การตลาด
“ล็อกซเล่ย์” รณรงค์ใช้ถุงผ้า บอกลาถุงพลาสติกเลิกใช้โฟมในศูนย์อาหาร 100%
วันอังคาร ที่ 06 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561, 11.59 น.
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
“ล็อกซเล่ย์” รณรงค์ใช้ถุงผ้า
บอกลาถุงพลาสติกเลิกใช้โฟมในศู นย์อาหาร 100%
ดร.สมภพ เจริญกุล รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ล็อกซเล่ย์ จำกัด (มหาชน) เผยว่า ล็อกซเล่ย์เป็นหนึ่ งในภาคเอกชนที่ให้ความสำคัญเกี่ ยวกับ การลดปริมาณขยะพลาสติกอย่างต่ อเนื่อง ดังเช่นโครงการนำร่องที่บริษั ทขอความร่วมมือจากร้านค้ าภายในศูนย์อาหารอาคารล็อกซเล่ ย์ ให้ลดใช้กล่องโฟมบรรจุ อาหารและหันมาใช้กล่องชานอ้อยที่ สามารถย่อยสลายได้ตามธรรมชาติ เพื่อลดปริมาณขยะที่สร้างปั ญหาต่อสิ่งแวดล้อม ซึ่งได้รับความร่วมมือเป็นอย่ างดีจากร้านค้า จนปัจจุบันไม่มีการใช้กล่ องโฟมในศูนย์อาหารอาคารล็อกซเล่ ย์แล้วร้อยเปอร์เซ็น
โดยล่าสุดบริษัทได้จัดกิจกรรม Kick Off รณรงค์ให้พนักงานและร้านค้าใช้ ถุงผ้าแทนการใช้ถุงพลาสติกหูหิ้ ว ณ ศูนย์อาหารอาคารล็อกซเล่ย์ ภายใต้งาน "ล็อกซเล่ย์ร่วมใจใช้ถุงผ้า บอกลาถุงพลาสติก" เพื่อกระตุ้นให้พนักงานและร้ านค้าตระหนักและเห็นถึงความสำคั ญของปัญหาขยะพลาสติกที่ส่ งผลกระทบต่อสิ่งมีชีวิตในระบบนิ เวศ รวมถึงกระตุ้นให้มีส่วนร่ วมในการรักษาสิ่งแวดล้ อมและลดปริมาณขยะพลาสติกอย่างยั่ งยืน
"กิจกรรมในวันนี้เป็ นการประกาศเจตนารมณ์ ให้ศูนย์อาหารอาคารล็อกซเล่ย์ ปลอดการใช้ถุงพลาสติกหูหิ้วเพื่ อส่งเสริมให้พนักงานและร้านค้า ร่วมกันใช้ถุงผ้าในการซื้อขายสิ นค้าภายในศูนย์อาหารอย่างจริงจั ง โดยช่วงแรกบริษัทจะเตรียมถุงผ้ าไว้สำหรับแจกและให้ยืมใช้แก่ผู้ ที่มาใช้บริการและไม่ได้พกถุงผ้ าติดตัวมาด้วย ทั้งนี้เชื่อว่าการรณรงค์ดังกล่ าว จะสามารถปรับลดพฤติกรรมการใช้ถุ งพลาสติกของพนักงานและร้านค้ าได้ 100% ภายใน 6 เดือนนับจากนี้" ดร.สมภพกล่าว.
...
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด
- 174 ปี “เดอะ ล้ง 1919” ท่าเรือประวัติศาสตร์ศูนย์รวมศิลปะไทย-จีนอันทรงคุณค่าริมน้ำเจ้าพระยา เชิญร่วมสักการะขอพรในเดือนเกิดเจ้าแม่หม่าโจ้ว (เจ้าแม่ทับทิม) 2 พ.ค. 2567
- KEMREX ผนึก Allianz Ayudhya ยืนหนึ่งนวัตกรรมฐานรากมั่นคงแข็งแรง 2 พ.ค. 2567
- ทรูเวฟน เปิดตัว GreenFarm.AI ผู้ช่วยคนใหม่ที่จะทำให้สวนเติบโตสวยและยั่งยืนได้ดั่งใจ 2 พ.ค. 2567
- บัตรเครดิต ttb ชวนอิ่มคุ้มที่ PIZZA HUT จ่ายเพียง 399 บาท รับสิทธิ์อัปเกรดเป็น HUT บุฟเฟต์ 499 บาท พร้อมรับเครดิตเงินคืน 8% 2 พ.ค. 2567
- "MONOMAX" ท็อปฟอร์ม! ยอดเข้าชมซีรีส์ "REMEMBER จํา จน ตาย" ขึ้นอันดับ 1 อย่างต่อเนื่อง 2 พ.ค. 2567
ข่าวในหมวดการตลาด
- Captain Cook High – Tech Ceramic Skeletonผสานพลังธรรมชาติเข้ากับชีวิตในเมืองใหญ่ 08:50 น.
- เดอะมอลล์ กรุ๊ป จัดทัพกิจกรรมเอาใจขาช้อป ชิม ชิล 08:01 น.
- แพรนด้า ได้รับการรับรอง RJC ต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 3 03:47 น.
- “สุเมธ งามเจริญ” แชร์บทเรียนบุกตลาดฮาลาลต่างประเทศ 17:40 น.
- เดอะมอลล์ กรุ๊ป ขานรับโครงการ “พาณิชย์สั่งลุย ลดราคา Back To School 2024” 14:35 น.