การตลาด
มิตซูบิชิ เอลเลเวเตอร์ (ประเทศไทย) “อาสาพัฒนาโรงเรียนบ้านเกิด” กิจกรรมเพื่อสังคม ในโครงการ “ปลุกจิตสำนึกรักบ้านเกิด”
วันจันทร์ ที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562, 07.35 น.
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
มิตซูบิชิ เอลเลเวเตอร์ (ประเทศไทย) “อาสาพัฒนาโรงเรียนบ้านเกิด”
กิจกรรมเพื่อสังคม ในโครงการ “ปลุกจิตสำนึกรักบ้านเกิด”
มิตซูบิชิ เอลเลเวเตอร์ (ประเทศไทย) เดินหน้าจัดโครงการ “อาสาพัฒนาโรงเรียนบ้านเกิด” (Hometown School Development) เป็นปีที่ 11 โดยเปิดโอกาสให้พนักงานมีส่วนร่วม ด้วยการนำเสนอโครงงานช่วยพัฒนาโรงเรียนชนบทที่บ้านเกิดของตนเองให้ดียิ่งขึ้น เพื่อนำความสุขและรอยยิ้มไปสู่ นักเรียน คุณครู และคนที่อาศัยในชุมชนนั้น ๆ ทั่วประเทศไทย โดยปีนี้ ได้รับความร่วมมือจากคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ หลักสูตรนานาชาติ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ในการออกแบบโรงอาหารให้กับ โรงเรียนบ้านวังเตย จังหวัดอุทัยธานี
มร.มุเนอิสะ โอกาโมโตะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท มิตซูบิชิ เอลเลเวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า มิตซูบิชิ เอลเลเวเตอร์ ตระหนักถึงความสำคัญในการพัฒนาชุมชนอย่างยั่งยืน โดยในทุก ๆ ปี จะเปิดโอกาสให้พนักงานส่งโครงงานพัฒนาโรงเรียนบ้านเกิด ภายใต้โครงการ “อาสาพัฒนาโรงเรียนบ้านเกิด” (Hometown School Development) โดยทำต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 11 ซึ่งที่ผ่านมาได้ไปพัฒนาโรงเรียนและชุมชนมากมาย อาทิ สร้างและปรับปรุงห้องวิทยาศาสตร์ ให้กับ โรงเรียนบ้านสามหลังประชารังสรรค์ จังหวัดสุโขทัย, ปรับปรุงสนามกีฬาต้านยาเสพติด ให้กับโรงเรียนบ้านสันจกปก จังหวัดพะเยา, ปรับปรุงห้องสมุดและศูนย์การเรียนรู้คอมพิวเตอร์ ให้กับโรงเรียนเป็ดฟากทุ่ง จังหวัดอุบลราชธานี, สร้างอาคารน้ำดื่มและอ่างล้างมือ ให้กับโรงเรียนดงสวรรค์วิทยา จังหวัดหนองบัวลำภู, สร้างอาคารเรียน ให้กับ โรงเรียนชุมชนบ้านหนองแสง จังหวัดอุบลราชธานี เป็นต้น นับว่า สร้างรอยยิ้มและความสุขให้กับชุมชนต่าง ๆ อีกทั้ง ได้ใช้ประโยชน์อย่างเต็มที่ในการ พัฒนาคุณภาพการเรียนการสอนและยกระดับคุณภาพชีวิตในชุมชนได้เป็นอย่างดี
ในปี 2562 มิตซูบิชิ เอลเลเวเตอร์ (ประเทศไทย) ได้จัดกิจกรรม “อาสาพัฒนาโรงเรียนบ้านเกิด” โดยคัดเลือกโครงงานของพนักงานช่างบริการ นายสิงหนาท คำสมจิตร ที่นำเสนอให้สร้างโรงอาหารหลังใหม่ ให้กับ โรงเรียนบ้านวังเตย จังหวัดอุทัยธานี ทั้งนี้ โรงอาหารหลังใหม่ ได้รับความร่วมมือจากคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ หลักสูตรนานาชาติ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ในด้านการออกแบบ ด้วยการจัดสรรพื้นที่เป็นสัดส่วน เพื่อให้ถูกสุขลักษณะและรองรับการใช้งานของนักเรียนที่มีจำนวนมาก ได้อย่างเพียงพอ ยิ่งไปกว่านั้น ยังได้จัดกิจกรรมปลูกต้นไม้ เพื่อสร้างพื้นที่สีเขียวและปรับทัศนียภาพของโรงเรียนให้น่าอยู่ยิ่งขึ้น พร้อมกับ ทำบุญทอดผ้าป่าสามัคคี สนับสนุนการศึกษาให้กับเด็กนักเรียนอีกด้วย
สำหรับ บริษัท มิตซูบิชิ เอลเลเวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เป็นผู้แทนจำหน่าย ติดตั้งและให้บริการผลิตภัณฑ์ลิฟต์ บันไดเลื่อน และทางลาดเลื่อน ภายใต้แบรนด์ มิตซูบิชิ เอลเลเวเตอร์ (ประเทศไทย) โดยการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่มีประสิทธิภาพสูงสุดแก่ลูกค้า เพื่อมุ่งรักษาความเป็นผู้นำในธุรกิจอย่างต่อเนื่องครบวงจร บริษัทฯ เติบโตไปพร้อม ๆ กับจิตสำนึกรับผิดชอบต่อสังคม โดยมีส่วนร่วมและมุ่งพัฒนาสังคมในด้านต่าง ๆ มาโดยตลอด ด้วยความเชื่อมั่นว่าสังคมที่ถูกพัฒนาอย่างยั่งยืน จะส่งผลต่อความยั่งยืนในกิจการด้วยเช่นกัน ด้วยเหตุผลนี้จึงได้มีโอกาสรับใช้สังคมในรูปแบบของโครงการต่าง ๆ อาทิเช่น โครงการเพิ่มพื้นที่สีเขียวให้กับสิ่งแวดล้อม “One lift you need, One seed we plant” โครงการพัฒนาบุคลากรในเรื่องของการศึกษาที่จะกลายเป็นกำลังสำคัญในการขับเคลื่อนประเทศ “Scholarship ทุนเรียนดีสร้างอาชีพ” และโครงการที่เปิดโอกาสให้พนักงานได้มีส่วนร่วมในการพัฒนาโรงเรียนบ้านเกิดของตน “Hometown School Development” อันเป็นวิสัยทัศน์และพันธกิจของบริษัทฯ ที่ตั้งความมุ่งมั่นไว้อย่างชัดเจน
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด
- foodpanda ร่วมกับ WWF ทำให้ทุกวันเป็น Earth Day แนะ 6 ขั้นตอน จัดการขยะพลาสติกจาก Food Delivery ก่อนรีไซเคิล 19 เม.ย. 2567
- “เพอร์ร่า” ออกคอลเล็กชั่น 2024 ดึง “Malika Favre” ศิลปินชาวฝรั่งเศส ดีไซน์ฉลากลิมิเต็ด เอดิชั่น ย้ำจุดแข็งน้ำแร่ เบอร์ 1 19 เม.ย. 2567
- แจ๊คกี้ จักริน แท็กทีม ไทย - จินวุค - เอเอ จาก BUS ร่วมแฟชั่นโชว์สุด exclusive “centralwOrld Summer 2024 Trunk Show The List” 19 เม.ย. 2567
- “บูติคนิวซิตี้” สนับสนุนนักออกแบบคนรุ่นใหม่Collaboration แบรนด์ GSP X Alex ออก 2 คอลเลคชั่นพิเศษฮีลใจและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม 19 เม.ย. 2567
- ‘ชุมชนเภสัชกรรม-อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์’ ร่วมขับเคลื่อน New S-Curve ชูอุตสาหกรรมยาไทยก้าวสู่ Medical Hub เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ 19 เม.ย. 2567
ข่าวในหมวดการตลาด
- กลุ่มห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ผนึกกำลัง “การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย” ต้อนรับนักท่องเที่ยวทั่วโลกช้อปไทย 07:23 น.
- ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗ 06:02 น.
- POP MART จัดเซอร์ไพรส์ใหญ่ เตรียมกุมหัวใจชาวรามอินทรา ’เปิดตัวสโตร์สาขาที่ 4 ณ ศูนย์การค้าชั้นนำแฟชั่นไอส์แลนด์’ 20:50 น.
- บรรยากาศสุขมหาบันเทิงทั่วไทย ร่วมสืบสานประเพณีวัฒนธรรมสงกรานต์ไทยในแต่ละท้องถิ่นกับงาน “THAILAND’S SONGKRAN FESTVIAL 2024” 16:00 น.
- “MAGURO Group” โตแรงเปิด “Hitori Shabu” พรีเมียมชาบู-สุกี้ยากี้ต้นตำรับสไตล์คันไซ สาขาที่ 7 พาราไดซ์ พาร์ค 11:53 น.