วันเสาร์ ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2567 09:11 น.

การตลาด

‘ไฮเซ่นส์’ ผนึกกำลัง ‘ช้อปปี้’ รับกระแสช้อปปิ้งออนไลน์โต

วันศุกร์ ที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2563, 13.31 น.
‘ไฮเซ่นส์’ ผนึกกำลัง ‘ช้อปปี้’ รับกระแสช้อปปิ้งออนไลน์โต
 
 
 ไฮเซ่นส์ (Hisense)แบรนด์ผู้นำด้านเครื่องใช้ไฟฟ้าระดับโลกที่มียอดขายออนไลน์ของโทรทัศน์เป็นอันดับหนึ่งในประเทศจีน ตั้งเป้าขยายช่องทางการขายสินค้าออนไลน์ในประเทศไทยผ่านอีคอมเมิร์ซรายใหญ่ โดยร่วมมือกับ ช้อปปี้ (Shopee)ผู้นำแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ตอกย้ำการเป็นพันธมิตรทางการค้า เข้าร่วมเฉลิมฉลองการกลับมาของแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ ‘Shopee Brands Festival’ พร้อมจัดโปรโมชั่นพิเศษเอาใจนักช้อปออนไลน์ในแคมเปญ Hisense x Shopee Super Brand Day: Super Day Super Deal กับ Hisenseยกขบวนสินค้าคุณภาพในราคาสุดพิเศษกับสุดยอดโปรโมชั่นทั้งลดทั้งแจก
 
โดยมอบส่วนลดเงินคืนสูงสุดถึง 50% แจกโค้ดส่วนลดสูงสุด 6,000 บาท แจก iPhone 11 Pro Max, iPhone 11 และ Digital TV ตลอดทั้งวัน พร้อมเปิดตัว Hisense 65U700WF :ULED TV 65 นิ้ว 2020: Beauty Beyond the Screen สุดยอดเทคโนโลยี ULED ของ Hisense พร้อมให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์ความคมชัดก่อนใครบนช้อปปี้ ในราคาคุ้มที่ค่าสุด ในวันที่ 31 พฤษภาคม 2563 วันเดียวเท่านั้น
 
 
 
นายฉันท์ชาย พันธุฟัก ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด บริษัท ไฮเซ่นส์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัดกล่าวว่า ไฮเซ่นส์มีสินค้าที่มีคุณภาพและคุ้มค่าในราคาที่เข้าถึงได้ และยังเป็นผู้นำเทคโนโลยีใหม่ ๆ เราจึงให้ความสำคัญกับการจำหน่ายสินค้าผ่านช่องทางอีคอมเมิร์ซเป็นอย่างมาก เนื่องด้วยพฤติกรรมของผู้บริโภคในปัจจุบันที่ให้ความสนใจในเทคโนโลยีเพิ่มขึ้น รวมถึงการเติบโตของตลาดอีคอมเมิร์ซที่มีแนวโน้มพุ่งสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง แบรนด์จึงได้เล็งเห็นถึงโอกาสนี้และได้ร่วมมือกับ ช้อปปี้ แพลทฟอร์มที่มียอดดาวน์โหลดและผู้ใช้งานสูง ด้วยการจัดแคมเปญ Hisense Super Brand Dayเพื่อมอบส่วนลดเงินคืน 50% และสิทธิพิเศษมากมายรวมมูลค่ากว่า 80,000 บาทเมื่อซื้อสินค้าไฮเซ่นส์ผ่านช้อปปี้ พร้อมทั้งเปิดตัวสินค้าใหม่ล่าสุดของปี 2020 Hisense 65U700WF :ULED TV 65 นิ้ว 2020: Beauty Beyond the Screen สุดยอดเทคโนโลยี ULED ของ Hisense พร้อมผสมผสาน AI- Powered Technologies ช่วยให้แสดงภาพได้ชัดเจนและรวดเร็วขึ้นในราคาคุ้มค่าที่สุด ในวันที่ 31 พฤษภาคม 2563 วันเดียวเท่านั้น
 
นายศิวกร สิริวงศ์ภาณุพงศ์ หัวหน้าฝ่ายพัฒนาธุรกิจ ช้อปปี้ (ประเทศไทย)กล่าวว่า เพื่อตอบสนองต่อความต้องการของผู้บริโภคในปัจจุบันที่นิยมจับจ่ายสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์อย่างต่อเนื่อง เนื่องจากความสะดวกสบายจนเกิดเป็นฐานวิถีชีวิตใหม่ หรือ นิวนอร์มัล (New Normal) เพื่อหลีกเลี่ยงการเดินทางออกนอกบ้านไปยังแหล่งชุมชน ด้วยเหตุนี้ ‘ช้อปปี้’ จึงมุ่งมั่นที่จะเติมเต็มและมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งออนไลน์ที่ครบครันให้กับผู้ใช้งานของเราทุกคน โดยเรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นพันธมิตรกับ ‘ไฮเซ่นส์’ ผู้นำด้านเครื่องใช้ไฟฟ้าระดับโลก ในการจัดแคมเปญ Hisense x Shopee Super Brand Day เพื่อส่งต่อสินค้าอิเล็กทรอนิกส์คุณภาพชั้นนำ ที่มาพร้อมกับโปรโมชั่นสุดคุ้มและของรางวัลอีกมากมายให้แก่เหล่านักช้อปของเรา ซึ่ง ‘ช้อปปี้’ เชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่าความทุ่มเทในการวางกลยุทธ์ร่วมกันของทั้งสองพันธมิตรจะได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้ใช้งาน และสามารถบรรลุเป้าหมายตามที่วางไว้อย่างแน่นอน
 
พบกับ แคมเปญ Hisense x Shopee Super Brand Day: Super Day Super Deal กับ Hisense ในวันที่ 31 พฤษภาคม 2563 ที่มาพร้อมกับโปรโมชั่นเด็ด  ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Hisense Official Storeบน ช้อปปี้ https://shopee.co.th/hisense_official_shop  และ Facebook: Hisensethailand

หน้าแรก » การตลาด

ข่าวในหมวดการตลาด