การตลาด
ยูโก นูทรีชันน์ เจาะเทรนด์การตลาดเพื่อสุขภาพตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ สุขภาพดีเป็นเรื่องง่ายและสนุก
วันพฤหัสบดี ที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2566, 18.54 น.
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

ยูโก นูทรีชันน์ เจาะเทรนด์การตลาดเพื่อสุขภาพตอ บโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ สุขภาพดีเป็นเรื่องง่ายและสนุก
บริษัท ยูโก นูทรีชันน์ จำกัด ผู้ผลิตผลิตภัณฑ์เพื่อสุ ขภาพแบรนด์ “UGO” ตอกย้ำเทรนด์การบริโภคที่ใส่ ใจในเรื่องสุขภาพองค์รวม รวมถึงการดูแลสมองและจิตใจ เพื่อให้มีความง่ายและสนุกกั บการสร้างสุขภาพที่ดี แนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ UGO FLOW / UGO MELT / UGO SLASH นวัตกรรมอาหารเสริมปรั บระบบเผาผลาญ บริโภคที่ไหน เมื่อไหร่ก็ได้ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิ ตในยุคปัจจุบันที่ให้คุณค่ากั บเวลาและสุขภาพ
พฤติกรรมผู้บริโภคมีการเปลี่ ยนแปลง สาเหตุ มาจากผลกระทบของภาวะเศรษฐกิจ และสภาพแวดล้อมที่ส่ งผลมาจากการแพร่ระบาดของโควิด 19 ทำให้คนหันมาเห็นคุณค่าของสุ ขภาพและปรับตัวเข้าสู่ยุคของ New Wealthมุ่งให้ความสำคัญกั บความสบายใจและการมีสุขภาพที่ดี การหันมาดูแลตนเองและหาทางแก้ ไขในเบื้องต้น ด้วยการบริโภคอาหารที่ดีขึ้น เลือกบริโภคอาหารเสริมที่มีคุ ณภาพ สร้างความรู้สึกที่ดีมีส่วนช่ วยให้ชีวิตเกิดความสมดุลและมี ความสุข
น.ส. วราพร อรรถการวงศ์ CEO & Founder ผู้บริหาร และผู้ก่อตั้ง ผู้นำของบริษัท ยูโก นูทรีชันน์ จำกัดให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า “เรามุ่งสร้างความแข็งแรงของจิ ตใจ เพื่อให้เกิดภูมิต้ านทานในการใช้ชีวิต สามารถช่วยให้เรารับมือกั บความเปลี่ยนแปลงต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นได้อย่างมีสมดุล ด้วยแนวปฏิบัติที่ทุ กคนสามารถทำได้ด้ วยตนเองและทำได้ทันที ดังนั้นในเบื้องต้นเราจึงเน้นด้ านการให้ความรู้ เพื่อให้มีทัศนคติที่ดีเกิ ดความเข้าใจในผลิตภัณฑ์ รวมถึงการบริโภคและการใช้ชีวิ ตตั้งแต่การพักผ่อนนอนหลับให้ เพียงพอ ทำกิจกรรมกลางแจ้ง ออกกำลังกายสม่ำเสมอ การกินดี คือกินอย่างมีสมดุล ให้ได้รับสารอาหารหลากหลายและมี ปริมาณที่เหมาะสม ช่วยให้เรามีสุขภาพดีและชีวิตที่ สมดุลได้ การบริโภคเพื่อเสริมสร้ างความสมดุลสมองและจิตใจเป็นอี กแนวทางที่ UGO ให้ความสำคัญ จึงได้แนะนำผลิตภัณฑ์ UGO FLOW /UGO MELT / UGO SLASH นวัตกรรมอาหารเสริม เน้นเรื่องสุขภาพองค์รวมและฟื้ นฟูระบบเผาผลาญ
ตลาดอาหารเสริมเพื่อสุขภาพยั งเติบโตได้ดี โดยเฉพาะในเรื่องของการดูแลด้ านการสร้างสมดุลในการใช้ชีวิตซึ่งเกี่ยวข้องกับผู้บริโภคทุ กวัย อ้างอิงรายงานของ Nutrition Business Journal (NBJ) ระบุว่าในปี 2564 ตลาดผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเติ บโตถึง 11% และยังคงมีศักยภาพในการเติบโตต่ อเนื่อง จากรายงานของ Coherent Market Insight องค์กรด้านการตลาดและบริษัทที่ ปรึกษาระดับโลก ระบุว่า ในปี พ.ศ. 2563 อาหารเสริมบำรุงสมองและผ่ อนคลายความเครียดมียอดจำหน่ ายเพิ่มสูงขึ้นถึง 8.5% หรือคิดเป็นมูลค่า 7,038 ล้านดอลลาร์สหรัฐ และคาดว่าจะเพิ่มต่อเนื่องไปอีก 6 ปีข้างหน้า หรือประมาณ พ.ศ. 2570 อีกทั้งข้อมูลสนับสนุ นจากการสำรวจของกรมสนับสนุนบริ การสุขภาพกระทรวงสาธารณสุข พบว่า ตลาดอาหารเสริมและวิตามิ นของประเทศไทย เพิ่มขึ้นจากปี พ.ศ. 2562 ถึง 149.3% ในปี พ.ศ. 2563 โดยมีค่าใช้จ่ายเฉลี่ยประมาณ 1,036 บาทต่อเดือน และประชาชนกว่า 70% เห็นว่าอาหารเสริมเป็นสิ่งจำเป็ นที่ต้องรับประทานเป็นประจำ
ความแตกต่างของแบรนด์ UGO คือความใส่ใจในคุณภาพผลิตภัณฑ์ UGO คัดสรรวัตถุดิบนำเข้าจากทั่วโลกที่มีผลงานวิจัยรั บรองมาตรฐานการผลิตทุกขั้นตอนด้ วยความซื่อสัตย์และซื่อตรงต่อผู้ บริโภค โดยเฉพาะอย่างยิ่งสารสกัดที่เป็ นส่วนผสมสำคัญของผลิตภัณฑ์มีปริ มาณอ้างอิงตามงานวิจัยเพื่อให้ เกิดผลลัพท์ที่ดี รวมทั้งมีความปลอดภัยต่อผู้บริ โภค นอกจากนี้ การปรับรสชาติผลิตภัณฑ์เพื่อให้ บริโภคได้ด้วยรสชาติที่อร่อย สะดวกพกพาเข้ากับไลฟ์สไตล์ปัจจุ บัน ช่วยให้เกิดความสนุกในการบริ โภคและมีสุขภาพที่ดีได้อย่างยั่ งยืน ซึ่งเป็นสิ่งที่ทาง UGO มีความตั้งใจส่งมอบให้กับผู้บริ โภค เพราะเราเชื่อว่าการมีสุขภาพดี เป็นเรื่องง่ายและสนุก มาทำให้การดูแลตัวเองในทุกวั นเต็มไปด้วยความสุข และบาลานซ์ไปกับทุกกิ จกรรมเพราะสุขภาพดีเกิดขึ้นได้ ด้วยตัวของเราเอง
นับเป็นความภาคภูมิใจของแบรนด์ UGO ที่ Mintel บริษัทวิจัยระดับโลก ได้เลือก UGO THINK เป็นตัวอย่าง ของนวัตกรรมอาหารเสริมที่ช่วยพั ฒนา Mental wellness และ Cognitive Function ซึ่งอยู่ในกลุ่ม Future Food ในงาน Thaifex 2023 นอกจากนี้ พันธกิจของ UGO คือความมุ่งมั่นยกระดั บมาตรฐานอาหารเสริมแบรนด์ ของคนไทยให้เป็นที่ยอมรับถึ งความมีคุณภาพและมาตรฐานที่ สามารถแข่งขันได้ในตลาดสากล รวมถึงการสร้างความมั่งคั่งด้ านสุขภาพให้กับคนไทย ซึ่งไม่ใช่การสร้างผลกำไรของบริ ษัทแต่เราเน้นให้คุณค่ากับผู้ บริโภค สังคมและ สิ่งแวดล้อม มาเป็นอันดับแรก ด้วยความคิดสร้างสรรค์ ผนวกรวมกับคุณค่าและประโยชน์ที่ ผู้บริโภคจะได้รับจากผลิตภัณฑ์ UGO ของคนไทย จะมีส่วนในการสร้างสมดุลชีวิ ตและสังคมแห่งความยั่งยืนให้กั บคนไทยต่อไป น.ส.วราพร สรุป.
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
- ไวไว X ไปรษณีย์ไทย ส่งด่วนความว้าวถึงมือ “คนที่ว้าวที่สุด” เตรียมรับเซอร์ไพรส์สุดว้าวได้ทั่วประเทศ 24 มิ.ย. 2568
- แกร็บ เสริมแกร่งร้านเล็ก สู้เศรษฐกิจชะลอตัวผุดโปรแกรมดันยอด-เสริมทุน-หนุนธุรกิจด้วย AI 24 มิ.ย. 2568
- ทรู ดิจิทัล พาร์ค ชวนคนสายเทคและดิจิทัล คว้าโอกาสสู่เส้นทางสายงานในฝันพบตำแหน่งงานในองค์กรชั้นนำกว่า 1,000 อัตรา 24 มิ.ย. 2568
- เซ็นทรัลพัฒนา ย้ำผู้นำ Lifestyle & Living Destination รวมแบรนด์ของแต่งบ้านระดับโลกมากที่สุด ตอบโจทย์ทุกมิติชีวิตยุคใหม่ 24 มิ.ย. 2568
- “สหกรุ๊ป แฟร์ & เฟส ครั้งที่ 29” จัดใหญ่ ! โชว์แน่น 4 วันเต็ม สนุกทุกเสตจ ฟินทั้งคอนเสิร์ต เวิร์กช็อป ช็อปจัดเต็ม 24 มิ.ย. 2568
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
ล็อกซเล่ย์-เอเอสเอ็ม ผนึก ICF สานต่อ "โค้ชเพื่อน้อง ซีซั่น3 สตรองคูณสาม" สร้างแรงบันดาลใจเยาวชนบ้านมุทิตา 00:00 น.
- AESTELLAR ร่วมกับ Cynosure Lutronicจัดงานประชุมวิชาการระดับนานาชาติด้านความงาม 08:31 น.
- รักษ์โลกแบบใจฟูด้วยกัน กับ ถุงผ้าสุดคิ้วท์ “พี่จอง” และ “คัลแลน” แถมได้คะแนน All Member เพิ่มทันที!!! 08:05 น.
- 137 ดีกรี® ชวนเด็กไทยดื่มนม 2 แก้วทุกวัน 20:11 น.
- เซียงเพียว จับมือ BOYdPOD จัดทำยาดมชุดพิเศษ “BOYdPOD” Limited Edition 18:02 น.