดปฐมนิเทศให้กับนักศึกษาใหม่  ประจำปีการศึกษา 2564  โดยใช้รูปแบบ “การปฐมนิเทศออนไลน์” โดยมี รศ.ดร.บังอร  เบ็ญจาธิกุล  อธิการบดีมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี  กล่าวเปิดงานปฐมนิเทศ และทักทายนักศึกษาผ่านระบบ zoom มีจังหวะเหตุการณ์ท่านอธิการสังเกตเห็นนักศึกษาที่คุ้นหน้าคุ้นตาได้ทักทาย พูดคุยท่านอธิการจำได้แม้กระทั่งชื่อเล่น ของนักศึกษา ทำให้บรรยากาศเต็มไปด้วยความเป็นกันเอง อีกทั้งยังมีคณะผู้บริหาร  ผู้อำนวยการสำนัก คณบดีคณะต่างๆ  มาร่วมกล่าวต้อนรับนักศึกษาใหม่  และให้ความเข้าใจแก่นักศึกษาในด้านต่างๆ เพื่อให้นักศึกษาและผู้ปกครองมีความมั่นใจ เชื่อมั่นในการจัดการเรียนการสอน และความสะอาดปลอดภัย

การปฐมนิเทศออนไลน์ครั้งนี้ มีผู้เข้าร่วมนับหมื่นคน โดยมีไฮไลท์  คือ นักกีฬาของมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรีที่เป็นตัวแทนทีมชาติไทยที่เตรียมตัวไปแข่งกีฬาโอลิมปิกที่ประเทศญี่ปุ่น นำโดย"น้องเมย์" รัชนก อินทนนท์ นักกีฬาแบดมินตันทีมชาติไทย  "เทนนิส" เรืออากาศตรีหญิง พาณิภัค  วงศ์พัฒนกิจ  นักกีฬาเทควันโดตัวเต็งเหรียญทองโอลิมปิก "จูเนียร์" นายรามณรงค์  เสวกวิหารี  นักกีฬาเทควันโดความหวังของประเทศไทย อีกทั้งยังมีดารานักแสดงอย่าง "ผู้พันเบิร์ด" พันเอก(พิเศษ) วันชนะ  สวัสดี  นักศึกษา คณะวิทยาศาสตร์การกีฬา และดารานักแสดงเข้าร่วมอย่างคับคั่ง ท่านอธิการบดีได้กล่าวทักทายให้กำลังใจ อวยพรและยินดีต้อนรับนักศึกษาใหม่ทุกคน ทำให้บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความสนุกสนานเป็นกันเอง       

หน้าแรก » สังคม-สตรี

ข่าวในหมวดสังคม-สตรี