วันอังคาร ที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2567 18:45 น.

กีฬา

2 สโมสรยักษ์ใหญ่ แมนฯยูไนเต็ด-ลิเวอร์พูล ยันจัดชุดใหญ่ THE MATCH Bangkok Century Cup 2022 (คลิป)

วันอังคาร ที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2565, 12.16 น.
นายวินิจ เลิศรัตนชัย  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เฟรชแอร์ เฟสติวัล จำกัด ผู้จัดศึกฟาดแข้งระหว่างสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ สโมสรลิเวอร์พูล  "THE MATCH Bangkok Century Cup 2022" ศึกแดงเดือดในประเทศไทย ยืนยัน สองทีมยักษ์ใหญ่ สโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ สโมสรลิเวอร์พูล ขอส่งชุดใหญ่ลงเป็นตัวจริง ในศึกศักดิ์ศรีครั้งนี้อย่างแน่นอน
 
โดยได้รับคำยืนยันจากกุนซือของ หงษ์แดง เจอร์เก้น คล๊อปป์ และนักเตะ อาทิ โมฮัมเหม็ด ซาลาห์,ซาดิโอ มาเน่,หลุยส์ ดิอาซ,โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ด้านฝั่งของปีศาจแดง นำทีมโดย สุดยอดนักเตะ คริสเตียโน โรนัลโด,มาร์คัส แรชฟอร์ด ,สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ,อเล็กซ์ เตลเลส ที่เตรียมตัวพร้อมจะมาระเบิดศึกฟาดแข้งให้คนไทยได้มันส์กันแบบสุดติ่งชนิดเรียกได้ว่า เหมือนไปอยู่ในสนามต่างประเทศเลยทีเดียว
 
นายวินิจ เปิดเผยว่า “ล่าสุดตอนนี้การปรับปรุงสถานที่แล้วเสร็จไป 70 เปอร์เซ็นแล้ว อาทิ สนามหญ้าของราชมังคลากีฬาสถาน ล๊อคเกอร์ห้องแต่งตัว รวมไปถึงอัฒจันทร์ อุโมงค์ทางเข้าสนาม ที่ออกแบบให้มีบรรยากาศที่คล้ายกับสนามกีฬาในประเทศอังกฤษมากที่สุด หรือแม้กระทั่งระบบความปลอดภัยของทั้งผู้แข่งและผู้ชม เพื่ออรรถรสในการรับชมอย่างเข้มข้น รับรองว่า สนุก ยิ่งใหญ่ สมการรอคอยอย่างแน่นอน 
สำรองบัตรได้ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขาหรือจองผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ www.thaiticketmajor.com
 

หน้าแรก » กีฬา