การตลาด
คิง เพาเวอร์ บริหารจัดการผู้เข้าใช้บริการผ่าน Innovative Real Time Dashboard
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
คิง เพาเวอร์ บริหารจัดการผู้เข้าใช้บริการผ่าน Innovative Real Time Dashboard
กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ เน้นย้ำบริหารจัดการจำนวนผู้เข้าใช้บริการผ่าน Innovative Real Time Dashboard ยกระดับมาตรการสุขอนามัย ภายใต้ยุทธศาสตร์ " KING POWER CARE POWER สร้างความมั่นใจ เสริมสุขอนามัย ในทุกพื้นที่บริการ" ประมวลผลจำนวนผู้เข้าใช้บริการในอาคารทั้งหมด พร้อมแสดงจำนวนผู้เข้าใช้บริการในแต่ละพื้นที่แบบ Real Time หลังจากผู้เข้าใช้บริการ ลงทะเบียนสแกน QR Code ผ่านแอปพลิเคชั่น 'ไทยชนะ' ตามมาตรการของศูนย์บริหารสถานการณ์โควิด -19 (ศบค.) เพื่อใช้เป็นช่องทางบันทึกข้อมูลการใช้บริการในสถานที่ต่างๆของประชาชน โดย Innovative Real Time Dashboard สามารถช่วยอำนวยความสะดวกลูกค้าในการวางแผนเข้าใช้บริการในพื้นที่ และสามารถช่วยบริหารจัดการจำนวนผู้เข้าใช้บริการแต่ละพื้นที่ได้ตามหลักเกณฑ์ 1 ต่อ 5 ตารางเมตร
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
- “ส้มตำนัว” ฉลองครบรอบ 25 ปี รีเฟรชแบรนด์ครั้งใหญ่ เปิดตัว “แจ่วฮ้อนฮ้อน” 11 ธ.ค. 2568
- “MOSHI” ชูกลยุทธ์ปลายปี! มั่นใจรายได้ตามเป้าพร้อมดันพอร์ตสินค้ากว่า 2,000 รายการรับเทศกาล 11 ธ.ค. 2568
- "อิมแพ็ค เมืองทองธานี "เปิดตัวแคมเปญ Gift Voucher 4 ร้านอาหารดัง ต้อนรับปีใหม่ 2569 11 ธ.ค. 2568
- "เซ็นทารา แกรนด์ ลาดพร้าว " ต้อนรับปีใหม่ด้วยกระเช้าของขวัญสุดพรีเมียม 11 ธ.ค. 2568
- CENTRAL x OMAZZ ชวนสัมผัสประสบการณ์พิเศษแห่งปี “OMAZZ x JEENO — VIP Golf Day 2026” 11 ธ.ค. 2568
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
สัมผัสรสชาติมัทฉะแท้จากแหล่งปลูกชั้นเลิศทั่วญี่ปุ่น สู่เมนูพิเศษทั้งเครื่องดื่ม 19:45 น.- ทีซีจี โซเชียลมีเดีย กรุ๊ป พร้อมจ่าย 3,500 ลบ. เสนอซื้อลิขสิทธิ์ MUO ส่งหนังสือนัด Grant Thornton เจรจาเริ่ม 8 ธันวาคม 2568 นี้ 19:31 น.
- “เมื่อขยะกลายเป็นพลังงานมีค่า” 18:21 น.
- Dutch Mill SoGhurt นำเสนอคอนเซ็ปต์ “เรียนก็สนุกได้!” 18:12 น.
- ห้างเซ็นทรัล จับมือ Mastercard เปิดตัว Central x Mastercard Priceless 08:51 น.


