การตลาด
‘เจ้าสัว’ คว้ารางวัล Thailand’s Most Admired Brand ปี 2024 ครองใจผู้บริโภคกลุ่มสแน็คไทย 2 ปีซ้อน
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

‘เจ้าสัว’ คว้ารางวัล Thailand’s Most Admired Brand ปี 2024 ครองใจผู้บริโภคกลุ่มสแน็คไทย 2 ปีซ้อน
“เจ้าสัว” คว้ารางวัล Thailand’s Most Admired Brand ปี 2024 จากนิตยสาร BrandAge ในหมวด อุปโภคและบริโภค กลุ่ม “ขนมขบเคี้ยวไทย (Thai snacks)” เป็นปีที่ 2 ติดต่อกันจากนิตยสาร BrandAge สื่อชั้นนำด้านการตลาด ตอกย้ำความเป็นผู้นำในตลาดขนมขบเคี้ยวไทยที่ยกระดับคุณภาพสินค้าพร้อมขยายตลาดต่างประเทศ โดยครองส่วนแบ่งทางการตลาดข้าวตังและขนมขบเคี้ยวแปรรูปจากเนื้อสัตว์ เช่นหมูแท่ง สูงสุด
นางสาว ณภัทร โมรินทร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจ้าสัว ฟู้ดส์ อินดัสทรี จำกัด(มหาชน) กล่าวว่า “รู้สึกยินดีและเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ผู้บริโภคต่างให้โอกาสผลิตภัณฑ์และสินค้าต่าง ๆ ของเจ้าสัว เป็นที่หนึ่งในใจ ในกลุ่มขนมขบเคี้ยวไทยแก่ทุกท่าน สำหรับการได้รับรางวัล Thailand's Most Admired Brand ปี 2024 ถือว่าเป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน ถือเป็นรางวัลที่ตอกย้ำถึงความสำเร็จของ ‘เจ้าสัว’ ในการมุ่งมั่นสร้างแบรนด์มาอย่างต่อเนื่องและให้ความสำคัญกับการเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งในพฤติกรรมการกินของผู้บริโภคในโอกาสต่างๆ โดยเน้นการพัฒนาสินค้าในรูปแบบใหม่ ๆ (Product Innovation) ให้แก่วงการตลาดขนมขบเคี้ยวไทย ทำให้แบรนด์มีความแข็งแกร่งและได้รับความน่าเชื่อถือ รวมถึงความไว้วางใจจากผู้บริโภค”
การได้รับรางวัล “Thailand's Most Admired Brand” เป็นการการันตีถึงความทุ่มเทของทุกคนในองค์กร ตั้งแต่ผู้บริหารและพนักงานทุกคนที่มุ่งมั่นทำงานภายใต้แนวคิด “Bringing Family Secret Recipes to You-นำสูตรลับความอร่อยตำรับเจ้าสัวสู่คุณ” ที่แสดงออกผ่านคุณภาพของผลิตภัณฑ์ที่ได้มาตรฐาน การพัฒนาสินค้าใหม่ ๆ รวมถึงการขยายฐานลูกค้าทั้งในประเทศและต่างประเทศผ่านการสื่อสารการตลาดและการสร้างแบรนด์ผ่านแคมเปญต่าง ๆ ส่งผลให้ผลิตภัณฑ์ของ “เจ้าสัว” ได้รับความนิยมและครองใจผู้บริโภคมาโดยตลอด โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ‘ข้าวตัง’ ซึ่งเป็นหนึ่งในสินค้าหลักของเจ้าสัว จากข้อมูลรายงานภาวะอุตสาหกรรมของ Frost & Sullivan ในปี 2565 เจ้าสัวเป็นผู้นำในตลาดข้าวตังอย่างทิ้งห่าง รวมถึงผู้นำในตลาดขนมขบเคี้ยวแปรรูปจากเนื้อหมู (Pork Snack) โดยมีส่วนแบ่งทางการตลาดเป็นอันดับ 1 ที่ 78.5% และ 57.2% ตามลำดับ ซึ่งตอกย้ำจุดแข็งของเจ้าสัวในการเป็นผู้นำในธุรกิจผลิตและจำหน่ายขนมขบเคี้ยวไทยรูปแบบใหม่ (Modern Thai Snack) ที่มุ่งเน้นการผลิตสินค้าที่มีคุณภาพ รสชาติอร่อย และนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีความหลากหลาย เหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์
สำหรับรางวัล Thailand’s Most Admired Brand 2024 โดยนิตยสารแบรนด์เอจนี้ ได้ทำการสำรวจความคิดเห็นของผู้บริโภค 2024 Thailand’s Most Admired Brand and Why We Buy ? ซึ่งเป็นโครงการสำรวจความน่าเชื่อถือด้านแบรนด์ของประเทศไทยรายแรกที่ได้ดำเนินการมาอย่างต่อเนื่องเป็นระยะเวลา 24 ปี ว่าแบรนด์ของสินค้าใดที่ได้ครองใจของผู้บริโภคทั่วประเทศ โดยมีความโปร่งใสตามหลักการวิจัยอย่างมีมาตรฐานผ่านความร่วมมือกับคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
- นักช้อปตัวจริง ห้ามพลาดโค้งสุดท้าย เซเว่น อีเลฟเว่น จัดเต็ม!!! “ยกทัพสินค้า ช่วยลดค่าครองชีพ” หั่นโปรโมชันลดสูงสุด 50% 15 ก.ค. 2568
- เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ร่วมกับ สภากาชาดไทย เปิดจุดรับบริจาคโลหิตทุก 3 เดือน 15 ก.ค. 2568
- “ซูเลียน” เปิดเกมรุกภาคใต้ โชว์ยอดครึ่งปีแรงทะลุเป้า พร้อมแจกโบนัสกระหน่ำทั่วประเทศ 15 ก.ค. 2568
- เซ็นทรัลพัฒนา ผนึกพันธมิตร กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล และ Bangkok Hot Rod จัด “Thailand Diecast Expo 2025” 15 ก.ค. 2568
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
แมคโดนัลด์ เสิร์ฟมื้อเช้าเมนูใหม่! ‘แมคโจ๊กไก่ไข่เค็ม’เข้มข้นหอมมัน อร่อยจากไข่เค็มแท้ๆ 17:47 น.
- ‘เอ็ม ดิสทริค’ จับมือบัตรเครดิต Bangkok Bank M Visa มอบความพิเศษตลอดเดือน กรกฎาคม 19:21 น.
- ซีพีเอฟหนุน SMEs ยกระดับ Supply Chain โปร่งใส สู่การเติบโตอย่างยั่งยืน 16:29 น.
- บิ๊กซี ผนึกเครื่องใช้ไฟฟ้า Simplus จัดงานแฟนมีท“Simplus x Butterbear Exclusive Edition” 15:31 น.
- ‘ทานตะวันอุตสาหกรรม’นำเสนอผลิตภัณฑ์ “ถุงเติมบุญ” เจาะตลาดสายบุญอย่างมีสไตล์ 13:02 น.