วันเสาร์ ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2567 23:49 น.

การตลาด

ซีพี แอ็กซ์ตร้าร่วมมือ ม.เทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์ และ PIM พัฒนาบุคลากรธุรกิจค้าส่ง-ค้าปลีก

วันพฤหัสบดี ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2567, 16.16 น.

ซีพี แอ็กซ์ตร้าร่วมมือ ม.เทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์ และ PIM พัฒนาบุคลากรธุรกิจค้าส่ง-ค้าปลีก

 

แม็คโคร ผู้นำธุรกิจค้าส่ง ภายใต้บริษัท ซีพี แอ็กซ์ตร้า จำกัด (มหาชน) จับมือวิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์ (PAT) และสถาบันการจัดการปัญญาภิวัฒน์ (PIM) พัฒนาบุคลากรป้อนสู่ธุรกิจค้าส่งและค้าปลีกไทยที่มีการเติบโตสูง สานต่อเจตนารมณ์การสร้างงานสร้างอาชีพในทุกมิติอย่างยั่งยืน

 

นางชลพินทุ์ เจริญพัฒนาสถิตย์ ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายบริหารทรัพยากรบุคคล ธุรกิจค้าส่งแม็คโครประเทศไทย บริษัท ซีพี แอ็กซ์ตร้า จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “แม็คโคร ภายใต้บริษัท ซีพี แอ็กซ์ตร้าฯ ให้ความสำคัญกับการมอบโอกาสทางการศึกษาให้แก่เยาวชนไทย พร้อมมุ่งสนับสนุนการสร้างงาน สร้างอาชีพในเชิงรุก ผ่านการดำเนินงานในทุกมิติ ทั้งกลุ่มบุคคลทั่วไป ผ่านการจ้างงานในส่วนการขยายสาขา สนับสนุนอาชีพคนพิการและผู้ต้องขังให้มีรายได้ รวมถึงสนับสนุนผลผลิตเกษตรกรและเอสเอ็มอี ล่าสุดได้ร่วมกับวิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์ (PAT) สถานศึกษาอาชีวศึกษาเอกชน สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา (สอศ.) กระทรวงศึกษาธิการ ลงนามความร่วมมือทางการศึกษา รองรับความต้องการในสายงานธุรกิจค้าส่งและค้าปลีกที่เติบโตต่อเนื่อง สอดคล้องกับนโยบายของภาครัฐที่มุ่งพัฒนาฝีมือแรงงานที่มีคุณภาพ ตั้งเป้าพัฒนาบุคลากรด้านค้าส่งและค้าปลีกป้อนตลาดอย่างต่อเนื่อง”

 

โดยปีนี้ บริษัทฯ นำร่องมอบทุนการศึกษาแบบเต็มจำนวนให้แก่สถานศึกษาอาชีวศึกษาที่เข้าร่วมโครงการกว่า 13 แห่ง รวม 100 ทุน ใน 3 สาขาวิชา ได้แก่ สาขาวิชาธุรกิจค้าปลีกสมัยใหม่ (Modern Trade) 60 ทุน สาขาบัญชี 25 ทุน และสาขาไฟฟ้ากำลัง 15  ทุน ซึ่งการเรียนการสอนจะเป็นรูปแบบทวิภาคี ที่เปิดโอกาสให้ผู้เรียนได้ฝึกงานกับบริษัทฯ และมีรายได้ในขณะฝึกปฏิบัติงาน รวมถึงโอกาสในการเติบโตร่วมกับบริษัทฯ หลังจบการศึกษา และเป็นส่วนหนึ่งในบุคลากรที่มีคุณภาพของธุรกิจค้าส่งและค้าปลีกต่อไป

 

ส่งข่าวได้ที่  email : saowaporn12345@gmail.com   และ  bat_mamsao@yahoo.com

หน้าแรก » การตลาด

ข่าวในหมวดการตลาด