การตลาด
แม็คโคร จับมือ กรมการค้าภายใน ลดค่าครองชีพรับเทศกาลเจ
วันเสาร์ ที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2563, 14.18 น.
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

แม็คโคร จับมือ กรมการค้าภายใน ลดค่าครองชีพรับเทศกาลเจ
บริษัท สยามแม็คโคร จำกัด (มหาชน) จับมือ กรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ ลดราคาสินค้าอิ่มบุญรับเทศกาลเจ ย้ำแหล่งรวมวัตถุดิบคุณภาพมาตรฐานปลอดภัย ราคาขายส่ง พร้อมนำ “เนื้อจากพืช” สร้างทางเลือกไม่จำเจ ชูคอนเซ็ปต์มีครบจบที่เดียวเอาใจสายบุญ
นางศิริพร เดชสิงห์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานการสื่อสารองค์กร บริษัท สยามแม็คโคร จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า แม็คโครเข้าใจดีว่า เทศกาลกินเจปีนี้มีหลายปัจจัยเข้ามากระทบ ทั้งสถานการณ์แพร่ระบาดของโควิด-19 ภาวะเศรษฐกิจชะลอตัว สถานการณ์การเมือง ค่าครองชีพสูงขึ้น ทำให้ผู้ประกอบการเอง ก็มีความกังวลเกี่ยวกับต้นทุนราคาสินค้าที่จะเพิ่มขึ้น แม็คโครจึงร่วมกับ กรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ นำเสนอสินค้าสำหรับเทศกาลเจในราคาขายส่ง มุ่งเน้นการช่วยลดค่าครองชีพประชาชนที่แม็คโครทุกสาขาทั่วประเทศและแม็คโครคลิกที่เป็นแพลตฟอร์มอี-คอมเมิร์ซ
เทศกาลกินเจ อิ่มบุญ อิ่มใจ ได้กุศล ที่แม็คโครในปีนี้ เราได้นำวัตถุดิบสำหรับการประกอบอาหารเจพร้อมเครื่องปรุงเจ มาจัดรายการพิเศษ ลดราคาสูงสุด 30% พร้อมสิทธิประโยชน์จากพันธมิตรทางธุรกิจมากมาย เพื่อให้ผู้ประกอบการร้านอาหาร ลูกค้าทั่วไป ได้เลือกซื้อ ผัก ผลไม้ โปรตีนเกษตร เส้นบุก หรือแม้แต่วัตถุทางเลือกใหม่ๆ อาทิ เนื้อจากพืช (Plant based Meat) อาหารพร้อมปรุง อาหารพร้อมทาน หรือแม้แต่ร้านค้าปลีกอย่างโชห่วยก็มีสินค้าเจราคาดีทำกำไรได้ ไปจำหน่ายหรือประกอบอาหารช่วงเทศกาลระหว่างวันที่ 17-25 ตุลาคมนี้
ทั้งนี้ แม็คโคร ยังนำเสนอบริการ “คนไทยใจบุญ” เป็นการทำบุญยุค 4.0 ด้วยการสั่งซื้อสินค้าจากแม็คโคร แล้วมีบริการจัดส่งไปยังสถานสงเคราะห์และมูลนิธิฯ ต่างๆ รวมถึงบริการ “คุณสั่งเราส่ง” ตอบโจทย์กลุ่มรับประทานเจที่ต้องการความสะดวก รักษาระยะห่างทางสังคมด้วย
“สิ่งสำคัญของเทศกาลเจปีนี้ นอกจากการถือศีลกินผักแล้ว พฤติกรรมการบริโภคอาหารเจรูปแบบใหม่ๆ ที่ไม่จำเจ ยังเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่แม็คโครมองเห็น และได้คัดสรรสินค้าที่อยู่ในความต้องการมารอให้บริการลูกค้าผู้ประกอบการและประชาชนทั่วไป ในราคาเข้าถึงง่าย และพร้อมครบจบที่เดียว” นางศิริพร กล่าวสรุป
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
แม็คโคร ยืนหนึ่งศูนย์รวมเนื้อวัวคุณภาพจากทั่วโลก รับตลาดคนรักเนื้อ
แม็คโคร บุกอีสาน ลุยช่วยผู้ประกอบการโชห่วย จ. อุดรธานี สร้างกำไร สร้างรายได้
แม็คโคร นำเทรนด์ขายเนื้อจากพืชสู่ผู้ประกอบการ รับเทศกาลกินเจ
แม็คโคร ปลื้ม! ดันยอดรับซื้อปลากะพง ช่วยเกษตรกรระบายผลผลิตได้กว่า 300 ตัน
แม็คโคร ย้ำมาตรฐานเต็มปริมาณ ยืนหนึ่งสินค้าบรรจุหีบห่อถูกต้องแม่นยำ
รองนายกฯ “จุรินทร์” ตรวจเยี่ยมการจำหน่ายเนื้อสุกรราคาพิเศษ ณ แม็คโคร สาขานครอินทร์
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
- เบทาโกร ฉลองครบรอบ 58 ปี ภายใต้แนวคิด “Celebrating with Purpose” รวมพลัง One Betagro ก้าวสู่อนาคตที่ยั่งยืน 15 ก.ย. 2568
- “ชาบูชิ” ปังปูริเย่ !!! ครั้งแรกของบุฟเฟต์ปู ฟินปูไม่อั้น พร้อมน้ำจิ้มสไปซี่ซีฟู้ด วันนี้ถึง 16 ต.ค. นี้เท่านั้น 15 ก.ย. 2568
- เซ็นทรัลพัฒนา ผนึกกำลังบัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน ชวนอิ่มคุ้มกับแคมเปญ “มื้อนี้ ดีลดี” รับสิทธิพิเศษ 2 ต่อสุดคุ้ม 15 ก.ย. 2568
- ร้านอาหารญี่ปุ่น Kabuto 22 (คาบูโตะ สองสอง) เจาะกลุ่มผู้บริโภคที่ใส่ใจคุณภาพ ผ่านจุดขาย ‘ซอสโฮมเมด’ ตั้งแต่วัตถุดิบจนถึงทุกคำอาหาร 15 ก.ย. 2568
- Jabs (แจ๊บส์) ขยายเข้าสู่ตลาดคอสเมติก เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ Lip & Cheek Balm และ Lip Gloss Plumper สะท้อนจุดยืนในการผสมผสาน “ความงาม” และ “การดูแล” ได้อย่างลงตัว 15 ก.ย. 2568
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
“คิเรอิคิเรอิ” ร่วมสร้างพฤติกรรมล้างมือ-สุขภาพดีสู่เด็กไทย กับกิจกรรมวิ่งการกุศล Global Hand Washing Day Run ครั้งที่ 2 21:12 น.
- ‘ดุสิตธานี’ มั่นใจวางรากฐานอย่างมั่นคง พร้อมเดินหน้าสร้างความแข็งแกร่งในบริบทใหม่ 19:16 น.
- ซีเอ็ดร่วมเฉลิมฉลอง 75 ปี “Snoopy” ในงานนิทรรศการระดับโลก 16:04 น.
- “จากความรู้สู่อาชีพ” ซีพี ออลล์ ร่วมหนุนกลุ่มเปราะบางต่อยอดโอกาสชีวิต 15:41 น.
- โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา รับมอบ 3 รางวัลท่องเที่ยวจากเวที Smart Travel Asia 2025 14:37 น.