วันอาทิตย์ ที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2567 17:11 น.

การตลาด

ข้าวตราฉัตร รับรางวัล

วันจันทร์ ที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561, 10.10 น.

ข้าวตราฉัตร  รับรางวัล

 
 
ผลงานภาพยนตร์สั้นรักแห่งปี “รักนี้ นิรันดร” ข้าวตราฉัตรการันตีรางวัล “ส่งเสริมสถาบันครอบครัว” จากเวที AdmanAwards & Symposium 2018  
 
บริษัท ซี.พี. อินเตอร์เทรด จำกัด (ข้าวตราฉัตร)  เข้ารับรางวัลในประเภท Gold ในสาขา Film และหมวดย่อยประเภทอาหาร และเครื่องดื่ม (Food & Beverage) จากผลงานส่งเข้าประกวดภาพยนตร์สั้นรักแห่งปีชุด “รักนี้ นิรันดร”  ข้าวหอมมะลิใหม่ตราฉัตร เพื่อส่งเสริมสัมพันธภาพ และเสริมสร้างความเข้มแข็งให้สถาบันครอบครัว โดยได้รับเกียรติจากนายสุบรรณ โค้ว Chief Creative Officer Dentsu One (Bangkok) มอบรางวัลจากเวที AdmanAwards & Symposium 2018 
 
นายยงยุทธ พฤกษ์มหาดำรง รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ซี.พี. อินเตอร์เทรด จำกัด กล่าวว่า ต้องขอขอบคุณทุกคนที่ติดตามชม และให้การตอบรับที่ดีกับภาพยนตร์สั้น ชุด “รักนี้ นิรันดร”นี้ จนทำให้เป็นกระแสในโลก Social โดยภาพยนตร์สั้นชุดนี้ จากฝีมือผู้กำกับภาพยนตร์ยอดเยี่ยมแห่งปี คุณบาส-นัฐวุฒิ พูนพิริยะ มากำกับให้ภายใต้แนวคิด “Rice is Love” ให้ “ข้าว” เป็นสัญลักษณ์ของความรัก ผ่านนักแสดงคู่รัก คุณตา-คุณยาย จากชีวิตจริงที่แต่งงานใช้ชีวิตคู่มายาวนานกว่า 50 ปี ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน ความรักก็ยังอบอุ่นหัวใจ เหมือนครั้งแรกที่รักกันไม่เปลี่ยนแปลง เช่นเดียวกับข้าวหอมมะลิใหม่ตราฉัตร ที่ไม่ว่าเวลาผ่านไปนานแค่ไหน ก็ยังสดใหม่เสมอ ด้วยระบบเทคโนโลยีการจัดเก็บข้าวด้วย Grain Cooler ควบคุมความเย็น 25°C เพื่อรักษาความสดใหม่ ทุกเมล็ดจึงขาวใสมีกลิ่นหอมนุ่มเหนียว และมียางข้าวตลอดปี ไม่ว่าจะซื้อรับประทานเมื่อไหร่ผู้บริโภคก็จะได้รับประทานข้าวหอมมะลิใหม่ได้ตลอดทั้งปี บริษัทฯ คาดหวังว่าภาพยนตร์สั้นชุดนี้จะมีส่วนช่วยให้ทุกคนตระหนักถึงสถาบันครอบครัว ดูแลความรักของคุณและคนรอบตัวให้มีความสุขรักษาความสัมพันธ์ของครอบครัวให้เข้มแข็งและมั่นคงยาวนาน อีกทั้งยังมีส่วนช่วยสนับสนุนการยกระดับคุณภาพชีวิตและรายได้ของเกษตรกรชาวนาไทยให้ดีขึ้นอีกด้วย