วันอังคาร ที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2567 18:09 น.

กีฬา

เตรียมพร้อมศึกแดงเดือด THE MATCH จัดการแข่งขันนัดพิเศษทดสอบสนามหญ้าราชมังฯ

วันอาทิตย์ ที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2565, 21.49 น.
เริ่มนับถอยหลังศึกฟาดแข้งนัดประวัติศาสตร์ ศึกแดงเดือดระหว่างสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และสโมสรลิเวอร์พูลในประเทศไทย นายวินิจ เลิศรัตนชัย  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เฟรชแอร์ เฟสติวัล จำกัด ผู้จัด "THE MATCH Bangkok Century Cup 2022"  จัดแมตช์พิเศษทดสอบความพร้อมสนามหญ้าราชมังคลากีฬาสถานหลังจากเปลี่ยนหญ้าใหม่ทั้งหมด พร้อมปรับปรุงระบบน้ำและไฟให้สมบูรณ์ที่สุดเสมือนสนามฟุตบอลมาตรฐานระดับโลก
 
 
นายวินิจ เลิศรัตนชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เฟรชแอร์ เฟสติวัล จำกัด  กล่าวว่า  นับเป็นครั้งแรกที่จะได้ทดลองลงเล่นในสนามจริง หลังจากที่ได้มีการเปลี่ยนหญ้าใหม่ซึ่งใช้เวลานานกว่า 3 เดือน โดยเป็นหญ้าพันธุ์เดียวกันกับสนามที่โอลด์แทรฟฟอร์ด ประเทศอังกฤษ โดยวัตถุประสงค์หลักของการทดลองสนามในวันนี้เพื่อเช็คความพร้อมของสนามในหลายๆ ด้าน ทั้งความนุ่มของหญ้า สปีดบอล รวมไปถึงระบบไฟระบบน้ำ และระบบต่างๆ ของสนาม ที่จะส่งผลต่อนักเตะให้ได้ตามมาตรฐานของพรีเมียร์ลีก
 
 
โดยการทดสอบในครั้งนี้ได้เชิญอดีตโค้ชและนักเตะแนวหน้าของวงการฟุตบอลไทย อาทิ ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน,นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม, โชคทวี พรหมรัตน์, ธีรเทพ วิโนทัย, สุรชัย จตุรภัทรพงษ์, ธชตะวัน ศรีปาน, สุชิน พันธ์ประภาส, วรวุฒิ ศรีมะฆะ, เทิดศักดิ์ ใจมั่น, อนุรักษ์ ศรีเกิด, เนติพงษ์ ศรีทองอินทร์, ธร สรภูมิ, รังวรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค, อภิเชตุ พุดตาน, ซารีฟ สายนุ้ย และกิตติศักดิ์ ระวังป่า ร่วมฟาดแข้งแมตช์พิเศษทดสอบสนามในครั้งนี้ด้วย
 
 
สำหรับแฟนบอลที่อยากจะเข้าไปชมการแข่งขัน THE MATCH ภายในราชมังคลากีฬาสถาน ยังสามารถซื้อบัตรเข้าชมการแข่งขันได้ที่เคาน์เตอร์ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา หรือผ่านช่องทางออนไลน์ที่  www.thaiticketmajor.com
 

หน้าแรก » กีฬา