การตลาด
ไวไว X ไปรษณีย์ไทย ส่งด่วนความว้าวถึงมือ “คนที่ว้าวที่สุด” เตรียมรับเซอร์ไพรส์สุดว้าวได้ทั่วประเทศ
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

ไวไว X ไปรษณีย์ไทย ส่งด่วนความว้าวถึงมือ “คนที่ว้าวที่สุด”
เตรียมรับเซอร์ไพรส์สุดว้าวได้ทั่วประเทศ
บริษัท โรงงานผลิตภัณฑ์อาหารไทย จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปแบรนด์ “ไวไว” จับมือกับ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด เปิดตัวแคมเปญการตลาดรูปแบบใหม่ “Waiwai WOW – ไวไวส่งว้าวผ่านไปรษณีย์ไทย ให้คนที่ว้าวที่สุด” เพื่อสร้างประสบการณ์ที่แปลกใหม่และน่าประทับใจให้กับผู้บริโภค ผ่านการจัดส่งผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ล่าสุดในกลุ่มพรีเมียม “Waiwai WOW” บะหมี่กึ่งสำเร็จรูประดับพรีเมียมที่มุ่งเน้นการยกระดับรสชาติ และคุณภาพให้สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภครุ่นใหม่ มีให้เลือก 2 รสชาติ ได้แก่ รสโคเรี่ยน สไปซี่ซีฟู้ด เผ็ดจัดจ้าน หอมเครื่องทะเลในสไตล์เกาหลีต้นตำรับ และรสแกงกะหรี่ญี่ปุ่นชีสหอมมันกลมกล่อม ผสานกลิ่นอายแบบญี่ปุ่นแท้ ๆ โดยผลิตภัณฑ์ทั้งสองรสชาติจะถูกจัดส่งถึงบ้านคนที่ว้าวที่สุดทั่วประเทศเป็นครั้งแรก ผ่านระบบการจัดส่งของไปรษณีย์ไทย
นายยศสรัล แต้มคงคา ผู้อำนวยการบริหารฝ่ายการตลาด บริษัท โรงงานผลิตภัณฑ์อาหารไทย จำกัดกล่าวว่า “ไวไวมีความตั้งใจที่จะนำเสนอสิ่งใหม่ ๆ ให้กับผู้บริโภคอยู่เสมอ การเปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์พรีเมียม ‘Waiwai WOW’ ในครั้งนี้ ถือเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญในการยกระดับแบรนด์ พร้อมทั้งสร้างความประทับใจในทุกมิติของประสบการณ์ผู้บริโภค ความพิเศษของแคมเปญนี้ คือการผนึกกำลังกับไปรษณีย์ไทยเป็นครั้งแรก ซึ่งเป็นองค์กรที่มีเครือข่ายการจัดส่งครอบคลุมทั่วประเทศ เรามั่นใจว่าความร่วมมือครั้งนี้จะช่วยเสริมศักยภาพในการส่งมอบความว้าวไปยังผู้บริโภคได้อย่างมีประสิทธิภาพและเข้าถึงทุกกลุ่มเป้าหมาย”
ด้าน นางสาวปิลันธนี สุวรรณบุบผา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานธุรกิจองค์กร บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด กล่าวว่า “ไปรษณีย์ไทยพร้อมสนับสนุนการตลาดยุคใหม่ให้กับทุกแบรนด์ไทย ด้วยการออกแบบระบบขนส่งให้สอดคล้องกับพัสดุทุกประเภท (Parcel Defined Logistic) ที่มีความยืดหยุ่น ครอบคลุม และตอบโจทย์การสร้างประสบการณ์ตรงถึงผู้บริโภค แคมเปญนี้ไม่ใช่แค่การส่งพัสดุ แต่คือการส่งความรู้สึกดีและความประทับใจตรงถึงมือผู้บริโภค สร้างสายสัมพันธ์ระหว่างแบรนด์และลูกค้าอย่างสร้างสรรค์ ไปรษณีย์ไทยมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเป็นผู้ขับเคลื่อน EMS ส่งด่วนความว้าว พร้อมตอบโจทย์คนยุคใหม่ที่มองหาความรวดเร็ว ความแปลกใหม่ และความรู้สึกพิเศษในทุกการรับพัสดุซึ่งไปรษณีย์ไทยได้นำศักยภาพการให้บริการขนส่งที่ครอบคลุมทั่วประเทศ มาผนวกกับกิจกรรมการตลาดของแบรนด์ไวไว เพื่อให้ผู้บริโภคได้สัมผัสความ “ว้าว” ถึงบ้านแบบไม่มีใครเหมือนด้วยบริการ EMS ส่งด่วนของไปรษณีย์ไทย”
ทั้งนี้ แคมเปญ “Waiwai WOW – ไวไวส่งว้าวผ่านไปรษณีย์ไทย ให้คนที่ว้าวที่สุด” ส่งมอบประสบการณ์เหนือความคาดหมายให้แก่ผู้บริโภค โดยคนที่ว้าวที่สุดจะได้รับผลิตภัณฑ์ “Waiwai WOW” ส่งตรงถึงหน้าบ้านในรูปแบบของพัสดุสุดพิเศษ ที่บรรจุความว้าวไว้อย่างเต็มเปี่ยม ถือเป็นอีกหนึ่ง กลยุทธ์ที่สร้างความประทับใจให้แก่ผู้บริโภค ตั้งแต่ช่วงเวลาแห่งการเปิดกล่อง ไปจนถึงการลิ้มลองรสชาติที่เต็มไปด้วยเอกลักษณ์และความพรีเมียม
นายยศสรัล กล่าวปิดท้ายว่า จุดเริ่มต้นความร่วมมือในครั้งนี้ นับเป็นการบูรณาการระหว่างคุณภาพของผลิตภัณฑ์ กลยุทธ์ทางการตลาดเชิงสร้างสรรค์ และเครือข่ายการจัดส่งระดับประเทศ ที่จะมีบทบาทสำคัญในการขับเคลื่อนแบรนด์ไวไวให้สามารถสร้างความผูกพันกับผู้บริโภคได้อย่างยั่งยืนในระยะยาว
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
- แกร็บ เสริมแกร่งร้านเล็ก สู้เศรษฐกิจชะลอตัวผุดโปรแกรมดันยอด-เสริมทุน-หนุนธุรกิจด้วย AI 24 มิ.ย. 2568
- ทรู ดิจิทัล พาร์ค ชวนคนสายเทคและดิจิทัล คว้าโอกาสสู่เส้นทางสายงานในฝันพบตำแหน่งงานในองค์กรชั้นนำกว่า 1,000 อัตรา 24 มิ.ย. 2568
- “สหกรุ๊ป แฟร์ & เฟส ครั้งที่ 29” จัดใหญ่ ! โชว์แน่น 4 วันเต็ม สนุกทุกเสตจ ฟินทั้งคอนเสิร์ต เวิร์กช็อป ช็อปจัดเต็ม 24 มิ.ย. 2568
- ‘โรบินสันไลฟ์สไตล์’ เดินหน้าสู่เป้าหมาย Net Zero ติดตั้งโคมไฟถนนพลังงานแสงอาทิตย์อัจฉริยะ ทุกสาขาทั่วประเทศ 24 มิ.ย. 2568
- ไวไว X ไปรษณีย์ไทย ส่งด่วนความว้าวถึงมือ “คนที่ว้าวที่สุด” เตรียมรับเซอร์ไพรส์สุดว้าวได้ทั่วประเทศ 24 มิ.ย. 2568
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
ล็อกซเล่ย์-เอเอสเอ็ม ผนึก ICF สานต่อ "โค้ชเพื่อน้อง ซีซั่น3 สตรองคูณสาม" สร้างแรงบันดาลใจเยาวชนบ้านมุทิตา 00:00 น.
- AESTELLAR ร่วมกับ Cynosure Lutronicจัดงานประชุมวิชาการระดับนานาชาติด้านความงาม 08:31 น.
- รักษ์โลกแบบใจฟูด้วยกัน กับ ถุงผ้าสุดคิ้วท์ “พี่จอง” และ “คัลแลน” แถมได้คะแนน All Member เพิ่มทันที!!! 08:05 น.
- 137 ดีกรี® ชวนเด็กไทยดื่มนม 2 แก้วทุกวัน 20:11 น.
- เซียงเพียว จับมือ BOYdPOD จัดทำยาดมชุดพิเศษ “BOYdPOD” Limited Edition 18:02 น.