การตลาด
ซานตาเฟ่ จับมือ Grab Food เสิร์ฟความสุข
วันพุธ ที่ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2562, 11.07 น.
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
ซานตาเฟ่ จับมือ Grab Food เสิร์ฟความสุข
“ความอร่อยส่งตรงถึงบ้าน” ซานตาเฟ่ เดลิเวอรี่ ขยายช่องทาง จับมือ Grab Food เสิร์ฟความสุขถึงมือคุณ ดีเดย์ 28 ตุลาคม นี้
บริษัท เคที เรสทัวรองท์ จำกัด ผู้ดำเนินกิจการร้านอาหาร ภายใต้ แบรนด์ SANTA FE’ “ซานตา เฟ่” ซึ่งเป็นร้านอาหารประเภท สเต๊ก เปิดให้บริการเติมความสุข ความอร่อย ของเนื้อสเต๊กคลุกเคล้าเครื่ องเทศสูตรเฉพาะของทางซานตา เฟ่ และหลากหลายเมนูครองใจลูกค้า ภายในศูนย์การค้าชั้นนำหลายแห่ง พร้อมพัฒนาการบริการ คุณภาพอาหาร และขยายสาขา อย่างต่อเนื่อง
วันนี้ “ซานตา เฟ่” รุกเสิร์ฟความสุขเข้าถึงลูกค้ ายิ่งขึ้น ด้วยการขยายช่องทางส่งต่ อความอร่อยจากร้านซานตาเฟ่ ถึงมือลูกค้า กับ “ซานตา เฟ่ เดลิเวอรี่” โดยร่วมมือกับผู้นำด้านการส่ งอาหารมืออาชีพ Grab Food ที่พร้อมด้วยเครือข่ายทั่ วประเทศ
คุณสุรชัย ชาญอนุเดช CEO บริษัท เคที เรสทัวรองท์ จำกัด เผยว่า ซานตาเฟ่ เล็งเห็นถึงโอกาสที่ จะมอบความสะดวกสบายของลูกค้าที่ ไม่ต้องการฝ่าการจราจรหนาแน่น หรือสภาพอากาศที่ไม่เอื้ ออำนวยต่อการออกไปทานที่ร้าน ซานตาเฟ่ เดลิเวอรี่ จึงเกิดขึ้นเพื่อตอบโจทย์นี้ โดยการออกแบบเมนูเดลิเวอรี่ผ่ านบริการ Grab Food โดยเฉพาะ ด้วยการคัดสรรวัตถุดิบหลัก และเครื่องเคียง ที่คงคุณภาพ มาตรฐานรสชาติความอร่อย ความสด ใหม่ ส่งตรงถึงมือลูกค้า อีกทั้งยังออกแบบบรรจุภัณฑ์ (Packaging) ที่สร้างสรรค์ในรูปแบบฟอยด์เก็ บความร้อน ระดับ Food Grade ที่คงความอร่อยอยู่เสมอ สำหรับลูกค้าที่ต้องการความร้ อนของอาหาร ก็สามารถนำเข้าไมโครเวฟ กำลังไฟ 800 วัตต์ เพียง 1 นาที ครึ่ง เท่านี้ลูกค้าก็เพลิดเพลินกั บความอร่อยที่เสิร์ฟถึงมือลูกค้ าได้อย่างเต็มที่
นอกจากนี้ คุณธรินทร์ ธนียวัน กรรมการผู้จัดการใหญ่ แกร็บ ประเทศไทย มีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้ร่ วมเป็นส่วนหนึ่งของการส่งต่ อความอร่อยจากร้านซานตาเฟ่ถึงมื อลูกค้า ด้วยบริการของเครือข่าย Grab Food ที่กว้างขวาง ครอบคลุม ร้านซานตาเฟ่ ทั่วประเทศกว่า 81 สาขา ลูกค้ามั่นใจได้เลยว่า ทุกเมนู ซานตาเฟ่ เดลิเวอรี่ที่สั่งผ่าน Grab Food จะได้รับความอร่อย สดใหม่ของอาหารเทียบเท่าทานที่ ร้านซานตาเฟ่ และความพิเศษของ ซานตาเฟ่ เดลิเวอรี่ จะเป็นเมนูเฉพาะสำหรับการสั่งผ่ าน Grab Food เท่านั้น
การร่วมมือระหว่าง ซานตาเฟ่ และ Grab Food ครั้งนี้ นับเป็นการเสริมแข็งแกร่งของพั นธมิตรทางธุรกิจ ที่เปิดให้บริการเสิร์ฟความสุ ขถึงมือคุณ ดีเดย์ตั้งแต่วันที่ 28 ตุลาคม นี้เป็นต้นไป พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ กับเมนู คู่ฟิน 3 เซต ในราคาสุดคุ้ม สำหรับลูกค้าซานตาเฟ่ เดลิเวอรี่ สั่งผ่าน Grab Food เท่านั้น
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด
- บุญรอดฯ รวมพลังพนักงาน-คนครอบครัวสิงห์ บริจาคโลหิตกว่า 2.4 ล้านซีซี ให้สภากาชาดไทย ในโอกาสครบรอบ 90 ปี บ.บุญรอดบริวเวอรี่ 26 เม.ย. 2567
- เปิดตัวนิทรรศการ Immersive Disney Animation สุดยิ่งใหญ่ในประเทศไทย 26 เม.ย. 2567
- โก โฮลเซลล์ ร่วมขบวนพาณิชย์สั่งลุย ลดราคา Back To School 2024 หนุนผู้ประกอบการ “เพิ่มกำไร เพิ่มยอดขาย รับเปิดเทอม” 26 เม.ย. 2567
- “สุเมธ งามเจริญ” แชร์บทเรียนบุกตลาดฮาลาลต่างประเทศ 26 เม.ย. 2567
- เพราะความสวยรอไม่ได้ เซ็นทรัลพัฒนาจัด “THE UNLIMITED BEAUTY 2024” 26 เม.ย. 2567
ข่าวในหมวดการตลาด
- เอ็ม บี เค เดินหน้าติดตั้ง Solar PV Rooftop ตั้งเป้าปี 68 ครอบคลุมทุกธุรกิจ ขับเคลื่อนพลังงานสะอาดอย่างยั่งยืน 12:27 น.
- “บีไชน์ ไดเปปไทด์ คอลลาเจน พลัส” ซื้อ 1 แถม 1 เพียง 39 บาท และ “บีไชน์ เนเจอร์ซี สูตรใหม่” เหลือซองละ 35 บาท ที่เซเว่น อีเลฟเว่น ทุกสาขา 09:13 น.
- “บูติคนิวซิตี้” สนับสนุนนักออกแบบคนรุ่นใหม่Collaboration แบรนด์ GSP X Alex ออก 2 คอลเลคชั่นพิเศษฮีลใจและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม 20:03 น.
- ‘ชุมชนเภสัชกรรม-อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์’ ร่วมขับเคลื่อน New S-Curve ชูอุตสาหกรรมยาไทยก้าวสู่ Medical Hub เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ 16:39 น.
- foodpanda ร่วมกับ WWF ทำให้ทุกวันเป็น Earth Day แนะ 6 ขั้นตอน จัดการขยะพลาสติกจาก Food Delivery ก่อนรีไซเคิล 16:36 น.