การตลาด
‘ทานตะวันอุตสาหกรรม’นำเสนอผลิตภัณฑ์ “ถุงเติมบุญ” เจาะตลาดสายบุญอย่างมีสไตล์
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

‘ทานตะวันอุตสาหกรรม’นำเสนอผลิตภัณฑ์ “ถุงเติมบุญ” เจาะตลาดสายบุญอย่างมีสไตล์
บมจ.ทานตะวันอุตสาหกรรม หรือ THIP ผู้ผลิตและจำหน่ายบรรจุภัณฑ์แบบครบวงจร ส่งผลิตภัณฑ์ “ถุงเติมบุญ” ภายใต้แบรนด์ SUNZIP ต้อนรับเทศกาลเข้าพรรษา ตอบโจทย์ผู้บริโภคที่ต้องการจัดชุดของทำบุญด้วยตนเองอย่างมีสไตล์และสะดวกสบาย พร้อมยกระดับภาพลักษณ์การทำบุญให้ดูร่วมสมัยมากยิ่งขึ้น
“ถุงเติมบุญ” ผลิตจากพลาสติกคุณภาพสูง เนื้อหนา ทนทาน รองรับน้ำหนักได้ดี พร้อมก้นถุงแบบขยายพิเศษสำหรับบรรจุสิ่งของ ใส่ได้ครบจบในถุงเดียว มาพร้อมซิปเปิด-ปิดสะดวก และหูหิ้วจับง่าย ตอบโจทย์การใช้งานจริงในทุกโอกาส โดดเด่นด้วยลวดลายพิมพ์สวยงาม สื่อถึงความเป็นสิริมงคล และมาพร้อมใน 3 ขนาดให้เลือก ได้แก่
-ขนาด S (24 x 18 ซม.) เหมาะสำหรับใส่ของตักบาตรประจำวัน หรือสำหรับเด็กเล็กหิ้วไปทำบุญที่โรงเรียนบรรจุ 15 ใบ/กล่อง ลวดลาย: เณรบุญ และพุทธสุภาษิต
-ขนาด M (27 x 27 ซม.) เหมาะสำหรับใส่สังฆทานชุดเล็ก หรือตักบาตรวันเกิดบรรจุ 10 ใบ/กล่อง ลวดลาย: เณรบุญ และพุทธสุภาษิต
-ขนาด L (32 x 40 ซม.) เหมาะสำหรับสังฆทานชุดใหญ่ เช่น ผ้าอาบน้ำฝน หรือชุดไทยธรรมบรรจุ 9 ใบ/กล่อง ลวดลาย: เณรบุญ และคำถวายสังฆทาน
ผลิตภัณฑ์ “ถุงเติมบุญ” เป็นอีกหนึ่งนวัตกรรมที่สะท้อนถึงความตั้งใจของบริษัทฯ ในการออกแบบบรรจุภัณฑ์ที่ตอบโจทย์วิถีชีวิตและวัฒนธรรมไทย ทั้งในด้านฟังก์ชันการใช้งาน ความสวยงาม และทางวัดสามารถนำกลับไปใช้ซ้ำได้บ่อยตามต้องการ
สามารถหาซื้อ “ถุงเติมบุญ” ได้แล้ววันนี้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ อาทิ Tops, Big C, Lotus, Mr.DIY, CJ MORE, Gourmet Market, Go Wholesale , Foodland, Maxvalu
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
- ‘เอ็ม ดิสทริค’ จับมือบัตรเครดิต Bangkok Bank M Visa มอบความพิเศษตลอดเดือน กรกฎาคม 11 ก.ค. 2568
- บีเจซี บิ๊กซี ส่งมอบข้าวสาร 5,000 กิโลกรัม แก่สถานเอกอัครสมณทูตแห่งนครรัฐวาติกัน 11 ก.ค. 2568
- เจอร์ไฮ – จินนี่ จับมือนกแอร์ทำความดี โครงการส่งต่อความห่วงใยสู่สัตว์จรจัดกว่า 2,000 ตัว 11 ก.ค. 2568
- ซีพีเอฟหนุน SMEs ยกระดับ Supply Chain โปร่งใส สู่การเติบโตอย่างยั่งยืน 11 ก.ค. 2568
- ‘ทานตะวันอุตสาหกรรม’นำเสนอผลิตภัณฑ์ “ถุงเติมบุญ” เจาะตลาดสายบุญอย่างมีสไตล์ 11 ก.ค. 2568
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
ททท. จับมือ เซเว่น อีเลฟเว่น ปลุกพลังไทยเที่ยวไทย “ชวนเที่ยวไทย แวะเซเว่นฯเมื่อไหร่ก็ใจฟู” 19:46 น.
- เวียตเจ็ทไทยแลนด์เตรียมจัดงาน Sky Career Festival ครั้งที่ 7 14:28 น.
- บิ๊กซี ผนึกกำลัง ชุมนุมสหกรณ์การเกษตรภาคเหนือ หนุนเกษตรกรไทย 11:48 น.
- เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ร่วมสืบสานอัตลักษณ์ไทย ในงาน “เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ อร่อยทั่วไทย ครั้งที่ 15 " 18:22 น.
- TMAN จับมือ BERTRAM เดินเกม “Distributor Synergy” รุกกระจาย 15:51 น.