การตลาด
MK โชว์ยอดพุ่ง ปล่อยโปรเพียง 4 วัน ยอดขายเพิ่มขึ้นกว่า 49%
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

MK โชว์ยอดพุ่ง ปล่อยโปรเพียง 4 วัน ยอดขายเพิ่มขึ้นกว่า 49%
MK GROUP ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค ตัดสินใจปล่อยหมากตัวแรก ด้วยแบรนด์ MK Restaurants กับโปรโมชั่นคุ้มคุ้ม 299 บาท อิ่มไม่อั้น 19 เมนู สะเทือนสงครามตลาดสุกี้ในประเทศไทย ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดสุกี้คุณภาพดีที่เข้าถึงง่ายด้วยสาขาที่ครอบคลุมทั่วประเทศ โดยเลือกใช้กลยุทธ์เชิงรุกทดสอบตลาดกับโปรโมชั่นนี้และเลือกทดลองที่สาขาในไฮเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำคือ Big C และ Lotus เป็นหลัก
จากผลตอบรับของลูกค้าอย่างล้นหลาม ชูให้ยอดขายรวมพุ่งสูงขึ้นกว่า 49% เพียง 4 วัน โดยเฉพาะยอดขายเฉพาะสาขาที่มีโปรโมชั่นนี้สูงขึ้นกว่า 98% เชื่อคุณภาพ ความสะอาด มาตรฐานการให้บริการระดับ MK Restaurants ยังคงเป็นที่รักของผู้บริโภค แสดงให้เห็นถึงจุดแข็งได้อย่างชัดเจน ส่งผลต่ออนาคตที่เตรียมจะขยายผลในรูปแบบบุฟเฟต์ใหม่ ๆ เพิ่มเติม มั่นใจว่าทาง MK GROUP เป็นธุรกิจที่มีความพร้อมในทุกด้าน หากจะมีการขยายผลอย่างต่อเนื่องในอนาคตเช่นกัน
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
- "กลัฟเท็กซ์" ฉลอง 25 ปี ตอกย้ำนวัตกรรมความปลอดภัย พร้อมขยายสู่ความยั่งยืนระดับโลก ด้วยพันธกิจและความรับผิดชอบต่อสังคม 13 มิ.ย. 2568
- MK โชว์ยอดพุ่ง ปล่อยโปรเพียง 4 วัน ยอดขายเพิ่มขึ้นกว่า 49% 13 มิ.ย. 2568
- มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ทัวร์สนับสนุนกิจกรรมการเรียนรู้นอกห้องเรียน ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 ในหัวข้อ “หนูน้อยนักประดิษฐ์” 13 มิ.ย. 2568
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
คาร์บอนลด โลกยิ้ม “ไลอ้อน ประเทศไทย” คว้า 2 รางวัล Golden Award จากเวที Thailand-Japan Decarbonization Award ครั้งที่ 1 18:42 น.
- 4 สาวสวย คว้าตำแหน่ง “Big C Super Girl” คนล่าสุด พร้อมขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์คนใหม่ 18:37 น.
- ซีพีเอฟ ยกย่อง SME สร้างเครือข่ายอาหารปลอดภัยได้มาตรฐานสากล 11:44 น.
- GO Hotel x KTC เจาะตลาดคนรักสัตว์เลี้ยง ร่วมเปิดเวทีเสวนา “Paw-ssibilities: The Next Chapter of Pet Industry” 08:12 น.
- ฟิวเจอร์พาร์ค จัดงา!ฉลอง Pride Month 2025 ชูพลังความหลากหลายและความเท่าเทียม 20:16 น.