การตลาด
“MAMA OK” แบบซองใน 2 รสชาติใหม่ “ทงคตสึ” และ “กิมจิซีฟูด” อร่อยพรีเมียมเหมือนอยู่ในร้านดัง
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

“MAMA OK” แบบซองใน 2 รสชาติใหม่ “ทงคตสึ” และ “กิมจิซีฟูด” อร่อยพรีเมียมเหมือนอยู่ในร้
บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) หรือ SPC ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์แบรนด์ “มาม่า” ชวนพบกับประสบการณ์ความอร่
· “ทงคตสึ” เต็มรสด้วยซุปกระดูกหมูสูตรต้
· “กิมจิซีฟูด” จัดจ้านแบบเกาหลีแท้ ผสานรสเปรี้ยว เค็ม หวาน และเผ็ดจากกิมจิ เข้ากับความกลมกล่อมของซุปซีฟูด ให้รสชาติสดชื่น และไม่ซ้ำใคร เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่
พบกับ “MAMA OK” แบบซอง 2 รสชาติ “ทงคตสึ” และ “กิมจิซีฟูด” ในขนาด 85 กรัม ราคาซองละ 15 บาท ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ สามารถติดตามกิจกรรมดี ๆ ได้ที่ Facebook Fanpage : Mamalover
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
- "กลัฟเท็กซ์" ฉลอง 25 ปี ตอกย้ำนวัตกรรมความปลอดภัย พร้อมขยายสู่ความยั่งยืนระดับโลก ด้วยพันธกิจและความรับผิดชอบต่อสังคม 13 มิ.ย. 2568
- MK โชว์ยอดพุ่ง ปล่อยโปรเพียง 4 วัน ยอดขายเพิ่มขึ้นกว่า 49% 13 มิ.ย. 2568
- มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ทัวร์สนับสนุนกิจกรรมการเรียนรู้นอกห้องเรียน ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 ในหัวข้อ “หนูน้อยนักประดิษฐ์” 13 มิ.ย. 2568
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
คาร์บอนลด โลกยิ้ม “ไลอ้อน ประเทศไทย” คว้า 2 รางวัล Golden Award จากเวที Thailand-Japan Decarbonization Award ครั้งที่ 1 18:42 น.
- 4 สาวสวย คว้าตำแหน่ง “Big C Super Girl” คนล่าสุด พร้อมขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์คนใหม่ 18:37 น.
- ซีพีเอฟ ยกย่อง SME สร้างเครือข่ายอาหารปลอดภัยได้มาตรฐานสากล 11:44 น.
- GO Hotel x KTC เจาะตลาดคนรักสัตว์เลี้ยง ร่วมเปิดเวทีเสวนา “Paw-ssibilities: The Next Chapter of Pet Industry” 08:12 น.
- ฟิวเจอร์พาร์ค จัดงา!ฉลอง Pride Month 2025 ชูพลังความหลากหลายและความเท่าเทียม 20:16 น.