การตลาด
เดอะ พิซซ่า คอมปะนี เล่นใหญ่! พร้อมลุยปี 67 ส่งแคมเปญ “ซื้อ 1 แถม 1 คู่ฟินขวัญใจมหาชน” ทุกขอบ ทุกหน้า พร้อมดึง “บิวกิ้น-พีพี” นั่งแท่นพรีเซนเตอร์คู่ครั้งแรก
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

เดอะ พิซซ่า คอมปะนี เล่นใหญ่! พร้อมลุยปี 67 ส่งแคมเปญ “ซื้อ 1 แถม 1 คู่ฟินขวัญใจมหาชน”
ทุกขอบ ทุกหน้า พร้อมดึง “บิวกิ้น-พีพี” นั่งแท่นพรีเซนเตอร์คู่ครั้งแรก
เดอะ พิซซ่า คอมปะนี ยิ้มรับความสำเร็จหลังผลประกอบการปี 2566 โตทะลุเป้า พร้อมประเดิมเปิดต้นปี 67 ให้เติบโตต่อเนื่องด้วยแคมเปญ “1 แถม 1 คู่ฟินขวัญใจมหาชน” ซื้อพิซซ่า 1 ถาด แถมฟรี! 1 ถาด สำหรับทุกขอบ ทุกหน้า ทุกที่ทั่วไทย โดยการันตีพร้อมส่งทันใจใน 20 นาที สำหรับร้านในพื้นที่กรุงเทพฯและปริมณฑลที่ร่วมรายการ พร้อมเปิดตัว “บิวกิ้น – พุฒิพงศ์” และ “พีพี – กฤษฏ์” นั่งตำแหน่งพรีเซนเตอร์คู่ร่วมงานกับแบรนด์ครั้งแรก คาดจะช่วยกระตุ้นยอดขายและเจาะตลาดกลุ่มคนรุ่นใหม่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมตอกย้ำตำแหน่งของ เดอะ พิซซ่า คอมปะนี ในฐานะร้านพิซซ่าอันดับ 1 ของประเทศไทย
นายปัทม์ พงษ์วิทยาพิพัฒน์ ผู้จัดการทั่วไป เดอะ พิซซ่า คอมปะนี ภายใต้การดำเนินงานของ บริษัท เดอะ ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ในปีที่ผ่านมา เดอะ พิซซ่า คอมปะนี ได้ตอกย้ำความแข็งแกร่งในฐานะแบรนด์ร้านพิซซ่าแนวหน้าของไทย ผ่านการดำเนินกลยุทธ์ทางธุรกิจและกิจกรรมทางการตลาดที่หลากหลาย ตลอดจนการทำการรีแบรนด์ครั้งใหญ่ของ เดอะ พิซซ่า คอมปะนี ที่มีการปรับเปลี่ยนโลโก้ใหม่ทั้งตัวอักษรและรูปแบบ เน้นสีเขียวที่คนรุ่นใหม่ชื่นชอบ การปรับยูนิฟอร์มของพนักงานให้ดูทันสมัยยิ่งขึ้น ไปจนถึงการออกแบบร้านให้มีความสว่างและเรียบง่ายมากขึ้น เพื่อให้แบรนด์มีความทันสมัย พร้อมเล่มเมนูที่มีอาหารหลากหลายมากขึ้น เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าที่เป็นคนรุ่นใหม่ได้มากยิ่งขึ้น ซึ่งจากการดำเนินกลยุทธ์ข้างต้น ส่งผลให้ผลประกอบการของเดอะ พิซซ่า คอมปะนี ตลอดปี 2566 เติบโต 10% เมื่อเทียบจากช่วงเวลาเดียวกันของปีก่อนหน้า”
นายปัทม์ กล่าวต่อว่า ต้อนรับปี 2567 เดอะ พิซซ่า คอมปะนี เดินหน้าสร้างการเติบโตแบบเต็มกำลังพร้อมขยายฐานลูกค้าให้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น ด้วยการส่งแคมเปญใหญ่ประจำปี “1 แถม 1 คู่ฟินขวัญใจมหาชน” (Buy One Get One) ซื้อ 1 ถาด แถมฟรี 1 ถาด สำหรับพิซซ่าทุกหน้า ทุกขอบ ทุกที่ทั่วไทย 2 ถาดในราคาเริ่มต้นเพียง 279 บาท เพื่อกระตุ้นยอดขายทั่วประเทศ พร้อมย้ำจุดยืนความเป็นผู้นำด้านเดลิเวอรี โดยการันตีจัดส่งภายในระยะเวลา 20 นาที สำหรับ 40 สาขาในกรุงเทพฯและปริมณฑลที่ร่วมรายการ ซึ่งแคมเปญดังกล่าวได้มีการเปิดตัวอย่างอลังการด้วยขบวนทัพคาราวาน ที่ออกเฉลิมฉลองรอบเส้นทางใจกลางเมืองกรุงเทพ โดยแคมเปญ “1 แถม 1 คู่ฟินขวัญใจมหาชน” จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2567 จนถึงวันที่ 17 เมษายน 2567 นับเป็นการกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ให้ผู้บริโภคได้รับความคุ้มค่าต่อเนื่อง นอกจากนี้ยังมีการเปิดตัวเมนูใหม่ เสิร์ฟความอร่อยทั่วไทยกับ ‘พิซซ่าไส้กรอกยั่วนัวเบคอน’ ไส้กรอกรมควันมาพร้อมแฮม เปปเปอโรนี ที่เพิ่มความอร่อยด้วยซอสศรีราชามาโย และขอบไส้กรอกชีสพันเบคอนชิ้นใหญ่ให้ได้อร่อยในราคา 479 บาท
นอกจากนี้ยังสร้างปรากฏการณ์ครั้งสำคัญด้วยการดึง “บิวกิ้น – พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล” พร้อมด้วย “พีพี – กฤษฏ์อำนวยเดชกร” สองนักแสดงและนักร้องชื่อดัง นั่งแท่นพรีเซนเตอร์ร่วมกันเป็นครั้งแรก เพื่อสร้างการรับรู้แบรนด์ในวงกว้าง โดยนอกเหนือจากกระแสความนิยมและฐานแฟนคลับที่เหนียวแน่นทั้งในไทยและต่างประเทศ คาแร็กเตอร์ของ บิวกิ้น-พุฒิพงศ์ และ พีพี-กฤษฏ์ ยังตรงกับดีเอ็นเอความโมเดิร์น กระฉับกระเฉง และเข้าถึงง่าย ของเดอะ พิซซ่า คอมปะนี พร้อมพบกับกิจกรรม
พิเศษที่จะได้เห็นตลอดทั้งปี ดังนั้นเชื่อมั่นว่าการเปิดตัวพรีเซนเตอร์คู่ใหม่ในครั้งนี้ จึงช่วยสนับสนุนภาพลักษณ์ของแบรนด์ให้มีความสดใหม่ เสริมสร้างความใกล้ชิดกับผู้บริโภค ตลอดจนเจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ได้เป็นอย่างดี
“ด้วยความมุ่งมั่นในการพัฒนาสินค้าใหม่ ๆ การยกระดับบริการทั้งหน้าร้านและเดลิเวอรี รวมถึงการนำเสนอโปรโมชันที่คุ้มค่าอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี เดอะ พิซซ่า คอมปะนี มั่นใจว่าแคมเปญนี้ จะสามารถเสริมทัพความยิ่งใหญ่ และเข้าถึงผู้บริโภคกลุ่มใหม่ ทำให้ เดอะ พิซซ่า คอมปะนี เป็นผู้นำเกมแห่งวงการพิซซ่าที่พร้อมส่งมอบความอร่อยและประสบการณ์ที่น่าประทับใจให้แก่ผู้บริโภคทุกคน โดยคาดว่าจากการดำเนินกลยุทธ์ดังกล่าวจะสามารถสร้างการเติบโตของยอดขายทั่วประเทศได้ไม่น้อยกว่า 15%” นายปัทม์ กล่าวทิ้งท้าย
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
- เซ็นทรัล รีเทล เปิดผลประกอบการไตรมาสแรกปี 68 โกยรายได้ 69,280 ล้านบาท กำไร 2,337 ล้านบาท 15 พ.ค. 2568
- เซ็นทาราขยายแบรนด์เซ็นทารา ไลฟ์ สู่ราชบุรี เปิดให้บริการ “เซ็นทารา ไลฟ์ วิสมา ราชบุรี” 15 พ.ค. 2568
- MALEE ปรับโครงสร้างบริหารตั้ง “เอกรินทร์ พินิจ” นั่งซีอีโอคนใหม่ 15 พ.ค. 2568
- BsaB พร้อมก้าวสู่ 20 ปี เปิด" BsaB The New Flagship Store" 15 พ.ค. 2568
- เปิดมุมมองใหม่ ค้นหาแรงบันดาลใจ จากกิจกรรมพิเศษ โดย DITP 15 พ.ค. 2568
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
สกู๊ตเพิ่มเที่ยวบิน พร้อมตอบโจทย์ความต้องการนักเดินทางที่พุ่งสูงขึ้น เพิ่มเที่ยวบินสู่หลายเมือง 21:07 น.
- “แก้วช้างพันธุ์ไทย” คอลใหม่ สุดคิวท์ พร้อมสดชื่นกับเครื่องดื่มฟรี! 21:00 น.
- found & found จับมือ GrabMart ยกระดับการดูแลสุขภาพและความงาม 18:37 น.
- หลากหลายประสบการณ์โกโก้ เพื่อ Cocoa People ในงาน THAILAND CRAFT COCOA 2025 18:08 น.
- ‘ไทยยูเนี่ยน’เปิดยอดขายไตรมาสแรก รับ 2.98 หมื่นลบ. ด้วยกำไรสุทธิปรับปรุง เพิ่ม 9% 18:04 น.