วันศุกร์ ที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2567 01:01 น.

อาชญากรรม

สุดโหด! ฆาตกรแทงสาวใหญ่ดับ ตร.รู้ตัวคนร้ายแล้วเป็นญาติกับผู้ตาย

วันศุกร์ ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2567, 10.02 น.

(18 เม.ย.) พล.ต.ต.สมชาย ซื่อต่อตระกูล ผบก.ภ.จว.นครศรีธรรมราช ไดรับรายงานจาก พ.ต.อ.กิตติชัย ไกรนรา ผกก.สภ.เมือง จ.นครศรีธรรมราชว่า เมื่อเวลา 20.30 น.คืนที่ผ่านมา (17 เม.ย.) ว่ามีคนโดนแทงเสียชีวิตในที่เกิดเหตุริมถนนบ้านบางใหญ่ -บ้านปากทะเล หมู่ 5 ต.บางจาก อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช จึงพาร้อมด้สวยกำลังตำรวจ และหน่วยกู้ภัยนครมูลนิธิคุณธรรมสงเคราะห์เต็กก่า จีคุงเกาะ จ.นครศรีธรรมราช เขตตำบลบางจาก รีบรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตทราบชื่อ นางศัสนีย์ มุณีจันทร์ อายุ 46 ปี อยู่ใน ต.บางจาก อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช สภาพศพ โดนแทงด้วยมีดปลายแหลมกลางแผ่นหลัง ทะลุหน้าอก เสียชีวิตคาที่ โดยนอนนอนคว่ำหน้าเสียชีวิตจมกองเลือดในชุด สวมกางเกงขาสั้น เสื้อยืดสีดำ จึงนำส่ง รพ.มหาราช ใหแพทย์ตรวจชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้งหนึ่ง
 

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่าผู้ตายอาศัยอยู่ใกลที่เกิดเหตุ โดยก่อนเกิดเหตุได้มีเรื่องทะเลาะวิวาทกับผู้ชายซึ่งเป็นญาติกีนคนหนึ่งเกี่ยวกับเนื่องที่อยู่อาศัย โดยก่อนหน้านื้ผู้ตายพร้อมแม่ได้ปลูกบ้านอยู่อาศัยกับแม่ในที่ดินของญาติใกล้ชิด แต่เมื่อแม่ของผู้ตายเสียชีวิตลงทางญาติได้ขับไล่ผู้ตายออกจากบ้านและให้ไปอยู่กระท่อมไม่ไกลจากที่เกิดเหตุมากนัก ซึ่งผู้ตายก็จำใจไปอาศัยอยู่ในกระท่อมดังกล่าว ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้เดินออกหมาซื้อของที่ร้านขายของชำและพบกับผู้ชายซึ่งเป็นญาติที่ขับไล่ผู้ตายออกจากบ้านให้ไปอยู่กระท่อมและได้เข้ามาบอกให้ผู้ตายย้ายออกจากระท่อมไปอยู่ที่อื่นๆ แต่ผู้ตายไม่ยอมจนเกิดการโตเถียงกันขึ้นอย่างรุนแรง ในขณะที่ผู้ตายเดินหลังหลังกลับกระท่อม ผู้ชายซึ่งคู่กรณีได้ตรงเข้าไปใช้มีดปลายแหลมยาวเฟื้อยแทงปักกลางแผ่นหลังคมมีดทะทุหน้าอกล้มคว่ำขาดใจตายคาที่ ก่อนที่มือปืนจะวิ่งหลบหนีไป
 

เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบชื่อมือมีดฆาตกรรายนี้แล้ว โดยมีประวัติด้านอาชญากรรมร้ายกาจคนหนึ่งเดิมไปมีครอบครัวที่ จ.สุราษฏร์ธานี แต่ก่อคดีร้ายแรงติดตัวจึงกลับมาอยู่บ้านเดิมใกล้ที่เกิดเหตุ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รวบรวมพยานหลักฐานเพื่อเสนอขอหมายจับฆาตกรเหี้ยมรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.