การตลาด
FOREO (ฟอริโอ้) ขยายอาณาจักรบิวตี้เทค จับมือ FIRSTER ชู O2O เปิด Brand Shop-in-Shop ครั้งแรกในไทย
วันจันทร์ ที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2565, 18.01 น.
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

FOREO (ฟอริโอ้) แบรนด์ผู้นำระดับโลกด้านบิวตี้เทค (Beauty Tech) จากประเทศสวีเดน ลุยยกเครื่องโมเดลหน้าร้านพร้อมขยายสาขาร่วมกับ FIRSTER (เฟิร์สเตอร์) มัลติแพลตฟอร์มแห่งการช้อปปิ้งสินค้าบิวตี้และไอเทมไลฟ์สไตล์ชั้นนำ นำร่องเปิด Brand Shop-in-Shop ครั้งแรกในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ณ FIRSTER Flagship Store คิง เพาเวอร์ มหานคร และอีกสาขาใจกลางแหล่งช้อปปิ้ง ณ FIRSTER สยามสแควร์ หนุน O2O (Online to Offline) หรือโมเดลธุรกิจแบบผสมผสานระหว่างออนไลน์และออฟไลน์เดินหน้าสร้างประสบการณ์การช้อปปิ้งไร้รอยต่อ รับดีมานด์ผู้บริโภคยุคดิจิทัลเติบโต

นายสลาดัน มุยจิซ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ฟอริโอ้ (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวว่า “ในปี 2565 นี้ FOREO พร้อมเดินหน้าตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดบิวตี้เทคในประเทศไทย ด้วยการตลาดแบบ O2O และ Omni Channel ผ่านกลยุทธ์ 3A ได้แก่ ชูการเข้าถึง (Accessibility) เดินหน้าขยายช่องทางการจัดจำหน่าย (Availability) และทำการตลาดอย่างจริงใจ (Approachability) ครอบคลุมทั้งความหลากหลายด้านผลิตภัณฑ์ เชื่อมต่อประสบการณ์การช้อปปิ้งบนโลกออนไลน์และออฟไลน์อย่างลงตัว รวมถึงสร้างความผูกพันกับแบรนด์ เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้จับมือกับพันธมิตรสำคัญอย่าง FIRSTER ในการเสริมความแข็งแกร่งด้านการดำเนินธุรกิจ เรามองเห็นโอกาสในการเติบโตและ
มีความมั่นใจในความร่วมมือกับ FIRSTER ในการร่วมกันยกระดับประสบการณ์การช้อปปิ้งของผู้บริโภคชาวไทย นอกจากนี้ การเปิดสาขาในรูปแบบ Brand Shop-in-Shop เป็นครั้งแรกในประเทศไทย ยังถือเป็นอีกก้าวสำคัญของแบรนด์ที่จะได้เข้าถึงและสื่อสารกับลูกค้า รวมถึงเป็นอีกโอกาสในการนำเสนอโซลูชันในการดูแลสุขภาพและความงามในระยะยาวที่ตอบโจทย์ด้านความคุ้มค่าและครอบคลุมทุกมิติไลฟ์สไตล์ให้กับกลุ่มเป้าหมายใหม่อีกด้วย”
นายชาญชัย เชิดชูวงศ์ธนากร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท คิง เพาเวอร์ คลิก จำกัด ผู้บริหารพื้นที่เฟิร์สเตอร์ กล่าวว่า “ภาพรวมธุรกิจบิวตี้และไลฟ์สไตล์มีมูลค่าหลายแสนล้านบาท โดยเฉพาะธุรกิจบิวตี้ที่มีการเติบโตสูงเฉลี่ยถึงปีละ 7% อีกทั้งยังมีปัจจัยแวดล้อมสนับสนุนจากพฤติกรรมของผู้บริโภคที่เปลี่ยนไป อาทิ การให้ความสำคัญต่อการดูแลสุขภาพและความงามที่เพิ่มมากขึ้นอย่างเห็นได้ชัด โดยเฉพาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มีความต้องการในสินค้าที่มีคุณภาพและตอบโจทย์ความต้องการเฉพาะบุคคล รวมถึงมองหาประสบการณ์ไร้รอยต่อ (Seamless Experience) ที่จะช่วยเติมเต็มความสมบูรณ์แบบในการใช้ชีวิตจากทั้งช่องทางออฟไลน์และออนไลน์ และบริการพิเศษอื่น ๆ เช่น
การจัดส่งสินค้าแบบด่วน สิทธิประโยชน์จากการที่ได้เป็นสมาชิก เป็นต้น เราเชื่อมั่นว่า ความร่วมมือกับแบรนด์ระดับโลกอย่าง FOREO จะไม่เพียงเพิ่มโอกาสในการขยายและต่อยอดความสำเร็จทางธุรกิจอย่างมั่นคงและแข็งแกร่ง หากแต่ยังจะช่วยมอบประสบการณ์เหนือระดับให้กับ
.jpg)
กลุ่มลูกค้าในอีโคซิสเต็มของ FIRSTER ที่มีความสนใจในเรื่องคลีนบิวตี้และเทคโนโลยีความงามเพื่อการดูแลตัวเองได้ในวงกว้าง”“แม้ว่าพฤติกรรมการจับจ่ายและการบริโภคจากที่บ้าน (in-home consumption) ของผู้บริโภคในปัจจุบันจะเติบโตอย่างมีนัยยะแต่ในขณะเดียวกัน เมื่อมีการผ่อนคลายมาตรการจำกัดการเดินทาง พบว่า ประสบการณ์การทดลองสินค้าและหน้าร้านยังมีบทบาทสำคัญต่อการตัดสินใจซื้อ โดยเฉพาะสินค้าในกลุ่มบิวตี้เทคที่มีนวัตกรรมและเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย FOREO มุ่งมั่นที่จะสร้างคุณค่าในระยะยาวเพื่อรับกับทิศทางตลาดขาขึ้น จากการเข้าถึง รับฟังความต้องการ และสื่อสารกับลูกค้าในทุก ๆ Touch Point (จุดที่ลูกค้าได้เจอสินค้า) ครอบคลุมทั้งช่องทางออนไลน์และออฟไลน์ ผ่านการบูรณาการประสบการณ์การช้อปปิ้งออฟไลน์เข้ากับโลกออนไลน์และยกระดับประสบการณ์ที่หน้าร้าน รวมถึงมีแผนที่จะขยายความร่วมมือกับกลุ่มพันธมิตรทางธุรกิจ พร้อมเดินหน้าจัดกิจกรรมและแคมเปญสุดพิเศษอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี เพื่อส่งมอบประสบการณ์หน้าร้านเหนือระดับและการช้อปปิ้งไร้รอยต่อเพื่อรองรับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตยุคดิจิทัลต่อไป” นายสลาดัน กล่าวปิดท้าย
พบกับนวัตกรรมสุดล้ำและผลิตภัณฑ์บิวตี้เทคจาก FOREO ได้แล้วที่ FIRSTER Flagship Store คิง เพาเวอร์ มหานคร และ FIRSTER สยามสแควร์ หรือ แอปพลิเคชัน FIRSTER BEAUTY บน App Store และ Play Store รวมถึง https://beauty.firster.com/brand/foreo
พร้อมติดตามข่าวสารล่าสุดจาก FOREO เพิ่มเติมได้ที่ Facebook: FOREO Thailand และ Instagram: @FOREO_TH
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
สายสตรีทฟู้ดถึงพรีเมียม! เปรียบเทียบ 3 เมนูสุกี้แห้งยอดฮิต กระแสแรงในโลกโซเชียล 17:25 น.
- เวียตเจ็ทไทยแลนด์เปิดรับสมัครงานครั้งใหญ่ รองรับการขยายตัวเต็มกำลัง ในงาน Job Expo Thailand 2025 6 – 8 มิ.ย. นี้ 17:20 น.
- ซีพีแรม เปิดประสบการณ์ “ Fudidiworld.com ” Market Place ใหม่ 11:14 น.
- MOSHI ส่งคอลแลบส์สุดปัง! Moshi Moshi x aespa เจาะตลาด K-Pop Merchandise 20:15 น.
- “ฟู้ดสตาร์” กระหึ่มงานระดับโลก “THAIFEX – ANUGA ASIA 2025” ลุยเสริมทัพแบรนด์ดัง-สินค้าใหม่รุกตลาดเครื่องดื่ม 18:07 น.