การตลาด
เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ จับมือ 2 พันธมิตรเอคอมเมิร์ซ กรุ๊ป และ ช้อปปี้ (ประเทศไทย)ผลิตรายการ “SELLVIVOR ภารกิจพิชิตยอดขาย”
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ จับมือ 2 พันธมิตรเอคอมเมิร์ซ กรุ๊ป และ ช้อปปี้ (ประเทศไทย)ผลิตรายการ “SELLVIVOR ภารกิจพิชิตยอดขาย”
ถกลเกียรติ วีรวรรณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม บริษัท เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วย ระฟ้า ดำรงชัยธรรม ประธานเจ้าหน้าที่บริหารการตลาดกลุ่ม จับมือประกาศเป็นพาร์ทเนอร์กับ บริษัท เอคอมเมิร์ซ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) โดยมี วีระพงษ์ ศรีวรกุล ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร, เพ็ญสิริ เสถียรวงศ์นุษา ผู้ร่วมก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ประจำประเทศไทย และ ช้อปปี้ (ประเทศไทย) จำกัด โดยมี การัน อำบานี ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจ , ชาญพิชา ยาณุ หัวหน้าฝ่ายแบรนด์พันธมิตรธุรกิจ ให้เกียรติถ่ายภาพร่วมกัน เพื่อเผยถึงความร่วมมือทางธุรกิจในการร่วมกันผลิตรายการ SELLVIVOR ภารกิจพิชิตยอดขาย ณ ตึกจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เมื่อเช้าวานก่อน
ซึ่งในการจับมือทางธุรกิจของกลุ่ม เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) หรือ onee กับ บริษัท เอคอมเมิร์ซ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ผู้นำการให้บริการขับเคลื่อนธุรกิจอีคอมเมิร์ซอย่างครบวงจร และบริษัท ช้อปปี้ (ประเทศไทย) จำกัด แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซเบอร์ 1 เพื่อผู้ประกอบการและพันธมิตรธุรกิจนับเป็นการสร้างโอกาสครั้งสำคัญครั้งแรกของประเทศไทย ในการเฟ้นหาสุดยอดนักขายออนไลน์
รายการ SELLVIVOR ภารกิจพิชิตยอดขาย คือรายการแข่งขันเพื่อเฟ้นหาผู้เข้าแข่งขัน ที่ต้องฝ่าด่านโชว์สกิลการขายหลากหลายสุดหิน เพื่อก้าวสู่การเป็น “สุดยอดนักขาย” เพียง 1 เดียว สามารถติดตามรับชม รายการ SELLVIVOR ภารกิจพิชิตยอดขาย ได้เร็วๆ นี้ ทางช่อง one31 รวมถึงการ Live Stream ทาง Facebook one31, YouTube one31 แอปพลิเคชั่น oneD และ Shopee Live บนแอปพลิเคชันช้อปปี้
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
- นักช้อปตัวจริง ห้ามพลาดโค้งสุดท้าย เซเว่น อีเลฟเว่น จัดเต็ม!!! “ยกทัพสินค้า ช่วยลดค่าครองชีพ” หั่นโปรโมชันลดสูงสุด 50% 15 ก.ค. 2568
- เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ร่วมกับ สภากาชาดไทย เปิดจุดรับบริจาคโลหิตทุก 3 เดือน 15 ก.ค. 2568
- “ซูเลียน” เปิดเกมรุกภาคใต้ โชว์ยอดครึ่งปีแรงทะลุเป้า พร้อมแจกโบนัสกระหน่ำทั่วประเทศ 15 ก.ค. 2568
- เซ็นทรัลพัฒนา ผนึกพันธมิตร กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล และ Bangkok Hot Rod จัด “Thailand Diecast Expo 2025” 15 ก.ค. 2568
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
แมคโดนัลด์ เสิร์ฟมื้อเช้าเมนูใหม่! ‘แมคโจ๊กไก่ไข่เค็ม’เข้มข้นหอมมัน อร่อยจากไข่เค็มแท้ๆ 17:47 น.
- ‘เอ็ม ดิสทริค’ จับมือบัตรเครดิต Bangkok Bank M Visa มอบความพิเศษตลอดเดือน กรกฎาคม 19:21 น.
- ซีพีเอฟหนุน SMEs ยกระดับ Supply Chain โปร่งใส สู่การเติบโตอย่างยั่งยืน 16:29 น.
- บิ๊กซี ผนึกเครื่องใช้ไฟฟ้า Simplus จัดงานแฟนมีท“Simplus x Butterbear Exclusive Edition” 15:31 น.
- ‘ทานตะวันอุตสาหกรรม’นำเสนอผลิตภัณฑ์ “ถุงเติมบุญ” เจาะตลาดสายบุญอย่างมีสไตล์ 13:02 น.