การตลาด
COWAY เปิดตัว Coway Café รุกตลาดคนรุ่นใหม่ใส่ใจสุขภาพ ชูวัฒนธรรมใหม่ของการดื่มน้ำผ่านนวัตกรรมระดับโลกจากเกาหลี
วันอาทิตย์ ที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2565, 08.41 น.
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
แบรนด์เครื่องกรองน้ำอันดับ 1 จากประเทศเกาหลี เปิดเกมรุกตลาดคนรักสุขภาพเมืองไทยเต็มรูปแบบ มุ่งเจาะกลุ่มผู้บริโภควัยหนุ่มสาวที่เปิดรับการดื่มน้ำวัฒนธรรมใหม่ที่ช่วยส่งเสริมไลฟ์สไตล์สู่การมีสุขภาพที่ดี ผุดงานใหญ่ใจกลางเมือง COWAY Café ตั้งแต่วันที่ 13-15 พฤษภาคม 2565 ณ บริเวณชั้น 1 โซน Fashion Gallery ศูนย์การค้าสยามพารากอน เพื่อให้แบรนด์สามารถเชื่อมโยงและสื่อสารกับกลุ่มผู้บริโภคเป้าหมายได้โดยตรง ตลอดจนนำเสนอนวัตกรรมเครื่องกรองน้ำดื่มมาตรฐานองค์การ NASA และเทคโนโลยีเครื่องฟอกอากาศใหม่ล่าสุดของโลกได้อย่างมีประสิทธิภาพ ภายในบูธยังนำเสนอกิจกรรมเกมลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษ มุมถ่ายรูปสุดเก๋ การพูดคุยกับ KOL ชื่อดัง เวิร์กช็อปทำกาแฟและอินฟิวส์ วอเตอร์ และกิจกรรมที่โดนใจคนรุ่นใหม่อีกมากมาย
นายปาร์ค ชุนยง กรรมการผู้จัดการ โคเวย์ ประเทศไทย กล่าวว่า “สำหรับกลยุทธ์ธุรกิจของ COWAY ในปี 2565 นี้ เรามุ่งเจาะกลุ่มผู้บริโภครุ่นใหม่ที่ใส่ใจสุขภาพ โดยเฉพาะคนทำงานวัยหนุ่มสาวที่มีไลฟ์สไตล์อันเร่งรีบและต้องการบริการด้านสุขภาพที่ใช้งานได้อย่างสะดวกสบาย ตัวผลิตภัณฑ์มีดีไซน์สวยงามหรูหรา และอยู่ในระดับราคาที่คุ้มค่าที่สุด เราจึงวางแผนจัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาดเพื่อสร้าง Brand Awareness แก่กลุ่มเป้าหมายอย่างตรงจุดในรูปแบบบูธ COWAY Café เสมือนนำร้านคาเฟ่เก๋ ๆ มาตั้งให้คนหนุ่มสาวได้เข้ามาทำกิจกรรมสุดโปรดได้อย่างสนุกสนาน ทั้งการแชร์รูปสวย ๆ ลงโซเชียลมีเดีย ซึ่งจะช่วยเพิ่ม Brand Engagement ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ไปพร้อม ๆ กับการนำเสนอข้อมูลนวัตกรรมเครื่องกรองน้ำและเครื่องฟอกอากาศคุณภาพเยี่ยมของ COWAY เพื่อให้หนุ่มสาวในเมืองไทยได้ทราบแนวทางการดูแลสุขภาพสไตล์เกาหลี ด้วยเทคโนโลยีขั้นสูงมาตรฐานเดียวกับที่องค์การ NASA ใช้กับนักบินอวกาศในระดับราคาที่ทุกคนเข้าถึงได้ ทั้งยังมอบความอุ่นใจด้วยแผนการขยายศูนย์บริการให้ครอบคลุมทั่วประเทศไทยในอนาคตอันใกล้นี้”
บูธกิจกรรม COWAY Café นำเสนอประสบการณ์ Café Experience ซึ่งเป็นไลฟ์สไตล์ยอดนิยมของหนุ่มสาวในปัจจุบัน พร้อมนำเสนอกิจกรรมร่วมสนุกมากมาย ทั้งเวิร์กช็อปการทำกาแฟสไตล์เกาหลี Dalgona Coffee และ Infused Water ด้วยน้ำดื่มที่กรองด้วยเทคโนโลยี Reverse Osmosis (RO) ซึ่งทำให้ได้น้ำดื่มที่มีความบริสุทธิ์สูง ปราศจากคลอรีน โลหะหนัก โดยไร้สีและกลิ่นปนเปื้อน จึงสามารถดึงรสชาติที่แท้จริงของวัตถุดิบและส่วนผสมต่าง ๆ ออกมาได้มากที่สุดและถือเป็นอีกหนึ่งเคล็ดลับของเมนูเครื่องดื่มสูตรพิเศษ นอกจากนี้ ยังมีมุมถ่ายภาพสวย ๆ เพื่อให้ผู้เข้าชมบูธได้ร่วมโพสต์รูปในโซเชียลมีเดียและลุ้นชิงของรางวัลกลับบ้านอีกมากมาย รวมถึงการสัมภาษณ์พูดคุยกับ KOL ชื่อดังที่ได้มีโอกาสใช้บริการเครื่องกรองน้ำและเครื่องฟอกอากาศระบบ Subscription จาก COWAY ซึ่งจะมาร่วมแบ่งปันประสบการณ์ทั้งในแง่ความคุ้มค่า สะดวกสบาย และประโยชน์ที่ได้รับจากสุขภาพที่แข็งแรงยิ่งขึ้น
และไฮไลต์ที่ขาดไม่ได้คือการจัดแสดงนวัตกรรมสินค้าเครื่องกรองน้ำและเครื่องฟอกอากาศคุณภาพสูงจาก COWAY พร้อมการสาธิตประสิทธิภาพเครื่องกรองน้ำระบบ RO ซึ่งใช้นวัตกรรมไส้กรองเยื่อ Membrane ที่มีประสิทธิภาพการกรองอนุภาคที่ละเอียดถึง 0.0001 ไมครอน (1 ส่วน 10 ล้านมิลลิเมตร) หรือเล็กกว่าเส้นผมถึง 500,000 เท่า จึงสามารถกรองสารตกค้างได้ถึงระดับโมเลกุลที่มองไม่เห็นด้วยตาเปล่า รวมถึงเทคโนโลยีเครื่องฟอกอากาศที่สามารถดักจับอนุภาคปนเปื้อนในอากาศได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยสร้างอากาศบริสุทธิ์ในบ้านเพื่อการดูแลสุขภาพแบบบูรณาการในแบบฉบับ COWAY
ผู้เข้าชมบูธและร่วมกิจกรรมจะได้รับข้อเสนอโปรโมชั่นสุดพิเศษมากมายที่มอบให้เฉพาะในช่วงการออกบูธ 3 วันนี้เท่านั้น ห้ามพลาด! COWAY Café ตั้งแต่วันที่ 13-15 พฤษภาคม 2565 ณ บริเวณชั้น 1 โซน Fashion Gallery ศูนย์การค้าสยามพารากอน
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด
- บุญรอดฯ รวมพลังพนักงาน-คนครอบครัวสิงห์ บริจาคโลหิตกว่า 2.4 ล้านซีซี ให้สภากาชาดไทย ในโอกาสครบรอบ 90 ปี บ.บุญรอดบริวเวอรี่ 26 เม.ย. 2567
- เปิดตัวนิทรรศการ Immersive Disney Animation สุดยิ่งใหญ่ในประเทศไทย 26 เม.ย. 2567
- โก โฮลเซลล์ ร่วมขบวนพาณิชย์สั่งลุย ลดราคา Back To School 2024 หนุนผู้ประกอบการ “เพิ่มกำไร เพิ่มยอดขาย รับเปิดเทอม” 26 เม.ย. 2567
- “สุเมธ งามเจริญ” แชร์บทเรียนบุกตลาดฮาลาลต่างประเทศ 26 เม.ย. 2567
- เพราะความสวยรอไม่ได้ เซ็นทรัลพัฒนาจัด “THE UNLIMITED BEAUTY 2024” 26 เม.ย. 2567
ข่าวในหมวดการตลาด
- เอ็ม บี เค เดินหน้าติดตั้ง Solar PV Rooftop ตั้งเป้าปี 68 ครอบคลุมทุกธุรกิจ ขับเคลื่อนพลังงานสะอาดอย่างยั่งยืน 12:27 น.
- “บีไชน์ ไดเปปไทด์ คอลลาเจน พลัส” ซื้อ 1 แถม 1 เพียง 39 บาท และ “บีไชน์ เนเจอร์ซี สูตรใหม่” เหลือซองละ 35 บาท ที่เซเว่น อีเลฟเว่น ทุกสาขา 09:13 น.
- “บูติคนิวซิตี้” สนับสนุนนักออกแบบคนรุ่นใหม่Collaboration แบรนด์ GSP X Alex ออก 2 คอลเลคชั่นพิเศษฮีลใจและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม 20:03 น.
- ‘ชุมชนเภสัชกรรม-อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์’ ร่วมขับเคลื่อน New S-Curve ชูอุตสาหกรรมยาไทยก้าวสู่ Medical Hub เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ 16:39 น.
- foodpanda ร่วมกับ WWF ทำให้ทุกวันเป็น Earth Day แนะ 6 ขั้นตอน จัดการขยะพลาสติกจาก Food Delivery ก่อนรีไซเคิล 16:36 น.