วันเสาร์ ที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2567 02:06 น.

อาชญากรรม

จ่อยิงเซียนมวย “ดำช่องจอม” ดับคารถตู้ หลังเอามวยมาชก ตร.ยังมึน

วันจันทร์ ที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2567, 11.18 น.

อำเภอกระสัง / เกิดเหตุคนร้ายไม่ทราบจำนวน ใช้ปืนไม่ทราบขนาดจ่อยิงกบาน 3 นัดซ้อนเสี่ย “ดำช่องจอม” เจ้าของค่ายมวย จ.สุรินทร์ เสียชีวิตก่อนรุ่งสาง ในงานฉลองพัดยศเจ้าอาวาส ขณะไปนอนพักอยู่บนรถตู้ที่ขับมาจากประเทศเพื่อนบ้านเสียชีวิต คนเห็นเหตุการณ์เผยคนร้ายรูปร่างท้วมเดินมาเปิดประตูรถแล้วจ่อยิงแบบเผาขน โปรโมเตอร์มวยเผยคนตายเอามวยมาช่วย 2 คู่ ยืนยันไม่เกี่ยวกับวงการมวย


วันที่ 22 เม.ย.67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อคืนที่ผ่านมา ที่วัดหนองเต็ง ต.หนองเต็ง อ.กระสัง จ.บุรีรัมย์ ได้มีการจัดงานฉลองพัดยศให้กับเจ้าอาวาสวัดหนองเต็ง ซึ่งในงานมีการจัดมหรสพหลากหลาย หนึ่งในนั้นมีการจัดการแข่งขันมวยไทยด้วย

 


เมื่อเวลาประมาณ 04.00 น.ร.ต.อ.อิทธินันท์ บุตรสุด รอง สว.(สอบสวน) สภ.กระสัง อ.กระสัง จ.บุรีรัมย์ ได้รับแจ้งมีคนถูกยิงอยู่ในรถตู้บริเวณการจัดงานฉลองพัดยศเจ้าอาวาสวัดหนองเต็ง ต.หนองเต็ง อ.กระสัง จ.บุรีรัมย์ จึงประสานหน่วยกู้ภัยสว่างจรรยาธรรม จุด อ.กระสัง เข้าร่วมตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุพบรถตู้ยี่ห้อฮุนได สีเทา ทะเบียน 2AW- 7518 เป็นรถมาจากประเทศกัมพูชา ภายในรถฝั่งคนขับ (ด้านซ้าย) จอดห่างจากเวทีมวยประมาณ 100 เมตร พบศพชายทราบชื่อต่อมานายเปลี่ยนวิถี หรือเสี่ยดำ ต้องถือดี อายุ 56 ปี อยู่บ้านเลขที่ 12 ม.13 ต.โชคนาสาม อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ เป็นเจ้าของค่ายมวยอยู่ที่ จ.สุรินทร์ ถูกยิงด้วยกระสุนไม่ทราบขนาดบริเวณท้ายทอยและศีรษะจำนวน 2 นัด เสียชีวิตในลักษณะเอนเบาะนอน

 


บริเวณกระจกหน้ารถมีร่องรอยของกระสุนกระทบใส่แตก 1 จุด คาดว่าเป็นกระสุนที่ยิงพลาดไปโดนกระจก ตรวจสอบภายในรถไม่พบสิ่งผิดปกติ ส่วนเวทีมวยที่มีการจัดแข่งขันตั้งแต่ค่ำ รวมถึงมหอรสพอื่นๆที่ทางวัดจัดขึ้น ได้เลิกไปหมดแล้ว


สอบถาม น.ส.ดาริณี (สงวนนามสกุล) อายุ 43 ปี แม่ค้าที่นำของมาขายภายในงาน เล่าว่า ตนจอดรถอยู่ติดกับรถผู้ตาย เวลาประมาณ 02.00 น.ตนกลับเข้ามานอนพักอยู่ในรถ และเวลาประมาณ 04.00 น.ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 3 นัดจึงสะดุ้งตื่นมา พบมีคนกำลังแตกตื่นกัน

 


ซึ่งจากการสอบถามเพื่อนอีกหลายคนที่เห็นช่วงคนร้ายมายิง ทราบว่า คนร้ายเป็นชายรูปร่างท้วม สวมหมวก เดินเข้ามาที่รถของผู้ตาย แล้วเปิดประตูรถก่อนจะกระหน่ำยิง 3 นัดซ้อน


ด้าน นายนรา ปราบรัมย์ อายุ 47 ปี โปรโมเตอร์มวยที่จัดการแข่งขันภายในงาน เล่าว่า ผู้เสียชีวิต นำมวยมาชก 2 คู่ ชกตั้งแต่เวลา 22.00 น. การจัดการแข่งขันก็เดินไปตามปกติ ไม่มีเรื่องกันระหว่างการแข่งขันชกมวย และยืนยันว่าไม่เกี่ยวกับวงการมวยอย่างแน่นอน

 


นายนรา เล่าด้วยว่า ส่วนตัวรู้จักกับผู้ตายเมื่อประมาณ 6-7 ปี ที่บ้านเปิดเป็นค่ายมวย ลูกชายและลูกสาวของผู้ตาย เป็นนักมวยทั้ง 2 คน ส่วนใหญ่จะอาศัยอยู่ที่ด่านช่องจอมชายแดนไทยประเทศกัมพูชา ฝั่งจังหวัดสุรินทร์ เหตุการณ์ครั้งนี้ยอมว่าไม่ทราบถึงสาเหตุเพราะงานดำเนินไปด้วยดีตลอดทั้งคืน



 

หน้าแรก » อาชญากรรม