การตลาด
แม็คโคร แจกอั่งเปารับตรุษจีนกว่า 3 แสนคูปอง
วันพฤหัสบดี ที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2563, 15.32 น.
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

แม็คโคร แจกอั่งเปารับตรุษจีนกว่า 3 แสนคูปอง
สยามแม็คโคร จับมือพันธมิตรต้อนรับปีหนูทอง แจกใหญ่อั่งเปา ออนไลน์ กว่า 3 แสนคูปอง หลังผู้ประกอบการยุคดิจิทัลพุ่ง ขนทัพสินค้ากว่า 500 รายการ จัดโปรโมชั่นแรง ย้ำกลยุทธ์ซื้อเยอะยิ่งคุ้ม เพิ่มโอกาสทำกำไร หวังอัดฉีดเศรษฐกิจฐานรากรับตรุษจีน
นางศิริพร เดชสิงห์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานการสื่อสารองค์กร บริษัท สยามแม็คโคร จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ในช่วงเทศกาลตรุษจีน ที่หลายคนมองกันว่าเป็นเวลาของความคึกคักของเศรษฐกิจโดยรวมที่ประชาชนพากันจับจ่ายใช้สอย เวลาสำคัญดังกล่าว ยังเป็นโอกาสทองของผู้ประกอบการร้านค้าปลีกรายย่อย หรือโชห่วย ร้านอาหาร โรงแรม ร้านกาแฟ ธุรกิจจัดเลี้ยง ซึ่งเป็นกลุ่มลูกค้าสมาชิกแม็คโครที่มีอยู่กว่า 3.3 ล้านรายด้วย ซึ่งแม็คโคร ได้จัดแคมเปญการตลาดใหญ่เป็นประจำทุกปี ปีนี้ใช้คอนเซ็ปต์ว่า ‘แม็คโครที่เดียว จ่าย ไหว้ เที่ยว รวยรับตรุษจีน’ มุ่งเน้นกลยุทธ์ซื้อเยอะยิ่งคุ้ม เชื่อมบริการออฟไลน์-ออนไลน์ อีกทั้งยังร่วมกับพันธมิตรจัดรายการสินค้าราคาพิเศษ รวมถึงยังแจกอั่งเปา ออนไลน์กว่า 3 แสนคูปอง ตั้งแต่วันที่ 15 -28 มกราคม ด้วย

“ตรุษจีนนี้ แม็คโคร ร่วมกับพันธมิตรทางธุรกิจ ขนสินค้ามากกว่า 500 รายการมาจัดโปรโมชั่นครั้งใหญ่ในทุกช่องทาง ตอบรับพฤติกรรมผู้ประกอบการยุคปัจจุบัน ที่ก้าวสู่ความเป็นดิจิทัลมากขึ้น โดยพบว่า จำนวนมากกว่า 10 % สั่งซื้อสินค้าในรูปแบบ O2O มากขึ้น และใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีในอย่างคุ้มค่า ตรุษจีนปีนี้แม็คโครจึงสร้างสรรค์แคมเปญและกลยุทธ์ ซึ่งสอดคล้องกับความต้องการของผู้ประกอบการ รวมถึงเพิ่มสีสันการลุ้นรับโชค อั่งเปาออนไลน์ กว่า 3 แสนคูปองด้วย”
สำหรับโปรโมชั่นภายใต้แคมเปญ “แม็คโครที่เดียว จ่าย ไหว้ เที่ยว รวยรับตรุษจีน” ชูกลยุทธ์สำคัญคือ ซื้อเยอะยิ่งคุ้ม ด้วยการนำสินค้าทั้งอาหารสด อาหารแห้ง อุปกรณ์เพื่อธุรกิจอาหาร เมนูมงคลเพิ่มกำไรให้
ผู้ประกอบการ ฯลฯ มาจัดรายการ และยังลุ้นรับอั่งเปา ออนไลน์ กว่า 300,000 คูปอง (กดรับอั่งเปาได้ตั้งแต่ 15-28 ม.ค.2563 /ใช้อั่งเปาได้ตั้งแต่ 15-28 ม.ค.2563) พร้อมบริการฟรีเดลิเวอรี่ เมื่อสั่งซื้อสินค้าเทศกาลตรุษจีนผ่านแม็คโคร แอปพลิเคชั่น ครบ 2,000 บาท
นางศิริพร กล่าวทิ้งท้ายว่า แม้ตรุษจีนปีนี้ จะมีปัจจัยลบต่างๆ ที่เข้ามากระทบกำลังซื้อ แต่สำหรับกลุ่มผู้ประกอบการแล้ว ปีหนูทองนี้พวกเขามีวงจรชีวิตที่เปลี่ยนไป ด้วยการปรับตัวให้อยู่รอดท่ามกลางบริบทการค้าขายที่เปลี่ยนแปลง สอดคล้องกับนโยบายสำคัญของแม็คโคร มุ่งให้การช่วยเหลือผู้ประกอบการในมิติต่างๆ เพื่อเพิ่มโอกาสการทำกำไรอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเป็นการเสริมสร้างความเข้มแข็งให้เศรษฐกิจเศรษฐกิจฐานราก
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
“คิเรอิคิเรอิ” ร่วมสร้างพฤติกรรมล้างมือ-สุขภาพดีสู่เด็กไทย กับกิจกรรมวิ่งการกุศล Global Hand Washing Day Run ครั้งที่ 2 21:12 น.
- ‘ดุสิตธานี’ มั่นใจวางรากฐานอย่างมั่นคง พร้อมเดินหน้าสร้างความแข็งแกร่งในบริบทใหม่ 19:16 น.
- ซีเอ็ดร่วมเฉลิมฉลอง 75 ปี “Snoopy” ในงานนิทรรศการระดับโลก 16:04 น.
- “จากความรู้สู่อาชีพ” ซีพี ออลล์ ร่วมหนุนกลุ่มเปราะบางต่อยอดโอกาสชีวิต 15:41 น.
- โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา รับมอบ 3 รางวัลท่องเที่ยวจากเวที Smart Travel Asia 2025 14:37 น.