การตลาด
ริเวอร์ไซด์ กริลล์ ฟิช แอนด์ หม่าล่า ยกเมนูยอดฮิต “หม่าล่าทั่ง” เสริมทัพเพิ่มสีสันความเผ็ดร้อน พร้อมท้าให้ลองซุปคอลลาเจนต้นตำรับฉงชิ่ง เฉพาะสาขาเซ็นทรัลเวิลด์เท่านั้น!
วันจันทร์ ที่ 18 ธันวาคม พ.ศ. 2566, 13.09 น.
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

ริเวอร์ไซด์ กริลล์ ฟิช แอนด์ หม่าล่า ยกเมนูยอดฮิต “หม่าล่าทั่ง” เสริมทัพเพิ่มสีสันความเผ็ดร้อน พร้อมท้าให้ลองซุปคอลลาเจนต้ นตำรับฉงชิ่ง เฉพาะสาขาเซ็นทรัลเวิลด์เท่านั้ น!
ริเวอร์ไซด์ กริลล์ ฟิช แอนด์ หม่าล่า ร้านอาหารจีนสไตล์ฉงชิ่ง-เสฉวน เปิดตัวเมนู
“ริเวอร์ไซด์ กริลล์ ฟิช หม่าล่าทั่ง” ชวนสัมผัสประสบการณ์ใหม่ ของการรับประทานหม่าล่าทั่ง เมนูยอดฮิตขวัญใจผู้บริโภค ที่มาในน้ำซุปสูตรคอลลาเจนเข้ มข้น ต้นตำรับฉงชิ่ง-เสฉวน โดยลูกค้าสามารถสร้างสรรค์หม่ าล่าทั่งในแบบที่ชอบได้เองตั้ งแต่การเลือกชนิดและปริมาณของวั ตถุดิบไปจนถึงสไตล์การปรุ งรสชาติที่ต้องการ ตอบโจทย์ทั้งผู้ที่ต้องการรั บประทานมื้อพิเศษคนเดียว แชร์ความสนุกสนานในการเลือกวั ตถุดิบกับเพื่อน ๆ หรือเต็มอิ่มแบบพร้อมหน้ากั บครอบครัว เมนูดังกล่าวพร้อมเสิร์ฟให้ลิ้ มลองความอร่อยเฉพาะที่ริเวอร์ ไซด์ กริลล์ ฟิช แอนด์ หม่าล่า ชั้น 6 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

นายธันยเชษฐ์ เอกเวชวิท ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติ การ บริษัท เดอะ ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “อาหารจีนสไตล์ฉงชิ่ง-เสฉวน ยังคงได้รับกระแสตอบรับที่ดี จากผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง ทำให้ช่วงปลายปีนี้ “ริเวอร์ไซด์ กริลล์ ฟิช แอนด์ หม่ารสชาติของน้ำซุปเข้มข้ นและความเผ็ดชาถูกปากลูกค้ าชาวไทย รวมไปถึงความสนุกจากตัวเลือกวั ตถุดิบที่ต้องนำมาปรุงเป็นหม่ าล่าที่หลากหลาย ตอบโจทย์เทรนด์ความนิยมหม่าล่ าทั่งของลูกค้าทุกกลุ่มให้เต็ มอิ่มกับประสบการณ์การรั บประทานหม่าล่าทั่งจานโปรดได้ โดยเมนูดังกล่าวพร้อมเสิร์ฟที่ ร้านสาขา
เซ็นทรัลเวิลด์ เป็นสาขาแรก”
ความพิเศษของเมนูนี้เริ่มต้นตั้ งแต่การคัดสรรวัตถุดิบในการปรุ งหม่าล่าทั่ง โดยทางร้านได้จัดเตรียมวัตถุดิ บคุณภาพ
พรีเมียมกว่า 50 ชนิด ครบครันทุกหมวดหมู่ทั้งผักสด เห็ด วุ้นเส้น เส้นก๋วยเตี๋ยว ลูกชิ้น เนื้อสัตว์ ไปจนถึงอาหารทะเล ให้ลูกค้าเพลิดเพลินไปกับการเลื อกตักวัตถุดิบที่ชอบในปริ มาณตามต้องการจากตู้เย็นขนาดยั กษ์ ก่อนนำไปชั่งน้ำหนักกับพนั กงานที่เคาน์เตอร์ โดยหม่าล่าทั่งมีราคาเริ่มต้ นอยู่ที่เพียง 45 บาท ต่อ 100 กรัม

และไฮไลท์ที่ทำให้หม่าล่าทั่ งจากร้านริเวอร์ไซด์ กริลล์ ฟิช แอนด์ หม่าล่า มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใครอยู่ที่ “น้ำซุป” ซึ่งแฝงความพิเศษไว้ในทุกองค์ ประกอบ ตั้งแต่กรรมวิธีการเตรียมน้ำซุ ปแบบดั้งเดิม ด้วยการนำกระดูกไก่และกระดูกหมู ไปเคี่ยวติดต่อกันถึง 7 ชั่วโมง จนสกัดได้น้ำซุปสีขาวน้ำนมที่อุ ดมไปด้วยคอลลาเจน อัดแน่นรสชาติสุดเข้มข้นที่ สามารถซดได้คล่องคอ ตามด้วยการปรุงน้ำซุปด้วยฮวาเจี ยว พริกนานาชนิด และเครื่องเทศที่ส่ งตรงจากประเทศจีน เพื่อให้ได้รสชาติหม่าล่าแบบต้ นตำรับฉงชิ่งซึ่งหารับประทานได้ ยากในประเทศไทย แถมยังเสริมความจัดจ้านด้วยน้ำ จิ้มหม่าล่าสูตรเฉพาะของร้าน ความอร่อยระดับตำนานนี้เองทำให้ ริเวอร์ไซด์ กริลล์ ฟิช แอนด์ หม่าล่า ขึ้นแท่นเป็นร้านที่แฟนพันธุ์ แท้หม่าล่าและคนรักอาหารจีนต้ องห้ามพลาด โดยตัวเลือกของน้ำซุปสูตรเด็ ดประกอบไปด้วย
- หม่าล่าทั่งซุปหม่าล่าคอลลาเจน พบกับน้ำซุปหม่าล่าที่ ถอดสรสชาติต้นตำรับจากประเทศจีน จัดเต็มความเข้มข้นของพริ กและเครื่องเทศ ผสานกับสัมผัสความเผ็ดชาซ่าลิ้ นของฮวาเจียว เสริมด้วยน้ำซุปกระดูกหมู และกระดูกไก่ให้ความกลมกล่อมสุ ดลงตัว
- หม่าล่าทั่งซุปคอลลาเจน น้ำซุปที่ได้จากการเคี่ยวกระดู กหมูและกระดูกไก่กว่า 7 ชั่วโมง กักเก็บทุกความกลมกล่อมหอมมั นมาอยู่ในน้ำซุปสีขาวละมุน ที่ไม่ว่าใครได้ลิ้มลองก็อดไม่ ได้ที่จะยกซดจนหมดหยดสุดท้าย
- หม่าล่าทั่งซุปมะเขือเทศ น้ำซุปเลื่องชื่อยอดนิ ยมจากประเทศจีน พบความเปรี้ยวอมหวานสุดลงตั วจากมะเขือเทศสด แฝงความหอมกรุ่นติดปลายลิ้ นจากเครื่องเทศนานาชนิด เคี่ยวให้เข้าเบสน้ำซุ ปคอลลาเจนสกัดจากกระดูกไก่ และกระดูกหมูจนงวด ได้เป็นรสชาติที่ถูกใจลูกค้าทุ กเพศทุกวัย

- หม่าล่าผัดแห้ง สำหรับคนที่ชอบความเข้มข้นจั ดเต็มของหม่าล่าแบบไม่มีน้ำซุป สามารถเลือกระดับความเผ็ดชาได้ ตามต้องการสำหรับผู้ที่สนใจลิ้มลองรสชาติ ของเมนูหม่าล่าทั่งมิติใหม่ สามารถมาใช้บริการได้ที่ร้านริ เวอร์ไซด์ กริลล์ ฟิช แอนด์ หม่าล่า สาขาศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 6 เวลา 10.00 - 22.00 น. สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ เฟซบุ๊กแฟนเพจ Riverside Grilled Fish and Mala TH หรือผ่านบัญชีอินสตาแกรม @riversidegrilledfishandmala. th และสามารถแอด LINE เพื่อดูเมนูและสำรองที่นั่งได้ ที่ @rgfandmalath
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
- เปิดโลกจินตนาการไม่มีลิมิต “เซ็นทรัลพัฒนา x รักลูกพลัส” ชวนเด็กๆ ท่องโลกนิทานเวทีสุดสนุก ในงาน “รักลูก Tales & Plays 2025” 3 ก.ค. 2568
- ‘มารุโกะ’ เปิดตัวแบรนด์ใหม่ “BINCHO”ร้านอาหารญี่ปุ่นย่างถ่านแบบดั่งเดิม แห่งแรกที่เมกาบางนา 3 ก.ค. 2568
- มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. จัดงานมอบรางวัลให้แก่ผู้โชคดี ในกิจกรรม “แจกหนัก จัดใหญ่ ฉลองครบ 1,000 สาขา สุขคุ้มทุกวัน ดีคู่ใจคุณ” 3 ก.ค. 2568
- Go Hotel ผนึก Grab เปิดตัวแคมเปญ “Go Hotel x Grab” เสิร์ฟดีลฮอตบริการสั่งอาหาร-เรียกรถ Grab ส่งตรงลูกค้า Go Hotel ทุกสาขา 3 ก.ค. 2568
- กลุ่มบีเจซี บิ๊กซี คว้ารางวัล Corporate Sustainability Reporting จากเวที AREA 2025 3 ก.ค. 2568
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
งานสัปดาห์สื่ออาเซียน-จีน ครั้งที่ 7 เปิดตัวสุดยิ่งใหญ่ ยกระดับความร่วมมือด้านสื่อ ในวาระ “ปีทองแห่งมิตรภาพไทย-จีน” 19:48 น.
- เซ็นทรัลพัฒนา ร่วมกับ NGG JEWELLERY พา Top Spenders สัมผัสประสบการณ์ระดับพรีเมียม 19:44 น.
- ยิ่งใหญ่ตระการตา “เซ็นทรัล อุบล” จัดเทศกาล “Miracle of Candle 2025 มหัศจรรย์เทียนพรรษา” 09:55 น.
- บิ๊กซี เปิดสาขาใหม่ “บิ๊กซี สวนนงนุช พัทยา” เจาะกลุ่มนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ 08:08 น.
- “เอส แอนด์ พี” ประกาศแต่งตั้ง “คุณกำธร ศิลาอ่อน” ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหารคนใหม่ 20:47 น.