วันจันทร์ ที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2567 09:21 น.

กีฬา

เปิดราชมังคลาฯโฉมใหม่ พร้อมรับศึกแดงเดือด THE MATCH Bangkok Century Cup 2022

วันอังคาร ที่ 05 กรกฎาคม พ.ศ. 2565, 18.17 น.
นับถอยหลังกับศึกฟาดแข้งนัดประวัติศาสตร์ ระหว่างสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และสโมสรลิเวอร์พูลในประเทศไทย นายวินิจ เลิศรัตนชัย  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เฟรชแอร์ เฟสติวัล จำกัด ผู้จัด "THE MATCH Bangkok Century Cup 2022"  เผยโฉมใหม่! ราชมังคลากีฬาสถานอย่างเป็นทางการ พร้อมรับศึกแดงเดือดที่ใกล้จะถึงในวันที่ 12 กรกฏาคมนี้ หลังจากทดสอบความพร้อมของสนามหญ้า ระบบน้ำ ระบบไฟ รวมไปถึงสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ โดยรอบ เพื่อให้สมบูรณ์ที่สุดเสมือนสนามฟุตบอลมาตรฐานระดับโลก
 
 
นายวินิจ เลิศรัตนชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เฟรชแอร์ เฟสติวัล จำกัด  กล่าวว่า อีกไม่กี่วันก็จะถึงแมตช์ประวัติศาสตร์แล้วที่ทั้งสองสโมสร อย่างสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และสโมสรลิเวอร์พูล จะมาร่วมฟาดแข้งในประเทศไทย โดยผู้จัดได้ทยอยเตรียมความพร้อมในทุกๆ ด้านตลอดหลายเดือนที่ผ่านมา และพร้อมสำหรับการเป็นเจ้าภาพงาน THE MATCH Bangkok Century Cup 2022 เราตั้งใจ และทุ่มเทมาก ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบราชมังคลากีฬาสถานใหม่ทั้งหมด การเนรมิตสนามหญ้าใหม่ อัฒจันทร์ ห้องแต่งตัว ห้องรับรองต่างๆ ห้องสื่อมวลชน ฯลฯ ให้เป็นไปตามมาตรฐานของพรีเมียร์ลีกมากที่สุด นอกจากนี้ ผมตั้งใจจะให้เป็นตัวอย่างสนามต้นแบบเพื่อยกระดับมาตรฐานสนามของประเทศไทยให้เป็นมาตรฐานสากล ตอกย้ำศักยภาพ และความเป็นมืออาชีพของบริษัทคนไทยในการจัดงานอีเวนท์ระดับโลก
 
 
สำหรับแฟนบอลที่อยากจะเข้าไปชมการแข่งขัน THE MATCH ภายในราชมังคลากีฬาสถาน ยังสามารถซื้อบัตรเข้าชมการแข่งขันได้ที่เคาน์เตอร์ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา หรือผ่านช่องทางออนไลน์ที่  www.thaiticketmajor.com

หน้าแรก » กีฬา